Chương 16: Hạ ngũ quỷ Rui và lời mời của Oyakata

1.2K 116 3
                                    

Sau cái lần xuống phố uống rượu của Yuriko, thì tin đồn về một cô gái chiến thắng khi bị 6 người thách thức uống rượu đã trở nên nổi nên. Và cũng vì nó mà các quán rượu đã tự đưa ra luật ngầm đó là: "tuyệt đối không được cho cô ta vào quán của mình".

Còn Yuriko thì vẫn đi ngao du khắp nơi nhưng lần này cô đang chuẩn bị đến nơi được cho là có sự hiện của quỷ.

~ Tại nhóm của Tanjiro ~

Sau cuộc chiến với cựu hạ lục Kyogai. Tanjiro đã có thêm đồng đội trong cuộc hành trình của mình.

Người đầu tiên là Zenitsu Agatsuma, là một chàng trai trẻ có mái tóc màu vàng nổi bật nhưng tính cách thì không một ai chấp nhận được. Cậu ta luôn biểu hiện sự sợ hãi ở bất kì hoàn cảnh nào và sự hám gái đến mất hết liêm sỉ. Zenitsu luôn cầu hôn mọi cô gái mà cậu ta thích. Hơi thở mà Zenitsu sử dụng là hơi thở sấm sét do cựu minh trụ Kuwajima Jigorou. Hơi thở sấm sét gồm sáu thức nhưng Zenitsu chỉ sử dụng được thức đầu tiên.

Người còn lại là Hashibira Inosuke, là người con trai với cơ thể lực lưỡng luôn đội một cái mũ có dạng đầu lợn rừng. Gương mặt thì hoàn toàn trái ngược với thân hình của mình, gương mặt thon với làn da trắng sáng khiên mọi người phải ghen tị, nếu như cậu không để lộ cơ thể đầy cơ bắp thì chắc chắn ai cũng bảo cậu là con gái. Về tính cách, Inosuke luôn tỏ ra bản tính cục súc với mọi người và luôn khiêu chiến với bất kì ai mà cậu cho là mạnh. Inosuke sinh ra và lớn lên trong rừng nên cậu có khả năng cảm nhận vô cùng tốt. Hơi thở mà Inosuke sử dụng là thở của muôn thú do chính cậu sáng tạo và được gọi là các nanh. Hơi thở muôn thú gồm mười nanh.

Hiện tại cả nhóm Tanjiro đang trị thương tại điểm dừng chân của gia tộc Tử Đằng sau cuộc chiến với cựu hạ lục Kyogai. Họ đang chuẩn bị tinh thần để nhận nhiệm vụ tiếp theo.

"Quạ quạ mau mau đến núi Natagumo quạ quạ lệnh triệu tập khẩn cấp". Quạ Kasuagi thông báo nhiệm vụ tiếp theo cho nhóm Tanjiro.

"Chúng cháu đi đây ạ ". Nhóm Tanjiro chào tạp biệt người đã chăm sóc họ trong nhiều ngày nay.

~ Tại chỗ Yuriko ~

Hiện tại Yuriko đang đứng dưới chân núi Natagumo. Trên tay Yuriko có cầm theo thanh nhật luân kiếm do Yoriichi tặng cô.

" Tsuyoshi chúng ta đến nơi rồi"

" Mùi quỷ nồng thật đấy, ít nhất cũng phải là một trong thập nhị nguyệt quỷ, cẩn thận đấy Yuriko".

" Ta biết rồi còn ngươi mau đi giúp đỡ những thợ săn quỷ đang gặp nạn đi".

" Ừ ta đi đây "

Yuriko và Tsuyoshi tách nhau ra hành động. Đi được một lúc thì cô gặp được chàng trai Kamado, đang chiến đấu với hạ ngũ quỷ rui và còn cô em gái bị những sợi tơ trói cứa đến chảy máu.

Thấy Tanjiro lao lên cô định lên tiếng ngăn lại thì bỗng thanh kiếm của cậu bốc cháy do huyết quỷ thuật của Nezuko tạo ra nhưng điều làm cô bất ngờ đó chính là thức kiếm mà cậu thi triển đó là:

"Vũ điệu của hoả thần - Nhật Vận Chi Long・Đầu Vũ". Đây là đòn tấn công do sự kết hợp của hai anh em nhà Kamado, đường kiếm hình đầu rồng cắt hết mọi sợi tơ do Rui tạo ra bằng huyết quỷ thuật.

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ