Cuộc chiến trên núi Natagumo, cuộc chiến giữa các sát quỷ nhân và quỷ đã kết thúc với chiến thắng dành cho bên con người. Nhưng để có sự chiến thắng ấy thì sát quỷ đoàn đã bỏ ra cái giá không nhỏ để lấy được đầu của một hạ huyền.
Yuriko hiện ở cùng Oyakata và vợ con của ngài. Lời nguyền bị ám lên cả gia tộc Ubuyashiki khiến cho các vị tộc trưởng đều sống không quá 25 tuổi. Nó hiện đã lan rộng trên gương mặt ngài, sức khỏe của Oyakata hiện ngày càng yếu hơn.
" Ta mừng ngươi trở về nhà, Yuriko ". Tiếng nói trầm ấm khiến con người ta cảm thấy nhẹ lòng, cảm thấy sự bình yên không một chút vướng bận.
" Dạ cảm tạ ngài chúa công, thần biết việc ngài triệu tập con là có lí do nên thần sẵn sàng làm trong khả năng của bản thân ". Yuriko trả lời mang đầy sự kính trọng với người ở trước mặt mình.
" Ừ ta biết rồi, chúng ta sẽ bàn việc đó buổi họp của các trụ cột, còn bây giờ cô đi nghỉ ngơi đi, vợ ta sẽ chuẩn bị phòng ". Oyakata dặn dò Yuriko.
" Dạ thần đã hiểu, làm phiền ngài rồi, thân cao lui ".
Buổi xét sử Kamado Tanjiro chính thức bắt đầu.
Tanjiro bị áp lực của các vị trụ cột tạo ra đè nên cơ thể, vừa nãy ngờ lại vừa sợ.
Có tất cả chín vị trụ cột, gồm:
Thủy trụ - Tomioka Giyuu
Âm trụ - Uzui Tengen: " Phải trảm con quỷ đó một cách thật hào nhoáng ".
Trùng Trụ - Kochou Shinobu
Hà Trụ - Tokitou Muichirou: " Đám mây đó có hình gì vậy ?".
Viêm Trụ - Rengoku Kyoujurou: " Phải trừng phạt con quỷ đó một cách nhiệt huyết nhất haha ".
Nham trụ - Hamejima Gyoumei: " Đứa trẻ tội nghiệp ". Gyoumei nói khi cả hai mắt đều đẫm lệ.
Luyến trụ - Kanroji Mitsuri: " Heh chúng ta phải giết đứa trẻ đáng yêu đó sao. Tim tôi đau quá ". Người con gái với hai má luôn đỏ lên toát lên tính cách ngại ngùng và mái tóc màu hồng chuyển dần sang màu xanh lá như những lá non xanh tràn đầy nhựa sống.
Xà trụ - Iguro Obanai: " chúng ta phải giết con quỷ đó và trừng phạt cả Giyuu nữa anh ta cũng có tội ".Obanai là một chàng trai có chiều cao khiêm tốn. Anh có mái tóc đen, quấn băng quanh miệng và có một con rắn quấn quanh cổ. Obanai có hai màu mắt khác nhau. mắt phải màu vàng và mắt trái màu ngọc lam. Obanai mặc đồng phục Thợ săn quỷ tiêu chuẩn cùng với haori màu trắng và nhiều sọc đen. Hiện Obanai đang nằm vắt ngang trên cây nói.
Phong trụ - Shinazugawa Sanemi:" chúng ta có gì ở đây nào ? Một con quỷ ". Sanemi là một thanh niên ngoài cao lớn, có mái tóc trắng bạc, đôi mắt đen to và rất nhiều vết sẹo trên mặt và trước ngực, kết quả sau nhiều cuộc chiến với quỷ. Sanemi rất nóng nảy và mạnh mẽ, anh thường hành động theo bản năng và thiếu sự đồng cảm.
Tanjiro nhìn thấy Nezuko đang bị người toàn thân đầy sẹo kia với ánh mắt lo sợ, cậu sợ em mình sẽ bị người đó giết.
" Sanemi-san anh mau bỏ cái hộp đó xuống ngay ". Shinobu lên tiếng đe doạ giọng đầy tức giận.
" Hah ahhh Shinobu-chan tức giận rồi đáng yêu quá ". Những suy nghĩ cùng hành động ôm hai má ngại ngùng không ai khác chính là của luyến trụ Mitsuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
ActionTình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...