Sau chuỗi ngày gian nan vất vả khi ở Điệp phủ thì Yuriko cuối cùng cũng được đền đáp bằng một kì nghỉ trên núi, đây là nơi tạo ra những thanh nhật luân kiếm thứ có thể giết được quỷ. Yuriko không ngờ đến nơi này lại có cả suối nước chất lượng nóng tuyệt hảo, không chỉ vậy nơi này cũng có cả loại rượu ngon mê li nữa chứ.
Đi đến nơi này Yuriko gặp được hai người đó là Tanjiro và luyến trụ - Mitsuri.
Hiện tại Yuriko đang nghỉ ở trong phòng của mình cùng với Tsuyoshi vì hiện tại bây giờ là ban ngày.
"Haizzz". Không biết lí do vì sao mà Yuriko đột nhiên thở dài.
"Sao ngươi lại thở dài vậy Yuriko ?". Tsuyoshi bay bên cạnh hỏi.
"Ngươi có nhớ ngày hôm qua ta nói với Tanjiro là có thứ giúp nó trở nên mạnh hơn nhớ không ?". Yuriko cảm thấy có chút lo lắng cho Tanjiro.
"Có vậy thì sao ? Dù gì nó được làm ra với mục đích để huấn luyện các sát quỷ nhân mà. Mà thứ quan trọng hơn mà ta cần biết đó chính là Tanjiro có thể hoàn thành nó được hay không ?". Tsuyoshi chấn an Yuriko.
"Gạt chuyện đó sang một bên, ta không muốn cậu ta học cũng như thành thục vũ điệu của hoả thần". Một lỗi lo khác trong Yuriko lại suất hiện.
"Cũng đúng, cái thứ đó ngoài tên mặt đụt đó ra thì con người không nên à không phải nói là không được phép học nó mới đúng. Sinh mệnh của cậu ta đang yếu dần, dù hiện tại thì không sao nhưng nó sẽ nặng hơn trong tương lai".
"Rào rào rào....". Bên ngoài tiếng mưa tầm tã.
Nghe thấy tiếng mưa Yuriko đột nhiên đứng lên.
"Tsuyoshi ngươi thu nhỏ lại đi". Tsuyoshi không nói gì nhanh chóng thu nhỏ lại nằm gọn trên đầu của Yuriko.
Yuriko chạy khắp ngôi làng nhưng không hề thấy cậu. Yuriko có hỏi một thợ rèn ở gần đó và biết được rằng cậu đã lên trên núi để làm gì đó.
Yuriko đi lấy cái dù để đi lên núi tìm Tanjiro. Bên ngoài nhờ cơn mưa mà ánh mặt trời đã bị che khuất đi bởi những ánh mây lớn. Lợi dụng lúc này Yuriko đi nhanh tìm Tanjiro vì cô có chuyện muốn nói với cậu.
Yuriko chạy lên trên núi để tìm Tanjiro cô tìm cậu ở khắp nơi nhưng không thấy bóng dáng của cậu. Đột nhiên Yuriko nghe thấy có rất nhiều tiếng va đập của gỗ vang lên. Đi đến nơi phát ra tiếng động đó thì Yuriko thấy Tanjiro đang đấu kiếm với một hình nhân có năm cánh tay và đứng gần đó cũng có một cậu bé tầm 10 tuổi đang xem trận đấu.
"Nó là ....!!". Nhận ra hình nhân đó là gì cô nhanh chóng tiến gần và nói:
"Dừng tay lại !!!". Tiếng nói của Yuriko đã làm kinh động đến Tanjiro và cả cậu bé.
Do bị bất ngờ nên Tanjiro bị hình nhân đánh bay một cách đau đớn.
"Ahhh". Nhận ra người hét là Yuriko Tanjiro cũng nói lớn và khó hiểu tại sao cô lại làm vậy:
"Tại sao Yuriko-san lại ngăn em lại chứ ?". Nhưng trước mắt cậu là cảnh Yuriko đang kiểm tra hình nhân một cách cẩn thận và vô cùng nghiêm túc cứ như rằng sự hiện của cậu là không có vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
AcciónTình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...