Cuộc tấn công bất ngờ của lũ quỷ tại làng thợ rèn khiến cho cả Yuriko, hai vị trụ cột cùng các kiếm sĩ diệt quỷ trong lang đều không kịp trở tay. Sau một đêm đầy nguy hiểm dù phần thắng thuộc về con người nhưng hậu quả mà thượng huyền tứ và ngũ gây ra đều khó có thể chấp nhận được. Hàng chục người có cả thợ rèn và thợ săn quỷ đã ngã xuống, đã hi sinh.
Yuriko thì kể từ khi cuộc chiến kết thúc đã ngủ li bì trong suốt năm ngày liên tiếp sau khi được Kakushi mang về điệp phủ.
Nhưng trong suốt khoảng thời gian ngủ thì trong tâm chí thì Yuriko đã cùng Ikari suy nghĩ và sáng tạo thêm huyết tuyệt kĩ chờ ngày đối đầu với Muzan.
Tình trạng của các sát quỷ nhân đã tham gia cuộc chiến mà sống sót đã bình phục một cách rõ nét.
Yuriko cũng đã dành một đêm để đến viếng thăm và cảm tạ những người đã ngã xuống.
Hiện tại đã trải qua một tuần sau cuộc chiến ấy. Ngay lúc này cô phải tham gia một cuộc họp cùng các trụ cột. Nhưng điều khác biệt đó là người chủ trì cuộc họp không phải là thủ lĩnh của sát quỷ đoàn Oyakata-sama mà là vợ của ngài - phu nhân Ubuyashiki Amane.
Do bệnh tình của Oyakata-sama đã trở nên nặng hơn, lời nguyền của cả gia tộc nó đang tàn phá sinh mệnh của ngày từng chút một.
Cả Yuriko và các vị trụ cột quỳ xuống cúi chào phu nhân Amane một cách kính trọng.
"Cầu mong sức khỏe của Oyakata-sama sẽ tốt hơn. Cầu mong ngài ấy sẽ chứng kiến được ngày Muzan chết dưới ánh bình minh. Và cũng kính mong phu nhân cùng các thành viên khác ngày càng dồi dào sức khoẻ". Yuriko nói ra những lời chúc sức khoẻ đến với cả gia đình của ngài Oyakata.
"Vậy cuộc họp chính thức bắt đầu". Amane-sama thông báo bắt đầu cuộc họp thì cả Yuriko và tám trụ cột đều nghiêm túc lắng nghe.
"Tôi có hai việc quan trong cần nói với mọi người. Một là Kamado Nezuko đã có được khả năng kháng ánh nắng mặt trời thứ mà Muzan tìm kiếm cả ngàn năm nay, rất có thể mục tiêu tiếp theo mà hắn sẽ nhắm đến là con bé. Và điều thứ hai đó là tôi biết thông tin về một số người có ấn trong trận đấu với thượng huyền quỷ trên người của hà trụ Muichirou. Mong cậu có thể chia sẻ cách để đạt được chúng và cả cô nữa Yuriko".
Yuriko nghe thấy Amane-sama muốn mình chia sẽ thông tin về cách kích hoạt được ấn thì do dự. Cô cầu mong rằng Muichirou sẽ không biết cách thực hiện chúng.
"Tất cả những thông tin về ấn mà chúng tôi có từ các kiếm sĩ đời đầu đều vô cùng mờ nhạt. Người có ấn đầu tiên mà chúng ta biết đến nay không phải là hà trụ mà là Kamado Tanjiro. Vậy nên kính mong Tokitou-sama hãy cho chúng tôi thông tin về ấn". Amane-sama đang cố gắng kiếm được thông tin về ấn.
Yuriko đang cầu nguyện rằng Muichirou sẽ không biết cách để kích hoạt ấn. Nhưng cô đã lầm.
"Nếu nhìn lại trận chiến ấy thì cơ thể tôi có rất nhiều sự thay đổi. Nếu mọi người làm được thì tôi nghĩ việc có được ấn là hoàn toàn khả nghi. Vào lúc đó tôi bị trúng độc nên tôi không thể vận động nhiều được. Nên tôi đã dùng hơi thở và điều chỉnh nhịp tim để tránh chất độc phát tán. Có lẽ lúc đó nhịp tim của mình đạt khoảng 200BPM và cơ thể như bị thiêu cháy vậy. Tôi đoán nhiệt độ cơ thể rơi vào khoảng 39-40°C".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
AcciónTình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...