Tại một ngọn núi nơi cây cối xanh mát không khí trong lành và cả những tia nắng vàng ấm áp.
"Cạch cạch ....". Âm thanh của tiếng gỗ va vào nhau vang vọng trong khu rừng.
Hình ảnh hiện nên là một cậu thanh niên bới mái tóc màu đỏ đang phải đối đầu với một hình nhân chiến đấu trong cảnh tuyệt vọng và đau khổ.
Người thanh niên này chính là Kamado Tanjiro và hình nhân chiến đấu Yori Ichi Zero Shiki.
"Bụp". "Hự". Đột nhiên Tanjiro bị hình nhân dùng kiếm gỗ đánh vào bụng khiến cậu lăn trên mặt đất một cách đau đớn.
"Ha ha ha ...". Tanjiro cố gắng gượng dậy và thở dốc.
Cậu vẫn không thể chạm vào hình nhân này dù chỉ một lần. Đấy là chưa kể việc hình nhân đã bị mất đi một tay nên chiến lực đã giảm đi rất nhiều nhưng dù là vậy cậu vẫn không thể làm gì ngoài đỡ đòn. Điều đó cho thấy bản thân Tanjiro yếu đến mức nào.
"Tanjiro-san, anh ngừng lại một chút đi". Cậu bé luôn giám sát việc luyện tập của cậu là Kotetsu. Sau cái ngày bị bắt nạt bỏi hà trụ thì cậu đã bắt Tanjiro phải luyện tập cho đến khi:
"Anh phải chỉ vào mặt tên đó và nói ' ngươi chỉ có vậy sao hả con gà kia? Tóc dài quá đó thằng nhãi, cần ta làm cho nó ngắn lại không? Tự mổ bụng mà chết đi thằng ái nam ái nữ chết tiệt".
Những lời lẽ cay đắng và độc khẩu kia được nói ra bởi một thằng nhóc 10 tuổi trong cơn tức giận của mình.
Tanjiro nghe thấy Kotetsu ra hiệu cho cậu nghỉ ngơi thì thở phào nhẹ nhõm.
"Sau 3 ngày nhìn anh luyện tập thì em cũng hiểu tương đối về anh rồi. Đầu tiên em muốn nói là ANH YẾU QUÁ, YẾU ĐẾN THẢM HẠI LUÔN". Lời nói của Kotetsu nó như là một con dao đâm thẳng tới trái tim của Tanjiro vậy.
Tanjiro đờ mặt ra không biết nói gì. Thấy vậy, Kotetsu liền nói tiếp.
"Anh đang chuyển động theo cách của bản thân. Trong trận chiến sinh tử thì nó biến hoá khôn lường. Anh không thể đợi đối thủ ra đòn rồi mới phân tích nó và đưa ra quyết định nên làm gì. Vấn đề là ở chỗ này". Kotetsu phân tích cho Tanjiro.
"Vậy anh phải làm gì?". Tanjiro hỏi Kotetsu.
"Tự mà tìm hiểu đi. Não anh để làm gì vậy. Em ở đây là để huấn luyện và phân tích cho anh hiểu còn giải pháp thì anh phải tự nghĩ. Em sẽ rèn rũa lại kĩ năng của anh cho đến khi nào em hài lòng thì thôi. Vậy nên ĐỪNG MONG CÓ ĐỒ ĂN cho đến khi anh chạm được vào hình nhân mà thôi".
"Thằng nhóc độc mồm này". Nghe những lời của Kotetsu, Tanjiro cảm thấy cậu sắp bị giết bởi một thằng nhóc độc mồm chỉ mới có 10 tuổi vậy.
Nhưng bản thân cậu cũng không thể phủ nhận lại lời phân tích của Kotetsu.
"Anh nên biết là hình nhân có một bí mật. Điều mà em đã không tiết lộ cho tên đụt kia biết. Là có thể thay đổi cách chiến của hình nhân mà không cần phải có chìa khoá mở điều chỉnh ở sau lưng. Bằng việc phân tích cách chiến đấu mà chúng ta chỉ cần xoay các đốt ngon tay một số lần nhất định là được. Nếu như không làm vậy thì có luyện tập cũng vô ích". Kotetsu vừa nói vừa chỉnh sử cho hình nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
AzioneTình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...