Trong chuyến đi trên một đoàn tàu mang tên " Chuyến tàu vô tận ".
Yuriko nhìn thấy Rengoku và nhóm Tanjiro hiện đang trong tình trạng ngủ do huyết quỷ thuật của Enmu gây ra. Trên tay của mỗi người đều được buộc bởi một sợi dây thừng và kết nối vào tay của một người khác.
" Đây có lẽ là cách những người này xâm nhập vào giấc mơ của người khác để phá hủy linh cầu của họ, linh cầu bị phá hủy đồng nghĩa với việc chết ở thế giới thực, mình phải làm gì đây ?".
Yuriko không biết phải làm cách nào để giúp cho Rengoku và nhóm Tanjiro dậy thì bỗng nhiên:
" Mýuuuuu ".
Tiếng kêu mang dáng vẻ của một đứa trẻ vang lên và đi cùng với nó là một ngọn lửa màu đỏ cam bùng lên rực rỡ.
" Nó là ...... của Nezuko. Thì ra đây là huyết tuyệt kĩ của con bé ".
Ngọn lửa bùng lên nhưng nó mang đến cho người khác cảm thấy ấm áp và sự an toàn. Ngọn lửa bùng lên cháy vào người Tanjiro.
Do không cảm thấy sự nguy hiểm của ngọn lửa nên Yuriko đứng nhìn xem tác dụng của huyết tuyệt kĩ mà Nezuko tạo ra là như thế nào.
Sau một khoảng thời gian ngọn lửa bắt đầu bé lại rồi tắt hẳn.
" Aaaaaaaaahhh ". Tiếng hét thất thanh của Tanjiro vang lên.
Đến lúc này thì Yuriko hiểu tác dụng của ngọn lửa mà Nezuko tạo ra.
Đó là hoá giải huyết tuyệt kĩ của những con quỷ khác.
" Kĩ năng đáng sợ thật, mình cũng có thể chết nếu như chạm vào ngọn lửa đó mất ". Yuriko thầm nuốt ngụm nước miếng.
Thấy Tanjiro tỉnh cô tiến tới.
" Cậu có sao không, Tanjiro ?".
Tanjiro ngẩng đầu lên thì thấy Yuriko thì vui mừng vì cô không sao.
" Yuriko-san, cô vẫn ổn, may quá. Em không sao và mọi người vẫn chưa tỉnh lại ".
Nhìn thấy mọi người vẫn đang trong tình trạng ngủ thì lại buồn.
" Đừng quá lo lắng, cậu mau bảo Nezuko dùng huyết tuyệt kĩ để đốt cháy những sợi dây này đi, sau khi mọi người tỉnh lại thì chia nhau ra một nhóm đi diệt quỷ còn một nhóm sẽ bảo vệ những hành khách trên tàu, đã rõ chưa Tanjiro ?". Yuriko bắt đầu chia nhiệm vụ cho Tanjiro.
" Dạ rõ rồi ạ ". Tanjiro hoàn toàn đồng ý với ý kiến của Yuriko và bắt đầu hành động.
" Tốt còn bây tôi sẽ ra các khoang hành khách khác để diệt quỷ ".
" Yuriko-san, nhớ cẩn thận ".
Yuriko mỉm cười rồi sang các toa khác.
" Nào các ngươi đã chuẩn bị để bị giết chưa haha ". Yuriko cười như bị kích thích khi nhìn thấy nhưng bản phân thân do Enmu tạo ra.
" Ra đây đi nào Tsuyoshi, cùng tận hưởng chuyến đi bất tận này nào ".
Yuriko vạch áo ra để lộ một hình xăm lớn ở vai trái, hình xăm có hoạ tiết hình của một đầu sói với bộ lông màu trắng muốt có điểm tím. Bất ngờ hình xăm chuyển động và chui ra một đầu sói lớn với ấn kí màu tím ở giữa trán. Nụ cười của nó đã làm lộ hàm răng trắng đầy sắc nhọn. Bỗng nhiên:
" Bổn đại nhân đây là Tsuyoshi-sama đã hiện thân rồi đây, haha. Có chuyện gì vậy Yuriko ? ".
" Tsuyoshi ngươi mau bay theo dọc đoàn tàu này và tiêu diệt quỷ để bảo vệ tất cả hành khách trên chuyến tàu, nào mau đi thoả mãn cái bụng của mình đi, trợ thủ ". Yuriko nói với Tsuyoshi.
" Ờ ta đi đây, lâu lắm rồi mới được ăn ngon, phải tận hưởng thôi ".
Một lúc sau:
" Gyahhh heo sát thủ - Inosuke đại nhân đã có mặt ".
" Yahhh sợ quá sợ quá mình sẽ chết mất ai đó cứu tôi với ".
" Có vẻ như mọi việc đã rẽ sang một hướng khác khi mình ngủ say. Là một trụ cột mình cảm thấy vô cùng hổ thẹn và xấu hổ vô cùng. Nếu như có một cái lỗ nào ở đây thì mình sẽ tự mình chui xuống ".
Giọng của Rengoku và cả nhóm tân binh là dấu hiệu cho thấy họ đã thoát khỏi thành công huyết quỷ thuật.
" Có vẻ như mọi người không bị thương ở đâu nhỉ ?". Yuriko lên tiếng hỏi cả nhóm.
" Trông cô thật nhiệt huyết ". Tiếng nói của Rengoku.
" Rengoku-san và Yuriko-san ". Tanjiro lên tiếng gọi hai người.
" Tanjiro, Rengoku không có nhiều thời gian để nói chuyện đâu, nghe đây: con tàu này có 8 toa, nên ta và Rengoku sẽ bảo vệ 6 toa, nhóc tóc vàng và em gái cậu phụ trách 2 toa và cuối cùng việc kết liễu con quỷ giao cho cậu cùng thằng đầu heo kia ". Yuriko phổ biến kế hoạch mà cô nghĩ ra khi cả nhóm còn đang ngủ.
" Đã rõ, cùng thực hiện kế hoạch thiếu nữ Yuriko nào chàng trai ".
" Nhưng cổ của hắn .....". Tanjiro hơi ngập ngừng.
" Không quan trọng hình dạng thế nào, chỉ cần là quỷ thì sẽ có cổ và việc cậu cần làm là tìm ra nó thôi, hiểu chứ chàng trai ?". Rengoku sốc lại tinh thần cho Tanjiro.
" Ok nếu bàn xong rồi thì hành động đi ". Yuriko nói xong thì cả cô và Rengoku đều biến mất trước mắt Tanjiro.
Bất ngờ trước tốc độ đáng kinh ngạc của Yuriko và Rengoku, Tanjiro vô cùng ngưỡng mộ hai người này.
" Mình phải nhanh đi tìm và tiêu diệt con quỷ đó thôi ".
Cả Tanjiro và Inosuke đều đã cảm nhận được sự hiện diện của con quỷ đang ở đầu con tàu. Cả hai đều nhanh chóng tiếp cận buồng lái.
" Nơi này rất lạ, ta cảm nhận được điều đó ". Inosuke đã đột nhập thành công buồng lái.
Đột nhiên có vô số bàn tay mọc ra trong khoang tàu đang hướng thẳng tới chỗ của Inosuke.
" Khỉ thật !!".
" Hơi thở của nước - Thức thứ sáu • Liệt oa ". Đột nhiên Tanjiro lao tới chém bay tất cả những cánh tay quỷ ấy.
" Inosuke, dưới chân chúng ta, hắn đang ở dưới chân chúng ta, tớ có thể ngửi thấy mùi của hắn ". Tanjiro nói cho Inosuke biết.
" Ta biết rồi, đừng có ra lệnh cho ta ".
" Hơi thở của muôn thú - Nanh thứ hai • Thiết liệt ". Inosuke chém theo hình chữ " X " nhắm thẳng xuống sàn tàu.
" Đây là xương cổ của hắn / con quỷ đó !!!? ". Cả Tanjiro và Inosuke đồng thanh.
~ Hết chương 22 ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
AçãoTình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...