"Tôi muốn đề nghị mọi người hãy tham gia cuộc huấn luyện giữa các trụ cột. Những người có ấn hay chưa có đều phải tham gia. Và các trụ cột sẽ huấn luyện cho các sát quỷ nhân để họ có khả năng đạt được ấn. Điều tôi muốn đề cập đã hết xin mọi người hãy về phòng của mình để nghỉ ngơi".
Phu nhân Amane đã mở ra một cuộc huấn luyện cho các trụ cột. Một cuộc luyện tập để nâng cao sức mạnh chuẩn bị đối mặt cho các cuộc chiến lớn sắp tới.
"Yuriko-san, chúa công cho gọi ngài đến".
"Vâng đã rõ". Nghe được lệnh của Oyakata-sama, Yuriko xin phép các trụ cột rồi bước đến gian phòng của ngài.
"Xin phép". Yuriko mở của phòng buớc vào.
Trước mắt Yuriko là hình ảnh của một thanh niên nhưng lại bị băng bó toàn thân. Nhìn Oyakata-sama, Yuriko biết tất cả là do lời nguyền và việc thời gian còn lại của ngài là không còn nhiều. Nén lại cảm xúc của mình, Yuriko lên tiếng hỏi ngài.
"Xin thưa, chúa công có việc cần đến tiểu nữ".
" Yuriko đến rồi à, khụ khụ, thật ra ta muốn nói là có lẽ trong tương lai Muzan sẽ đến đây để gặp ta".
Nghe thấy vậy Yuriko vô cùng bất ngờ và có chút đả kích.
"Vậy thần sẽ ở bên để bảo vệ ngài".
"Không đừng làm vậy. Thay vào đó ta muốn cô đi gọi cho Tamayo-san để giúp đỡ cho sát quỷ đoàn. Ta tin cô sẽ làm được".
"Nhưng...". Yuriko có một chút lưỡng lự.
"Việc ta thời gian còn lại của ta không còn nhiều chắc cô cũng đã biết. Thế nên ta quyết định làm mồi nhử dụ Muzan tới đây để các trụ cột có thể giết hắn".
"Tiểu nữ phản đối".
"Khụ khụ, ta làm vậy là vì ta không muốn chết đi một cách vô nghĩa. Nếu như sinh mạng này có thể giúp ích cho sát quỷ đoàn thì ta sẵn sang hiến dâng nó". Lời nói nhẹ nhàng êm dịu của Oyakata khiến Yuriko không nói nên lời mà chỉ biết cúi gằm mặt xuống.
"Mà còn nữa hãy bảo vệ Nezuko. Con bé là mục tiêu của Muzan. Đừng để hắn bắt được con bé".
"Tiểu nữ đã rõ rồi. Xin thề lần này cúng thần sẽ khiến hắn phải chết trong ánh bình minh". Yuriko nhận lệnh và xin thề trước Oyakata.
Sau khi nói chuyện với Oyakata thì Yuriko xin phép về điệp phủ. Đang trên đường cô bắt gặp Shinobu.
"Shinobu tôi có chuyện muốn nói".
"Là Yuriko-san".
Vào một căn phòng nhỏ, Yuriko ngồi đối diện với Shinobu.
"Thật ra tôi muốn đưa cô đến gặp một người".
"Đó là ai vậy Yuriko-san". Shinobu thắc mắc về người mà Yuriko nói.
"Là một bác sĩ quỷ dưới quyền của tôi. Tôi muốn cô cùng người này hợp tác để tạo ra thứ chống lại tên Muzan".
Nghe vậy Shinobu có chút bất ngờ. Và cô không chần chừ mà đồng ý ngay.
"Được, khi nào thì chúng ta đi gặp người đó".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
ActionTình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...