Đã nhiều tháng trôi qua nhưng nhưng Yuriko vẫn không có một chút tung tích gì về tên Muzan. Hiện tại bây giờ giờ cô đang đi trên đường ở một khu phố, do trời đã khuya nên không có một bóng người nào đi trên đường. Bỗng Yuriko cảm thấy có một sự hiện diện quen thuộc đến lạ thường, đó là kẻ mà cô đã đi tìm bấy lâu nay. Kẻ làm hại cuộc đời cô, biến cô thành sinh vật ghê tởm nhất trên cõi đời này - Chúa quỷ Muzan Kibutsuji.
Nhưng để tránh bứt dây động rừng nên Yuriko nán lại mà quay về gọi thêm Yoriichi, vì Yurio muốn chắc chắn rằng hắn phải bị tiêu diệt tận gốc để không còn một ai hai gia đình nào chịu cảnh đau thương mất mát nữa.
-Yuriko:" ta tìm thấy người rồi Muzan, cứ ở đấy mà tận hưởng những tháng ngày cuối đời đi, ta sẽ dùng chính đôi tay này mà tiễn người xuống địa ngục, tên khốn khà khà".
Bây giờ Yuriko đã biết tên Muzan hiện tại đang ở đâu rồi, nên bây giờ cô phải thông báo ngay cho Yoriichi biết về thông tin này.
-Yuriko:" mình phải báo tin này cho tên mặc dù chưa biết mới được"
Yuriko quay lại nơi mà tên Yoriichi.
Tối đến, tại một căn nhà quen thuộc - nhà của gia đình Tsugikuni. Yuriko gõ cửa:
-Yuriko:" Yoriichi, ta về rồi đây"
Yuriko gọi mà không thấy có ai trả lời cô thấy làm lạ lên lại gọi tiếp:
-Yuriko:" Yoriichi, Uta hai người có ở nhà không, ra mở cửa cho tôi ".
Bỗng nhiên cánh cửa mở ra để lộ ra một thân hình quen thuộc với Yuriko không ai khác đó chính là Yoriichi.
-Yoriichi:" ngươi về rồi à "
Nghe thấy Yoriichi nói mà Yuriko biết đã có chuyện xảy ra với gia đình Yoriichi rồi. Nên cô hỏi:
-Yuriko:" Uta đâu rồi Yoriichi?"
Yoriichi nghe câu hỏi của Yuriko mà không kìm được nước mắt nữa mà khóc:
-Yuriko:" trả lời ta đi Yoriichi, Uta đi đâu rồi"
-Yoriichi:" Uta, cô ấy đã không còn nữa rồi"
Một tiếng sét đánh ngang tai Yuriko, cô đứng hình, lại một lần nữa thần linh lại lấy đi người thân yêu của cô, cô không tin không tin vào câu nói của Yoriichi.
-Yuriko:" ngươi, tên khốn khiếp ngươi đang đùa ta đúng không Yoriichi chuyện này không phải để đùa đâu"
Yuriko nói trong nước mắt túm lấy áo của Yoriichi.
Còn Yoriichi thì không nói hay cản lại Yuriko, anh mặc kệ những lời trách móc của Yuriko mà nghĩ đến Uta. Với anh, Uta chính là mặt trời chiếu rọi trái tim mình. Yoriichi nhớ lại lúc anh gặp được Uta.
~Dòng kí ức của Yoriichi~
Tôi tên là Yoriichi Tsugikuni, tôi là một trong hai người con được sinh ra trong gia tộc Tsugikuni trong thời đại chiến quốc. Từ khi tôi sinh ra thì bị cha mình coi là thừa thãi chỉ vì vết bớt ngay trán. Do người mẹ đã cầu xin cha không giết tôi nên bản thân mình bị gửi vào chùa cho đến khi tôi tròn 10 tuổi.
Vào năm tôi được 7 tuổi, thời điểm mà tôi đã mất đi người mẹ mà tôi yêu thương nhất. Vào cái đêm mà bà mất, tôi quyết bỏ nhà ra đi, một phần vì muốn tốt cho anh trai một phần là vì chính bản thân mình - tôi không muốn cầm kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
AçãoTình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...