Chương 43: Kẻ địch tấn công - Phần 3

382 40 2
                                    

Yuriko sau khi nhìn thấy thanh kiếm được phủ bởi lửa thì cô lại nhìn thấy bóng dáng của ai đó vô cùng quen thuộc. Người đó là bạn đồng hành, là người thầy, là người thân đó là Yoriichi.

"Là cậu ta !!". Yuriko ngạc nhiên nhưng lại bất ngờ hơn đó chính là việc Tanjiro đã có được ấn.

Việc sở hữu ấn sẽ giúp cho người đó đạt đến trạng thái tối đa của việc sử dụng hơi thở. Các thức kiếm sẽ được thực hiện một cách hoàn hảo, sức mạnh, độ chính xác, sự uyển chuyển trong từng đòn đánh sẽ được nang cao. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó, việc có được sức mạnh thì cái giá của nó sẽ là tuổi thọ của người sử dụng.

"Ấn diệt quỷ cậu ta đã thức tỉnh nó rồi. Nhưng nó chưa hoàn thiện. Chuyện đó tính sau giờ phải tập trung vào kẻ địch trước đã". Yuriko khi nhìn thấy ấn của Tanjiro thì cô có chút ngạc nhiên nhưng cũng có chút buồn, nhưng cô nhanh chóng tập trung vào kẻ địch.

"Vũ điệu của hoả thần - Nhật vận chi long・Đầu vũ". Một đường kiếm uyển chuyển Tanjiro đẽ dàng cắt đầu của ba con quỷ.

Yuriko sau khi nhìn thấy đường kiếm của Tanjiro thì cô lại nhận thêm một bất ngờ nữa.

"Cậu ta dùng vũ điệu của hoả thần kết hợp huyết tuyệt kĩ của Nezuko".

Yuriko nhận ra đường kiếm ấy có khả năng làm chậm quá trình hồi phục của lũ quỷ nhưng không tiêu diệt hoàn toàn lũ quỷ được.

"Tanjiro, cậu cùng Genya đi tìm bản thể của hắn đi 4 tên này ta sẽ cầm chân chúng cho cậu. Mau đi đi". Yuriko hét lên ra lệnh cho Tanjiro.

Sau khi nghe hiệu lệnh cả Tanjiro và Genya đều nhanh chân đi tìm bản thể của bốn con quỷ này - thượng huyền tứ Hantengu.

Sekido sau khi phục hồi cũng lao nhanh về hướng của Genya để ngăn cản lại. Nhưng hành động ấy không thể qua mắt được Yuriko.

"Vũ điệu của hoả thần - Viêm vũ nhất thiểm". Yuriko dồn sức vào chân để tối đa tốc độ của bản thân mình mà bặt đút tay của Sekido.

Cuộc chiến này khiến Yuriko gặp rất nhiều bất lợi. Vừa phải chiến đấu với một phân thân vừa phải chú ý đến những phân thân còn lại. Nhờ có Nezuko mà bây giờ cô chỉ cần chú tới ba tên mà thôi. Còn việc tiêu diệt bản thể thì đã có Tanjiro và Genya.

"Gýaaaaa".Đột nhiên lúc này có một tiếng hét chói tai. Tiếng hét nhức óc ấy là của chính bản thể của lũ quỷ. Chính Tanjiro đang cố gắng chém đầu của Hantengu.

Ngay lúc Tanjiro sắp thành công chém đầu thượng huyền tứ thì một bóng dáng của một kẻ thù mới suất hiện phía sau cậu.

"Tăng". Tên quỷ kia hắn gõ lên những cái trống được gắn liền trên lưng.

"Không ổn". Cảm thấy không ổn Yuriko lao nhanh đến chỗ của Tanjiro. Khi Yuriko cõng Tanjiro tránh ra khỏi con quỷ thì ngay chỗ Tanjiro vừa đứng chồi lên một gốc cây lớn. Nếu không phải do Yuriko nhanh thì Tanjiro đã bị gốc cây đó bóp nát rồi.

"Nếu như mình không nhìn nhầm thì tên Sekido hắn đi hấp thụ ba tên còn lại".

"Lũ người man rợn. Một lũ sát nhân. Các ngươi chỉ có sự độc ác mà thôi". Kẻ vừa suất hiện chính là hiện thân của sự căm ghét - Zohakuten. Ngoại hình của hắn mang dáng vẻ của một tên nhóc tầm 16 tuổi. Gương mặt hắn thì luôn tỏ ra chán ghét mọi thứ xung quanh và có thêm năm cái trống nhỏ được gắn vào sau lưng thành một vòng tròn.

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ