Trong một võ đường lớn, hiện đang có hai người. Một người con gái với mái tóc màu tím lam gương mặt tuyệt sắc và đôi mắt màu xanh với con ngươi dựng thẳng. Người còn lại là một chàng trai với mái tóc màu đỏ cùng một vết sẹo lớn trên trán. Cả hai người chính là Yuriko Satsuki và Kamado Tanjiro.
"Cạnh cạnh cạnh .. bang". Hai người đang đấu kiếm với nhau vô cùng quyết liệt.
Yuriko đang rèn luyện cho Tanjiro thành thục được vũ điệu của hoả thần. Tính đến nay đã được năm ngày luyện tập.
"Dừng lại tại đây. Hôm nay đến đây thôi, kĩ thuật đã tốt hơn trước rồi đó". Yuriko cho nhận xét về kĩ thuật của Tanjiro.
"Hôm nay lại cảm ơn Yuriko-san nhiều lắm". Tanjiro cúi đầu cảm ơn Yuriko một cách thật lòng.
"Ừ không có gì, đây là trách nhiệm của ta. Cậu đã tìm ra ......".
"Bùm bùm...". Ngay lúc này đột nhiên có hàng loạt tiếng nổ vô cùng lớn cắt ngang lời nói của Yuriko.
"Quạ quạ, chúa quỷ Muzan Kibutsuji đến tấn công, quạ quạ". Quạ Kasugai đến thông báo.
"Tên khốn". Nghiến răng tức giận vì Yuriko không ngờ kẻ thù của toàn nhân loại lại đến tấn công vào trụ sở của sát quỷ đoàn.
Yuriko và Tanjiro nghe vậy nhanh trong xách kiếm lên và tiến về hướng của vụ nổ.
Trên đường Yuriko phát hiện hướng của vụ nổ phát ra chính là ở chỗ của Oyakata. Lúc này cô biết ngài đã không thể nào qua khỏi. Ngày trước cô có nói chuyện riêng với ngài và biết ngài sẽ lấy thân mình để dụ tên Muzan đến. Dù cho Yuriko có phản đối thì Oyakata chỉ cười và nói là "không sao đâu".
Tiến đến nới thì trước mắt Yuriko chính là tên Muzan, kẻ mà cô đã săn cả ngàn năm nay và đã để cho hắn thoát một lần.
Lúc này Muzan đang bị huyết tuyệt kĩ của Tamayo ghim chân lại. Tamayo đã nhân cơ hội đó mà tiêm một liều thuốc đó là thuốc hoá quỷ thành người. Trong suốt những năm qua Yuriko đã lấy máu của mình đem cho Tamayo nghiên cứu vì bản thân Yuriko chính là con quỷ đầu tiên do Muzan tạo ra.
Cùng lúc này các trụ cột cũng đã có mặt để tiêu diệt tên chúa quỷ Muzan.
"Hơi thở của sương mù: Thức thứ tư - Di lưu trảm".
"Hơi thở của lửa: Thức thứ nhất - Bất tri hoả".
"Hơi thở của hồ điệp: Điệp chi vũ".
"Hơi thở của mãng xà: Thức thứ nhất - Xà vị".
"Hơi thở của tình yêu: Thức thứ năm - Đoạn luyến tình・Loạn trảo".
"Hơi thở của nước: Thức thứ ba - Lưu lưu vũ".
"Hơi thở của gió: Thức thứ bảy - Kính phong・Thiên cẩu phong".
"Vũ điệu của hoả thần - Dương hoa đột".
Một loạt những tuyệt kĩ mạnh mẽ được các trụ cột và Tanjiro tung ra đang lao nhanh để tấn công Muzan.
"Cạch cạch ....". Đột nhiên dưới chân các trụ xuất hiện các cánh cửa khiên cho tất cả mọi người đều rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
AcciónTình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...