Con đường diệt quỷ của Yuriko chỉ có đi săn quỷ và diệt quỷ thôi. Nhưng ngày hôm nay nó đã rẽ sang một hướng khác khi có sự góp mặt của Michio và Akako.
Buổi sáng hôm sau, sau khi Yuriko đã để cho hai đứa nhỏ một buổi tối được yên giấc thì bây giờ là lúc đưa ra quyết định của hai đứa nhỏ. Yuriko không hề ép buộc chúng nó phải nghe theo mình, nếu chúng quyết định ở lại thì cô sẽ vui vẻ chào mừng nhưng nếu chọn đi thì Yuriko sẵn sàng cho chúng tiền đủ để trang trải khó khăn trong những ngày tiếp theo.
Lúc này Yuriko đang ngồi đợi cho Michio và Akako ăn xong bữa sáng của mình.
"Ano chị có muốn ăn chút gì đó không ?".
Giọng nói nhẹ nhàng đầy non trẻ của cô nàng với mái tóc đỏ tên Akako.
"Các em ăn đi chị chỉ cần có cái này là được rồi".
Yuriko vừa cười vừa chỉ tay vào bình rượu trên tay của mình.
"Thôi đã đến lúc chúng ta nói đến việc đi hay ở của các em rồi đó. Vậy các em đã quyết định là gì nào ?".
Hai đứa nhỏ không nói gì chỉ lấy tay bấu vào gấu áo của mình chốc lại nhìn nhau.
"Dạ chúng em quyết định ở lại ạ. Từ nay mong chị chiếu cố ạ".
Cả Michio và Akako đều đồng thanh và cúi đầu lễ phép với Yuriko.
"Hì hì chào mừng hai em. Cảm ơn hai em".
Yuriko ôm lấy hai đứa nhỏ trong sự vui mừng tột độ.
Kìm nén lại cảm súc của bản thân lại, cô có vài vấn đề cần hỏi cũng như trao đổi lại với Michio và Akako.
"Hai em có thể cho chị biết vì sao các em lại quyết định ở lại kể cả khi biết chị là quỷ có được không ?".
"Vì chị đã không hề làm hại chúng em ngay từ lúc gặp mặt và một phần do cảm tính ạ. Em không hề cảm thấy sự nguy hiểm do chị phát ra nên chúng em mới quyết định ở lại ạ. Tất cả chỉ có vậy thôi ạ".
Vì là anh lớn nên Michio đã lên tiếng thay cho Akako.
"Thôi được rồi có lẽ chị giới thiệu thân phận của chị cho hai em biết ".
" Xin tự giới thiệu chị tên Yuriko, Satsuki Yuriko, là một con quỷ hiện là một thành viên của một tổ chức mang tên sát quỷ đoàn. Nơi có nhiệm vụ chính đó chính là bảo vệ người dân và tiêu diệt quỷ".
" Chị cho em hỏi quỷ là gì ạ ?". Lần này là giọng nói của Akako vang nên.
"Quỷ là một sinh vật tàn ác chúng lấy người làm thức ăn, chúng bất tử và chỉ có thể bị giết bởi ánh mặt trời và bị trảm cổ bởi thanh nhật luân kiếm này thôi". Vừa nói Yuriko lại chỉ vào thanh kiếm mà mình được trang bị thêm bên mình.
"Vậy vừa rồi chị uống thứ gì vậy ?". Michio lên tiếng nghi vấn vì cậu chỉ thấy cô uống thứ gì đó lúc cả hai anh em cậu đang ăn sáng mà thôi.
"À cái này đúng không. Nó là bình rượu của chị đó. Căn nhà này là nơi chị và bạn chị làm nơi pha chế rượu đó. Chỉ tiếc là cô ấy và gia đình của cô ấy đều đã mất rồi. Tất cả đều bị quỷ giết khi chị đi dạo phố".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
БоевикTình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...