Tại một khu đô thị nơi người qua kẻ lại. Tin đồn về một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp, vẻ đẹp của cô ây vừa mang một thứ gì đó đầy bí ẩn nhưng cũng ẩn trong đó là sự trẻ con đầy tinh nghịch. Nhưng tin đồn về cô lại không mấy vẻ vang gì vì chính cô đã làm cho vài quán rượu bị phá sản trong một đêm do sự thách đấu mà cô đưa ra cho chủ quán. Chỉ có một người mới có khả năng làm cho nhiều quán rượu bị phá sản đó không ai khác chính là nữ hoàng bợm rượu - Yuriko Satsuki.
Hiện tại mặt trời đang di chuyển dần về phía sau những ngọn núi, không gian cũng không còn được những tia nắng mặt trời ấm áp chiếu rọi nữa mà đã nhường chỗ cho màn đêm và ánh trăng sáng trên bầu trời đầy sao.
"Haizz mình lại bị đuổi khỏi quán rượu rồi chán quá".
Người đang phàn nàn không ai khác chính là Yuriko. Lại giống như những làn trước Yuriko lại bị chủ quán đuổi ra khỏi quán vì tửu lượng của mình. Một cô gái với nét mặt ngây thơ có chút trẻ con lại đi thách thức uống rượu với nhiều người có số má trong quán không những thắng mà còn uống hết rượu của quán thì bảo sao không bị người ta đuổi đi chứ.
"À đúng rồi mình cũng nên đi mua quà cho Michio, Akako cùng ba cô bé ở Điệp phủ nữa. Không biết chúng nó có chơi thân với nhau không nhỉ nhưng chắc sẽ ổn thôi".
Đột nhiên lúc này Yuriko cảm nhận được một khí tức của ai đó đang theo dõi mình từ xa.
Biết bản thân mình bị theo dõi nên Yuriko di chuyển ra bên ngoài thị trấn để xem kẻ theo đuôi mình là ai và có ý đồ gì.
"Ngươi có thể ra ngoài rồi đó, ta biết ngươi theo dõi ta rồi". Yuriko nên tiếng tiếng thông báo cho kẻ lạ mặt biết.
"Ngươi là .....". Yuriko nói với giọng đầy ngạc nhiên.
Kẻ đứng trước mặt cô là một thành phần vô cùng nguy hiểm, hắn giống cô đều là quỷ, hắn là một người đàn ông cao lớn với mái tóc dài màu đen đỏ, được buộc lại kiểu đuôi ngựa. Gương mặt có ba cặp mắt màu vàng cam cùng màng mắt màu đỏ, đôi mắt ở giữa được đánh số bao gồm cấp bậc Thượng Huyền ở mắt trái và thứ hạng Nhất ở mắt phải. Trên trán và phần dưới từ cằm xuống cổ có những vết bớt giống như ngọn lửa. Hắn mặc một bộ kimono nhiều hoa văn cùng với một hakama đen và trang bị một thanh katana.
"Ha ta không biết nên gọi ngươi với cái tên nào nhỉ ?. Gọi là Tsukiguni Michikatsu hay là thượng huyền nhất Kokushibou".
Phải kẻ đang đứng trước mặt Yuriko là một con quỷ kẻ đứng đầu hàng ngũ thập nhị huyền quỷ. Sức mạnh của tên này chỉ xếp sau Muzan. Kẻ phản bội loài người, phản bội sát quỷ đoàn để đi theo quỷ.
"Bọn ta được lệnh là bắt sống ngươi nếu gặp được, còn nếu không thì ta sẽ dùng biện pháp mạnh với ngươi".
Kokushibou nói ngay mục đích của việc theo dõi Yuriko từ lúc đi trên phố đến giờ.
"Ngươi nói là bọn ta, vậy đồng bọn đâu rồi sao không gọi ra luôn đi".
Yuriko nghe Bokushibou nói "bọn ta" nên biết ngay là vẫn còn kẻ nữa đi theo.
"Lâu rồi không gặp cô, ta nhớ cô nhiều lắm đó".
Hắn có một vẻ ngoài sặc sỡ, ngoại hình của một thanh niên ở độ tuổi hai mươi, làn da nhợt nhạt cùng mái tóc dài màu trắng bạc. Đôi mắt của người thanh niên ấy có nhiều màu như cầu vồng, được đánh số bao gồm cấp bậc Thượng Huyền (上弦) ở mắt trái và thứ hạng Nhị (弐) ở mắt phải. Hắn mặc chiếc áo đỏ bên trong chiếc áo choàng màu đen, cùng chếc mũ màu đen và một cặp quạt như vật bất li thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
AçãoTình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...