Chương 50: Cuộc chiến cuối cùng - Phần cuối

812 73 7
                                    

Một trận chiến sảy ra suốt cả ngàn năm, một cuộc chiến giữa người và quỷ. Kết quả của nó dù có thế nào thì thiệt hại của nó là vô cùng lớn.

Ngay lúc này một ngày vô cùng quan trọng với toàn nhân loại. Một cuộc chiến dai dẳng đã kéo dài cả ngàn năm đã sắp đến hồi kết.

Đôi mặt với kẻ được mệnh danh là chúa quỷ kẻ gieo rắc nỗi kinh hoàng cho loài người và một bên là hai người đã kế thừa hơi thở khởi nguyên là đại diện cho sát quỷ đoàn chính là Yuriko Satsuki và Kamado Tanjiro.

Cả Yuriko và Tanjiro đều quan sát mục tiêu của mình một cách cẩn thận.

"Tanjiro, xem ra cậu đã tìm được đáp án cho mình rồi nhỉ?".

"Dạ đúng ạ".

Tanjiro biết Yuriko nói đến cái gì. Chính là bí mật của thức thứ mười ba trong hơi thở khởi nguyên.

Đó là sự kết hợp hoàn hảo của mười hai thức từ viêm vũ cho tới viên vũ.

"Vậy thì cùng hoàn thành điệu múa này nào".

"Vâng".

Nói xong Yuriko cầm kiếm làm tiên phong cho Tanjiro.

"Vũ điệu của hoả thần - Viêm vũ".

"Vũ điệu của hoả thần - Huyễn nhật hồng".

"Vũ điệu của hoả thần - Hoả xa".

"Vũ điệu của hoả thần - Viêm lưu vũ".

"Vũ điệu của hoả thần - Phi luân dương viêm".

"Vũ điệu của hoả thần - Tà dương chuyển thân".

"Vũ điệu của hoả thần - Nhật vận chi long • Đầu vũ".

"Vũ điệu của hoả thần - Dương hoa đột".

"Vũ điệu của hoả thần - Chướng cốt viêm dương".

"Vũ điệu của hoả thần - Liệt nhật hồng kính".

"Vũ điệu của hoả thần - Bích la thiên".

"Vũ điệu của hoả thần - Viên".

Từng chiêu thức được Yuriko và Tanjiro cố gắng thực hiện một cách hoàn hảo nhất dù ngay trước họ chính là một con quỷ đang dùng tới mười sáu cái roi sắc nhọn để tấn công hai người một cách liên tục không ngừng nghỉ.

Họ cần phải hoàn thiện điệu nhảy này với Yuriko thì cô có thể làm được đó là vì cô là quỷ nhưng Tanjiro thì không cả người cậu đều là những vết thương lớn nhỏ do Muzan gây ra và của cả thượng huyền tam Akaza.

Do quá tập trung vào Muzan mà Tanjiro đã không thể thấy được một đòn tấn công của hắn đang hướng tới điểm mù của cậu.

"Vũ điệu của hoả thần - Viêm vũ nhất thiểm".

Yuriko nâng cao tốc độ của bản thân mà tiến tới cắt bay các súc tua của Muzan nhưng cũng chính cô cũng nhận phải một viết thương lớn ở vai mình. Từng dòng máu đang chảy ra thẫm đẫm vào áo. Bây giờ nhìn Yuriko chính là một huyết nhân theo đúng nghĩa.

"Haha". Yuriko không màng đến vết thương mà tiếp tục tấn công nhưng cô lại nở một nụ cười kì lạ.

"Ngươi cười cái gì !!!?". Thấy nụ cười của Yuriko thì Muzan tức giận quát lớn và dòn nhiều đòn tấn công vào chính Yuriko.

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ