Chương 25: Luyện tập cùng Yuriko

956 98 0
                                    

Sau cuộc chiến ở chuyến tàu vô tận nhưng cũng không may mắn gì khi cả nhóm Yuriko chạm mặt với thượng huyền tam - Akaza.

Ngay sau khi cả nhóm Yuriko được đem về trang viên hồ Điệp để khám sức khoẻ toàn thân thì một cuộc họp khẩn cấp giữa các trụ cột đã được mở ra.

Trong một căn phòng nơi tổ chức cuộc họp, căn phòng có 9 vị trụ cột đang ngồi nghiêm chỉnh và người thủ lĩnh của sát quỷ đoàn - Oyakata-sama. Trên gương mặt mỗi người ai cũng có phần vui mừng vì trong cuộc chiến không có ai thiệt mạng cả.

"Thật may mắn vì chúng ta không mất đi Rengoku, một trụ cột của sát quỷ đoàn ngoài ra chúng ta còn thành công tiêu diệt được hạ nhất và bảo vệ được hơn 200 hành khách có mặt trên tàu".

"Công lao lớn này thuộc về nhóm của Tanjiro, cậu ấy đã chém đầu của một con quỷ trong thập nhị huyền quỷ".

"Và cả Yuriko nữa, cô ấy là người có công cao nhất khi tự mình đối mặt với thượng huyền tam để không một ai phải chết trong cuộc chiến đó, nếu không có Yuriko thì có lẽ Rengoku đã phải nằm xuống hi sinh".

Lời nói thanh thót và liền mạch của vị thống lĩnh sát quỷ đoàn dù bản thân mình bị dính lời nguyền nhưng tất cả mọi thứ đều tan biến khi Oyakata nghe tin không ai chết mà còn thành công làm một thượng huyền phải chạy trốn.

"Thưa Oyakata-sama, thần có điều muốn nói với ngày và các vị trụ cột".

Giọng nói của Rengoku vang lên trong căn phòng họp và ngồi xung quanh là tám vị trụ cột khác.

"Con nói đi Rengoku".

"Dạ thưa Oyakata-sama, những điều thần nói sau đây là cảm giác của thần sau khi đối mặt với một thượng huyền".

Không còn giọng nói đầy nhiệt huyết như thường ngày nữa mà thay vào đó là chất giọng nghiêm nghị và đầy nghiêm túc của viêm trụ Rengoku.

"Vào lúc đó, sau khi đoàn tàu bị trật ra khỏi đường ray thì chúng thần gặp được một thượng huyền tam. Cái khí tức mà hắn toả ra mạnh thực sự rất mạnh, nó mạnh hơn bất cứ con quỷ nào mà thần đã giết trước đây".

"Nói thẳng ra thì việc đối mặt với một thượng huyền nó tương đương với việc phải đối đầu cùng lúc với ba hạ huyền thập chí là hơn. Nếu lúc đó không có mặt của thiếu nữ Yuriko thì việc tôi - viêm trụ chết là điều chắc chắn".

"Sức mạnh của một thượng huyền nó ở một đẳng cấp khác so với các trụ cột chúng ta".

"Chứng kiến Yuriko đối đầu với thượng tam, tôi không thể cùng cô ấy chiến đấu, cái cảm giác bất lực không thể làm gì được nó thật khó chịu".

Trong căn phòng họp, cả 8 vị trụ cột sau khi nghe những lời nói của Rengoku không ai nói một câu nào cả, dù có rất nhiều người cảm thấy vô cùng khó chịu.

"Như vậy vậy là được rồi con không cần phải quá tự ti về mình đâu, còn sống mà trở về là tốt rồi".

Tối đến tại trang viên hồ Điệp.

Trong một căn phòng có một cô gái đang ngủ trên giường. Gương mặt xinh đẹp không tì vết, đôi môi đỏ hồng và mái tóc màu tím lam tuyệt đẹp. Bên cạnh giường cô là một đầu sói với bộ lông màu tím bạc và một ấn kí đặc biệt ở trên chán. Cô gái ấy không ai khác chính là Satsuki Yuriko.

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ