Chương 21: Chuyến tàu vô tận - phần 2

848 87 0
                                    

Yuriko và tất cả mọi người trên con tàu đều chìm vào giấc mộng do hạ huyền nhất - mộng quỷ • Enmu tạo ra.

" Tôi cầu xin ngài. Tôi đã làm theo yêu cầu của ngài rồi. Vì vậy hãy cho tôi được gặp lại gia đình. Làm ơn.....". Giọng nói mang theo cả nước mắt trên gương mặt của người soát vé khi nãy bầy giờ đang quỳ gối cầu xin một con quỷ.

" Được thôi ta sẽ thưởng cho ngươi một giấc mộng trong vĩnh hằng ".

" Còn các ngươi thì cứ làm theo kế hoạch rồi ta cũng sẽ ban thưởng cho các ngươi ". Tiếng nói của Enmu phát ra từ một bàn tay nhìn đầy đáng sợ. Bàn tay ấy hướng tới chỗ năm người đang quỳ mà ra lệnh.

" Chúng tôi xin tuân lệnh ". Cả năm người đều nghe lệnh.

Bên trên đầu tàu Enmu với cử chỉ đầy tao nhã và gương mặt thoả mãn khi tự tin rằng mình sắp giết được những tên thợ săn quỷ kia.

" Không cần biết những tên thợ săn quỷ kia mạnh thế nào, thì nơi yếu nhất của một con người vẫn là trái tim và linh hồn. Ta chỉ cần phá hủy cái lõi sâu nhất bên trong tâm trí chúng. Không có nó bọn chúng chỉ là những cái xác không hồn. Ahh trái tim của con người thật mong manh làm sao, nó cứ như là một tác phẩm làm bằng thủy tinh vậy, thật là tráng lệ ".

Tại chỗ Yuriko mọi người đều đang trong giấc mộng của mỗi người.

"Cạch cạch....". Tiếng bước chân của năm người vừa được Enmu giao nhiệm vụ đang tiến tới chỗ năm người Yuriko.

" Nhanh buộc dây vào chúng, xâm nhập vào giấc mộng rồi phá hủy linh cầu của bọn chúng cho ngài Enmu đi, nhanh lên ".

Cả năm người đều hành động nhanh động tác dứt khoát cứ như họ đã làm điều này rất nhiều lần rồi vậy.

Trong giấc mơ của Yuriko.

" Whoa ! ". " Thực thể của cô ta chắc chỉ đang ở đâu đó quanh đây ".

Một người con trai được Enmu đã xâm nhập thành công vào giấc mộng của Yuriko.

" Mình phải nhanh chóng tới phần ranh giới của giấc mơ này ". Cậu con trai nhanh chóng đi tìm nơi trung tâm của giấc mơ.

Giấc mơ mà mộng quỷ Enmu tạo ra nó có hiệu nghiệm không hề nhiều thời gian. Nạn nhân chỉ đơn giản là bị giam giữ tâm trí trong một nơi gọi là linh giới. Còn nơi bao bọc bên ngoài linh giới chính là mộng giới. Thứ được ẩn bên trong linh giới chính là linh cầu. Nếu như thứ này bị phá hủy thì ý thức của nạn nhân sẽ không bao giờ quay trở lại. Linh cầu mà mất thì chết là điều không thể tránh khỏi.

Tại không gian mộng giới của Yuriko, khung cảnh xung quanh hiện lên là một thành phố với những toà nhà cao tầng nối nhau xan sát.

" Đây là giấc mơ của cô ta ư ? Đây là nơi nào, những toà nhà kia là sao, mặc kệ đi, mình phải đi tìm linh cầu của cô ta ngay nếu không cô ta tỉnh dậy mất ".

Còn Yuriko bây giờ:

" Mạnh tay lên, dùng thêm sức ở chân nữa Yuriko ". Giọng nói của một người đàn ông trung niên quát to.

" Dạ con biết rồi, thưa cha ! ".

Người đàn ông đang tập võ cho Yuriko chính là ba cô - Satsuki Maito.

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ