Chương 42: Kẻ địch tấn công - Phần 2

393 40 1
                                    

Cuộc chiến trên núi thợ rèn ngày càng trở nên khốc liệt, cuộc chiến này có sự góp mặt của thượng huyền tứ Hantengu.

Yuriko hiện đang đối đầu với Tích nộ - Sekido và U buồn - Aizetsu.

"Cạch". Tiếng của cây trượng trong tay Sekido chọc xuống đất và tạo ra rất nhiều tia sấm sét sáng lên trong đếm tối. Những tia sét ấy hướng thẳng tới chỗ của Yuriko đang đứng không chỉ vậy nó hướng cả tới chỗ của Genya và Nezuko.

Thấy vậy Yuriko dùng thức để ngăn đòn sấm sét lại.

"Vũ điệu của hoả thần - Viêm lưu vũ".

Yuriko dùng thức tạo ra một làn sóng lửa ngăn sấm sét lại.

"Ta nói các ngươi là đối thủ của ta mà". Yuriko toả sát khí và lạnh giọng nói.

"Mau đi hỗ trợ cho những người khác đi chỗ này cứ để ta lo. Nhiệm vụ chính là sơ tán tất cả thợ rèn ra khỏi đây một cách an toàn". Yuriko ra lệnh cho Genya và Nezuko.

"Đã rõ/ Muh". Cả Genya và Nezuko đều không chần chừ mà nghe theo lời của Yuriko mà chạy đi.

"Nào chúng ta vẫn còn chuyện cần phải giải quyết đúng không ? Đến giờ đổ máu rồi haha". Sự máu lạnh, tàn sát không ghê tay Yuriko như một loài thú săn mồi đầy hiểm. Nụ cười ghê rợn trên gương mặt của Yuriko như kéo dài ra là khung cảnh trở nên quái dị hơn bao giờ hết.

Tại chỗ của Tanjiro.

Tanjiro hiện đang phải đấu với một con quỷ có hình dạng của một loài chim đáng ghét với đôi cánh và mỏ chim,hắn có sức mạnh bắn ra những sóng xung kích từ miệng. Hắn chính là cảm xúc Vui vẻ - Urogi.

Bản thân Tanjiro đang vô cùng bất lợi khi chiến đấu vơi một kẻ vừa có thể bay lại có thể tấn công tầm xa. Cậu không thể nào tấn công hắn khi không thể với tới được. Thứ cậu làm bây giờ là chỉ đợi hắn lao xuống mới có thể tấn công được mà thôi.

"Mình ngửi thấy mùi của Yuriko-san, có vẻ cô ấy tới giúp Genya và Nezuko. Mình sẽ lợi dụng lợi thế bay của hắn". Tanjiro dù nghĩ đến việc đi giúp đỡ cho Yuriko nhưng cậu vẫn không hề mất cảnh giác với kẻ ở trước mặt mình.

Vào lúc này Urogi lao xuống tấn công Tanjiro.

"Ngay lúc này !!!". Tanjiro canh chuẩn thời gian mà Urogi lao đến sát bản thân mình, cậu nhanh tay lấy kiếm của mình mà ghim vào người hắn và bám vào để bay lên. Mục đích của Tanjiro chính là lời dụng việc bay của Urogi để đưa bản thân mình có thể đi giúp đỡ cho Yuriko.

"Rầm". Cả cơ thể của cậu và Urogi đập vào bức tường nơi mà Yuriko và hai tên quỷ kia đang giao đấu với nhau. Do lực lao vào quá mạnh đã khiến cho bước tường gỗ vỡ nát.

"Là cậu sao Tanjiro ?". Yuriko nhảy chánh khỏi hai đòn tấn công đến từ sấm sét của Sekido và mũi thương của Aizetsu.

"Yuriko-san vẫn ổn chứ ạ ?". Tanjiro vừa hỏi thăm Yuriko nhưng cũng lao lên tấn công hai con quỷ kia.

Cuộc chiến đã thay đổi bây giờ là hai đấu ba.

"Ghừuuu, hết Karaku rồi đến Urogi, bọn chúng đang làm cái gì vậy hả. Bọn thợ săn quỷ và cả con khốn phản bội kia nữa, chúng làm ta tức giận. Cơn tức của ta đến giới hạn rồi đó". Sekido thấy Tanjiro lao đến tấn công mình thì càng trở nên tức giận. Hắn nhanh chóng dùng cây trượng của mình đâm về phía của Tanjiro.

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ