Yuriko đem nữ kiếm khách kia về nhà của mình với ý định là cho Hanako chữa. Nhưng vì cô nàng không chịu đồng ý nên Yuriko phải dùng biện pháp mạnh đó là đánh ngất cô ta. Về đến nhà:
-Yuriko:" Hana-chan mở của đi, mình về rồi "
Một lúc sau Hanako mở cửa thấy Yuriko trở về và bế trên tay một người.
-Hanako:" mừng cậu trở về và ai đây ?"
-Yuriko:" từ từ tí tớ kể cho giờ cậu trị thương cho cô ta đi"
-Hanako:" ừ mang vào phòng đi tớ chuẩn bị thuốc đây"
Trong khoảng thời gian Hanako chữa trị thì tôi ra ngoài sân và sử dụng khả năng mới của loài quỷ đó là - Huyết tuyệt kĩ
-Yuriko:" huyết tuyệt kĩ - sói cuồng loạn - Tsuyoshi ".
Yuriko vạch áo phần vai trái để lộ một hình săm có biểu tượng con sói.
Từ hình săm ấy bay ra một vật thể có cái đầu giống sói nhưng lại không hề có tay chân cũng như cả phần thân của sói, với bộ lông màu trắng cùng một kí hiệu ở ngay trán. Nó bay vòng xung quanh Yuriko.
Bỗng nhiên con sói lên tiếng với giọng cục súc:
-Tsuyoshi:" oi oi này con kia gọi ta ra có chuyện gì không nói nhanh để bổn toạ còn đi nghỉ "
-Yuriko:" à không có gì quan trọng cả chỉ là ta nhớ ngươi nên gọi ngươi ra chơi thôi haha "
-Tsuyoshi:"tao cạn lời với mày rồi haizz "
-Yuriko:" thôi hạ hoả lại đây ngồi uống rượu ngắm trăng với ta đi"
Mắt con sói sáng lên như vớ được vàng:
-Tsuyoshi:" là ngươi nói đó nhà hôm nay ta phải uống hết rượu của ngươi mới được haha"
Không biết vì lí do gì mà huyết quỷ thuật của cô lại là một cái đầu sói vô duyên như thế này số cô đúng là khổ mà, à ngoài rượu ra thì mỗi lần đi săn quỷ Tsuyoshi đều chọn cách đó là nhai nát đầu con quỷ.
Ngoài Tsuyoshi cô còn dùng huyết tuyệt kĩ để tạo ra một cây cung và một thanh katana trong mỗi lần đi săn. Bây giờ thì Yuriko phải đợi người kia tỉnh để hỏi về bí mật của thanh kiếm có thể giết được quỷ này. Như thế có thể tiết kiệm thời gian để giết quỷ.
-Hanako:" Yuri-chan cô gái ấy tỉnh rồi nè "
-Yuriko:" ừ mình và Tsuyoshi sẽ vào ngay đây"
Một quỷ và một đầu sói đang bay cùng hướng về nơi của vị kiếm sĩ, mở cửa bước vào Yuriko hỏi:
-Yuriko:" sao đã cảm thấy đỡ chữa ?".
Không thấy trả lời Yuriko cảm thấy hơi bực liền nháy mắt với Tsuyoshi. Tsuyoshi hiểu ý liền bay đến liếm vào mặt con người đang cố tình ngủ kia.
-Cô gái:" áaaaa"
-Yuriko:" dậy rồi à chúng ta có thể nói chuyện được rồi chứ"
-Cô gái:" ta không có gì để nói với ngươi hết !!"
Yuriko thấy vậy thở dài liền bảo Tsuyoshi doạ cô ta một chút vậy.
-Yuriko:" vậy thì trả tiền thuốc đi rồi biến ra khỏi đây đi ta cũng không định chữa miễn phí đâu"
Mặt cô ta tái lại vì cũng đúng thôi đi giết quỷ tại nơi núi rừng thì cầm theo tiền để làm gì. Yuriko thấy vậy nói tiếp:
-Yuriko:" nếu không có tiền vậy thì nột sạch quần áo ra rồi đi khỏi đây hoặc là trả lời vài câu hỏi của ta được chứ? Nào chọn đi hehe"
-Cô gái:" ccccc cái thứ 2 ạ"
Vì biết mình đuối lí nên cô gái đành phải chấp nhận.
-Yuriko:" vậy đầu tiên tên cô là gì? Thanh kiếm nó là gì? Tại sao cô lại có nó? Cuối cùng cái tổ chức mà cô từng đề cập lầ tổ chức gì?"
Thấy những câu hỏi kia cũng không phải là quá bí mật nên cô đành trả lời.
-Cô gái:" tôi tên là Miyu, Kobayashi Miyu "
Thấy cô gái tên Miyu giới thiệu nên Hanako cũng giới thiệu về bản thân.
-Hanako:" mình là Hanako, Yoshida Hanako hân hạnh được làm quen"
Miyu chỉ gật đầu thay cho lời chào hỏi và tiếp tụ trả lời câu hỏi của Yuriko:
-Miyu:" thanh kiếm này nó được gọi là nhật luân kiếm tôi là kiếm sĩ đến từ một tổ chức có tên là sát quỷ đoàn và mỗi người làm nhiệm vụ như tôi đều được ohats một thanh như vậy"
Giờ thì cô hiểu rồi đột nhiên Miyu nên tiếng:
-Miyu:" giờ ta hỏi ngươi tại sao lại cứu ta tại sao ngươi lại sống cùng con người và cả cô nữa tại sao lại chấp nhận sống cùng bọn quỷ ác độc này chứ cô có phải là do bị con quỷ này ép đúng không?"
Yuriko nghe xong mặt tối lại trên mặt thì nổi nên những đường mạch máu biểu thị sự tức giận và hận không thể giết cái đứa đang ngồi trước mặt mình nên đã xin phép ra ngoài.
-Yuriko:" Hana-chan mình xin phép đi giải toả một tí còn cậu và Tsuyoshi giải thích cho cô ta hiểu đi"
-Hanako:" ù mình biết rồi"
Một lúc sau tiếng gào thét cùng âm thanh đậm phá vang nên ngoài sân.
-Hanako:" cậu ây không phải là một con quỷ xấu xa đâu nên cậu yên tâm"
Miyu phản bác lại:
-Miyu:" không hề có một con quỷ nào tốt đẹp trên thế giới này cả chúng phải bị tiêu diệt hết trên cõi đời này"
-Hanako:" đúng là quỷ xấu thật nhưng Yuri-chan lại khác cậu ấy cứu mình từ nanh vuốt của loài quỷ và sau mấy năm chung sống thì cậu ấy chỉ có uống rượu thay vì ăn thịt người giống như Tsuyoshi vậy đó. Mình khẳng định với cậu là Yuriko tốt lắm không làm hại cậu đâu hihi "
Nói rồi cô chỉ vào Tsuyoshi đang ngoan ngoãn nằm cho cô vuốt ve.
-Miyu:" nếu cô đã nói vậy thì tôi tạm thời tin cô ta vậy"
Cứ như vậy cuộc sống Yuriko thay đổi, ban đêm hễ mỗi lần đi ra ngoài là Miyu đều đi theo cô với lí do là " ta sợ ngươi ra ngoài giết người ". Cuộc sống cứ như vậy cho đến khi Hanako tìm được cho mình ý chung nhân còn Miyu thì rửa tay gác kiếm đi huấn luyện cho các tân binh.
Còn Yuriko thì đi du hành cùng với Tsuyoshi để giết quỷ ngoài ra còn đi thưởng thức rượu ở khắp nơi nữa. À đúng rồi trong lúc đu hành cô nhặt được một thanh nhật luân kiếm của một sát quỷ nhân tử trận. Cô nhặt kiếm và làm một nơi an nghỉ cho vị kiếm sĩ và tiếp tục cuộc hành trình của mình.
~Hết chương 8~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
حركة (أكشن)Tình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...