chapter thirty one

1.8K 88 8
                                    

🤍Dr.TAHEER🤍

Written by Maman Ashraf ✨

Wattpad@ummuashraf22

31

Kai tsaye ummi ta wuce da ita bathroom bayan ta hada mata ruwan wanka da kanta...tace"yi sauri kiyi wankan ki fito..ki tabbata kin wanke ko ina na jikinki"...Layla dai batace Mata komai ba..don gani take wankan ma sai ance ga yanda zatayi...ummi Kuma na fita ta janyo trolley da aka cikashi da some of kayanda zata fara amfani zasu tafi dashi..ta fiddo Mata kayanda zata sa da inner wears snn ta jiyesu kan gado ta sake rufe akwatin...tana nn zaune Nafisa ta shigo da kabbasa a hanunta tace"yawwa ummi gashi"...ummi ta Mika Mata kayanda Layla zata Sanya jikinta tace"amshi kiyi maza ki turarasu Nafee...bansan meya dauke hankalina baayi turaren ba tun dazu wlh..da yanxu yasha iska"...ba musu Nafisa ta mike tareda jona burner dake ajiye kan bedside a socket..ummi ta miko Mata turarenda zaayi amfani dashi ta zuba cikin burner din..in no time qamshin turaren mai sanyin dadi ya fara tashi a dakin...ta dauki kayanda ummi ta bata tareda dorasu kan kabbasa..ta ajiye burner din a karkashin kabbasan...ta lullube ko ina ruf ya zamana bata inda iska zai shiga ciki.. hakan shi zai sa turaren yaita hawa kan kayan...after ike 10 mins ta sake juya kayan snn ta Kara turaren..nanma ta barshi Yana tayi...Layla kuwa Saida ta kwashi almost 11 mins snn ta fito daga bathroom...idonta ya kada yayi jajir don ba karamin kuka taci a cikin bayin ba...tana fitowa ummi ta mike tareda komawa bathroom din..wani ruwan ta sake hada Mata mai daukeda madarar turare kala kala..snn ta fito ta sake tura Layla kan ta dauraye jikinta dashi...ba musu Layla ta koma bayin tayi kmr yanda ummi tace...ita kanta taji yanda lokaci daya jikinta ya sake dumamewa da kamshi..bayan ta fito again ummi ta sake bata wani Humra nan ma tabi duk loko da saqo na jikinta ta shafeshi tass da Humra din...zuwa yanxu zaka iya jiyo kamshin da jikinta keyi ko baka kusa da ita...bayan Nafisa ta gama turara kayan ta mikama ummi tana fadin"ummi ga kayan an gama"...ummi ta amsa kayan tareda shinshinasu...Saida ta lumshe ido don jin kamshin dake fita jikin kayan...ba bata lokaci ta ba Layla kayan kan ta sa ajikinta...Layla da keta kokarin danne hawayenta ta amsa kayan...Saida ta fara sa pant da bra snn ta saka kayan...atampa ne blue da touches din yellow a jiki..dinkin riga da skirt ne daya zauna a jikinta das kmr a jikin aka dinka..ummi ta zaunar da ita gefen gado kafin a gama turara lafayan da zaa nadeta dashi...kawai saita fada jikin ummin tareda fashewa da matsanancin kuka...ummi ta shiga shafa kanta tana kakalo murmushi...ita kanta duk abunda takeyi dauriya kawai take..Allah ya sani ba karamin missing dinsu zatayi ba idan suka tafi...ta riga ta saba dasu tun suna kanana...tasan idan suka tafi dole kewarsu ya dameta...tabbas ba don aureba da babu abinda zai rabata dasu sai dai ko mutuwa..

A bangaren ango kuwa tun yamma dama ya gudu daga gidan Yusuf bayan ya sallami some of abokanshi da suka koma...Sam baison wani rakiya da abokai sukema ango wurin amaryarshi..shi Sam hakan baiyi mai ba..haka nn kawai ka kwashi katti suje suyita kallema mata suna mgn da ita...ba dashi zaayi wnn kwadon ba Kam...a masallacin kusa da gidansu yai sallahn magrib snn yaci gaba da zama a ciki har akai Isha..bayan idar da sallahn yayi add'u'o'i sosae kan aurenshi da Layla saida ya idar snn ya nufi gidan don ganin wainar da ake toyawa.

Kai tsaye part dinshi ya wuce bayan ya hadu da some of family members dinsu dake nn compound sunata tsokanarshi...ya bude daki ya shiga snn ya maida kofan ya rufe..ya karasa tareda kwanciya kan three seater dake parlon..sai ya fada duniyar tunani...yana tunanin yanda zamanshi zai kasance da Layla ba tareda wani abu na aure ya shiga tsakaninsu ba..yanaso yai keeping distance dinshi as he promised amma Kuma yana tunanin how...Allah ya gani shi din ba wai ma'asumi bane snn Shiba karfe bane da zai iya rayuwa cikin gida daya da wadda yakema matsanancin So irin haka Kuma ba tareda ya aikata komai a game da ita ba...yana tunanin ta Ya zai iya coping if suna rayuwa da Layla under thesame roof ba tareda yayi messing  plan dinshi ba...yasan for sure zai iya kasa jurewa wani lokacin..amma Kuma baiso ya aikata abinda zai zama baiyi fulfilling promise dinshi ba..yanaso ne ya bata kulawanda bata taba tunani ba...yanaso ta tabbatar da ita din yake so bawai wani abu na jikinta ba..but how...a wani bangaren Kuma Yana tunanin rabuwa da ummi...yasan definitely zata shiga damuwa na rashinsu sosae..ta riga tayi sabo dasu na tsawon shekaru..gashi ita ba wasu yaran ke gareta ba..shi kadai Allah ya bata sai Layla...yanxu gashi aure zai nisantasu da juna..wnn shine dalilinda yasa ya dage kan umma ta dawo Abuja gaba daya...yasan idan tana nn ummi zata samu saukin kewansu da zatai...and shima zai riga kokari kullum yazo ya gaishesu as hakan zai rage Mata damuwa sosae..itama Layla sai Yana kawota tana ganinsu time to time...yayi nisa cikin tunani har baiji lokacinda wayarshi tai ringing ba..bai kumaji lokacinda umma ta shigo har ta zauna kusa dashi ba...Saida tasa hannu tadan jijjigashi snn ya mike zaune da sauri Yana rarraba ido...umma na mai kallon mamaki tace"tunanin me kake haka Taheer har nai maka 2 missed calls baka ganiba snn na shigo har na zauna bakayi noticing ba..are you alright"...Saida ya sauke numfashi snn yace"lfy Lou nake umma..kawai Ina tunani ne"...umma tace"ai dama ba bacci kaji nace kanayi ba...so nake inji tunanin me kakeyi haka"...ya saki dan smile snn yace"come on ba wani abu bane fa umma"...Yana rufe baki umma tace"tunanin Yaya kakeyi koh"...a hankali Taheer ya daga Mata Kai alaman eh...ita Kuma ta kamo hanunshi tace"kar ka damu kanka kan wnn.. InshaAllah zanyi iya bakin kokarina inga bata shiga wani hali sbd missing dinku ba..dukda nasan ban isa in hana taji kewan naku ba..but i promise bazan bari damuwa ya rabeta ba..she's my sister afterall..so Nima tana Sona sosae baku kadai takeso ba"...umma ta karasa mgnr da murmushi a fuskarta..tanaso taga ya saki ranshi shima...saida yai Mata murmushi snn yace"na sani umma..nasan bazaki taba barin ta shiga damuwa ba...Allah ya saka maki da alkhairi umma for making everything here possible ...thank you for getting me married to baby...without you this couldn't have happened..so nagode nagode sosae umma...Allah ya saka maki da aljannah"...umma dake murmushi ta janyoshi jikinta ta shiga shafa bayanshi kawai...ita kanta tasan zatai kewansu.. especially shi da kusan duk problem dinshi itake solving...a hankali Taheer yace"am going to miss all of you umma"...still umma na shafa bayan nashi tace"and we are going to miss you both..Allah ya Baku zaman lfy da zuria dayyiba"... Taheer ya amsa da Ameen...cikin hikima umma ta shiga mai nasiha sosae kan zamantakewar aure...dukda tasan ya sani amma Yana dakyau a Kara tunatar dashi..nasihan nata ko na shiganshi sosae har ba karamin kashe mai jiki yayi ba.

🤍Dr.TAHEER🤍Where stories live. Discover now