"Thái Hanh à." Điền Chính Quốc lăn lộn trên giường, tay cầm mảnh giấy có số điện thoại của Châu Tiểu Điệp, ánh mắt tinh nghịch đảo về hướng của Kim Thái Hanh."Dùng kính ngữ đi." Kim Thái Hanh kéo ghế bàn làm việc ra, ngồi xuống, giọng đều đều "Mấy hôm nay cậu toàn gọi tên của ta."
"Aissh không thích đâu, tôi muốn gọi tên của ông, như vậy nghe thân mật hơn."
Kim Thái Hanh quay đầu hỏi lại: "Thân mật là gì?"
Điền Chính Quốc ngớ ra một chút, cậu cần ít thời gian để sắp xếp mớ ngôn từ đang lộn xộn trong não, phải giải thích thật rõ để tránh Kim Thái Hanh hiểu lầm. "Là... là kiểu thân thiết đến không còn kẽ hở. Như chúng ta đây, cùng đi làm, cùng tan ca, ăn chung một bàn, ngủ chung một giường. Phải gọi tên của nhau mới được tính là thân mật."
"À, vậy có chuyện gì đấy, Chính Quốc?"
Chính Quốc...
Ực...
Rõ ràng là chính cậu giải thích cho hắn, nhưng khi nghe hắn gọi như thế vẫn thấy ngượng nghịu thế nào.
"Nhìn này, haha..." Điền Chính Quốc vẫy tờ giấy trong tay cho Kim Thái Hanh xem "Đây là số điện thoại của thư kí Châu, khi nãy cô ấy chủ động xin số điện thoại của tôi!"
"Ừm, khi nãy ta cũng thấy mà." Kim Thái Hanh hờ hững đáp, tay mở máy tính lên xem lại dữ kiện của bộ phận công văn vừa giao chiều nay, hắn từng không biết một chút gì về máy móc, nhưng Chính Quốc đã dạy hắn, đề phòng khi cậu lười biếng cũng có người chạy deadline giúp.
"Vậy thôi hả? Không cảm thấy gì sao?"
"Ta nên cảm thấy gì?"
Chính Quốc lật người lại, tay chống cằm lên giường nhìn hắn. "Một chút tức giận cũng không có sao?"
"Tại sao ta lại phải tức giận?"
"Ừm, thì... ông nên tức giận chứ, ông nên bảo tôi không được tuỳ tiện cho người khác số điện thoại, ông nên bảo tôi chú ý kẻ xấu, thế mới là một người bảo vệ tốt!"
Kim Thái Hanh nhìn cậu, bỗng, hắn đứng dậy, tiến về phía giường, lật người Chính Quốc lại đè lên. Gương mặt Kim Thái Hanh vẫn bình tĩnh không rõ nóng lạnh, hai tay hắn giữ chặt cổ tay cậu, hai chóp mũi gần đến sắp chạm nhau.
"Ông..."
Tay Kim Thái Hanh mò đến lòng bàn tay Chính Quốc, cướp lấy mảnh giấy rồi đứng dậy.
Xé giấy.
Vứt vào thùng rác.
Má, cái quái gì đang diễn ra vậy?
"Ông, ông đang làm gì vậy?"
Kim Thái Hanh liếc cậu một cái rồi trở về bàn làm việc. "Đang tức giận." Ngừng một chút, hắn nói thêm "Từ nay không được tuỳ tiện cho người khác số điện thoại" hắn bỗng phì cười, quay lại nhìn cậu bằng ánh mắt nham hiểm "Nếu không, cậu cho số người nào, ta lột da người đó."
Điền Chính Quốc: "..."
"Tối nay có cần ta đến chỗ cô ta cướp lại số điện thoại không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuyết Nguyệt Dạ (ChanHun/TaeKook)
FanfictionThể loại: fanfic, trinh thám, huyền huyễn Tác giả: Vich Số chương: chưa xác định Tình trạng: đang hoàn thành Main couple: ChanHun, Taekook Couple phụ: Baeksoo, Suxiu Vui lòng không chuyển ver, reup!!! Truyện dựa trên trí tưởng tượng của tác gỉa và m...