1: Ý nghĩa của cái tên Yuriko Satsuki
Yuriko có nghĩa là hoa huệ tây và mình rất thích loài hoa này. Còn Satsuki thì có nghĩa là tháng 5 vì đây là tháng sinh của tác còn ngày sinh của tác thì mình xin phép không nói đâu.2: Về sức mạnh của Yuriko
Yuriko có khả nang phục hồi rất mạnh có thể nói là ngang ngửa Douma nhưng nó cũng sẽ có một số yếu tố khiến khả năng phục hồi bị yếu đi.Ví dụ như lúc cô sử dụng Thế Giới Giác Ngộ, trúng độc quá mạnh...
Yuriko có khả năng sao chép các chiêu thức của kẻ thù nếu như cô có đủ thời gian để nhìn kĩ cách thức ra đòn của đối phương. Nó giống với khả năng của Âm trụ Uzui Tengen trong trận đối đầu với thượng huyền lục Daki và Gyutaro.
Yuriko còn có cả sức mạnh thể chất vượt trội. Sau khi bị Muzan bơm một lượng máu lớn vào cơ thể thì nó cường hóa mọi thứ cô có từ sức mạnh vật lí, tốc độ, khả năng hồi phục và cả thể lực. Vào thời điểm Yuriko gặp được Yoriichi, cô có thể đánh tay đôi với Yoriichi trong nhiều giờ đồng hồ dù kết quả vẫn thua.
Ý tưởng cho huyết tuyệt kĩ của Yuriko là mình lấy từ vị tướng Kindred trong liên minh huyền thoại (mình thông thạo 7 con này đó hihi). Do bản thân mình không thấy ( hoặc chưa thấy ) có truyện nào nói về ý tưởng này cả, nên mình cho nó vào truyện luôn.
Tsuyoshi là một đầu sói với tính khí khác thường. với người quen thì cười nói vui vẻ đôi khi hay nổi quạo, với kẻ thù thì khát máu tàn ác không khoan nhượng. Ngoài ra Tsuyoshi cũng có khả năng dùng huyết quỷ thuật "Sự sợ hãi dâng trào", nó cho phép Tsuyoshi khơi gợi lại những gì mà đối thủ sợ nhất khiến kẻ thù bị lộ ra sơ hở tạo lợi thế cho Yuriko. trong trận chiến khi không dùng huyết quỷ thuật thì Tsuyoshi luôn dùng hàm răng sắc của mình mà cắn xé kẻ thù không chỉ vậy mà cậu có thể phóng to bản thân để nhai đầu các con quỷ.
Tiếp tục về mục nói về huyết tuyệt kĩ của Yuriko, một kĩ năng khác mà Yuriko có là "Ảnh bộ" một kĩ năng thiên về lẩn trốn và ám sát mục tiêu. Kĩ này chỉ phù hợp ám sát các con quỷ yếu khi chúng bắt người khác làm con tin, ngoài ra cô còn dùng nó để huấn luyện cho nhóm Tanjiro học cách xác định vị trí của kẻ thù và đưa ra phương án tác chiến trong các trường hợp chiến đấu khác nhau.
Cuối cùng là huyết tuyệt kĩ tối thượng của Yuriko "Kẻ săn mồi khát máu". Nó là sự kết hợp của Yuriko và Tsuyoshi, kĩ năng làm Yuriko thay đổi một số bộ phận trên cơ thể là mọc thêm tai và đuôi của sói, răng nanh và móc vuốt trở nên dài, nhọn hơn. Có tác dụng trong một thời gian có hạn và có thể tăng nên trong tương lai (hiện tại Yuriko có thể sử dụng trong 10 phút). Nó làm gia tăng sức mạnh của cô lên đến giới hạn và cho khả năng nhìn thấu giống với thế giới giác ngộ nhưng yếu hơn. Trong trận chiến với Akaza dù Yuriko đã dùng nó nhưng vẫn dính đòn. Chiêu này do một lần Yuriko nổi hứng khi quá chán không có việc để làm nên mới đi sáng tạo huyết tuyệt kĩ.
Một điều nữa không phải Yuriko đánh ngang tay với Akaza mà là Yuriko có thể áp đảo Akaza. Lí do Yuriko đánh ngang tay là cô muốn học lại các kĩ thuật của Akaza (kiếp trước cô là con của một gia đình chuyên về võ thuật). Thứ hai là cô muốn cho nhóm Tan và viêm trụ Rengoku biết được khả năng của Akaza mạnh đến đâu, nếu Yuriko áp đảo quá thì tương lai viết đoạn đối đầu lại với Akaza thì khó quá.
Trong tương lai mình sẽ cố sáng tạo thêm vài huyết tuyệt kĩ nữa cho Yuriko trong tương lai.
À thêm một cái nữa cái ý tưởng cho Yuriko lấy rượu để thay việc ăn thịt người đó là do ông bố thích uống rượu của mình đó hehe.
Yuriko có thể sử dụng được ấn. Nó khác hoàn toàn với Kokushibou vì ông ấy có nó từ lúc là người rồi nên khi là quỷ thì nó mới có thể duy trì liên tục. Còn Yuriko là quỷ được 600 năm mới bắt đầu học thức kiếm nên việc kích hoạt ấn mới khó hơn trong tương lai Yuriko cũng có thể dùng ấn liên tục giống như Kokushibou (nhưng không phải bây giờ).
3: Lí do viết truyện
Đầu tiên là do nổi hứng nhất thời trong lúc lướt Wattpad.
Thứ 2 là do mình thấy có nhiều truyện đồng nhân kny nói về việc nhân vật chính biết rõ nơi mình chuyển sinh, từng mạch, chi tiết truyện các thứ. Nhân vật chính quá bá có nhiều khả năng quá op. Mình gặp nó nhiều quá rồi nên khá chán khi không có tác phẩm nào có ý tưởng nào mới lạ hơn.
Nên mình mới viết một truyện về nhân vật chính không hề biết một tí gì về thế giới nơi mình chuyển sinh. Từ đó phát triển các khả năng của mình để mạnh hơn theo câu chuyện.
Lúc đầu mình nghĩ chỉ viết cho vui nhưng lại không nghĩ nó bây giờ trở thành thú vui trong lúc rảnh dỗi chứ công nhận hay thật.
Chương đầu tiên được đăng lên từ ngày 28 tháng 3 năm 2021 đến nay là ngày 16 tháng 5 năm 2021. Thế mà đã được 32 chương (không tính chương này). Nhanh thật đó !!.
Các bạn có thể thấy sự thay đổi cách viết qua các chương. Mình có đi hỏi về kinh nghiệm viết chuyện của tác giả Dokuga_Fujirou, người đã viết ba tác phẩm hay trong đó có "[Dn KnY] Du Hành Giả Xuyên Không (quyển 1)" và "[Dn Bnha] Du Hành Giả Xuyên Không (quyển 2) là mình thấy thích đọc nhất (dành cho bạn nào không biết về hai truyện này và mình không hề có ý quảng cáo ở đây).
Trong lúc mình viết thì mình học được tính trách nhiệm là mình sẽ không dừng lại cho đến khi nào truyện này được hoàn thành mình thề đó (nghiêm túc). Và mình cũng suy nghĩ thêm về ý tưởng sau khi viết xong chuyện này rồi nên các bạn độc giả yên tâm. Dự định của mình là viết về ba thế giới mà Yuriko sẽ xuyên qua (Kny là 1 nha). Còn hai nơi nữa, một là mình sẽ cho Yuriko vào Bnha vì mình thấy mình có khả năng theo được truyện đó mình không thể theo được các truyện như Naruto (nó quá dài + cột truyện rắc rối), vào Attack on titan thì nó lại khá giống với việc đi giết quỷ quá nên bỏ qua, 7 viên ngọc rồng thì các bạn biết rồi đó (xuyên vào đó thì lấy đâu ra đất diễn cho Yuriko). Nên mình thấy Bnha là khả quan nhất. Sẽ có những bạn sẽ nghĩ là mình viết sẽ giống với tác giả Dokuga_Fujirou, nói sao nhỉ. Truyện của mình chỉ giống mỗi thế giới mà nhân vật chính xuyên qua thôi, còn phần lõi bên trong thì mình khẳng định là chắn chắn sẽ không giống với Dokuga_Fujirou. Mình khẳng định về nội dung là do mình vắt óc ra suy nghĩ mà có được.
Trong truyện [Dn Kny] mà mình viết các phân cảnh đánh nhau mình đều suy nghĩ rất lâu mới có thể viết ra được (xoá đi viết lại không ít lần đâu ạ). Các chiêu thức kiếm trong đó thì vẫn được giữ nguyên như trong nguyên tác. Nên mình có cảm thấy khó chịu khi có ai đó nói mình đạo truyện của người khác về làm của mình ( mình có bằng chứng chứng minh là đây là truyện do chính tay mình viết đó).
Vậy là mình đã chọn được hai thế giới để viết rồi còn nơi cuối cùng mình sẽ không viết về anime nữa mà là một thế giới fantasy (kiểu triệu hồi anh hùng đó).
Thôi chương tâm sự cũng đã dài rồi nên chào tạm biệt mọi người hẹn gặp lại trong các chương tiếp theo. Cảm ơn các độc giả đã đọc truyện này. Mình rất vui khi đếm nhưng các like và bình luận của các bạn nó là động lực để mình ra các chương chất lượng hơn (dù hơi ít T_T, hơiiiiiiiii ít thật).
Bye bye!!
Số từ 1515.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
حركة (أكشن)Tình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...