Tôi là Kamado Tanjiro, hiện tại tôi đang được nghỉ phép tại làng thợ rèn. Vì nghe lời của Yuriko-san mà tôi đã đi tìm thứ giúp tôi nâng cao được sức mạnh của mình. Và rồi tôi tìm được một hình nhân chiến đấu và làm quen được một cậu nhóc tên là Kotetsu. Hình nhân mà tôi được cho là sẽ luyện tập để trở nên mạnh hơn thì đã bị một trụ cột phá hủy. Cậu ta là Hà trụ - Muichirou Tokitou.
Cậu ta có ngoại hình là một thiếu niên có vẻ ngoài nhỏ bé, mái tóc đen dài với những lọn màu xanh ở phần đuôi tóc. Cậu có đôi mắt màu xanh da trời.
Theo Kotetsu nói thì cậu ta chính là truyền nhân của người sử dụng hơi thở mặt trời. Và....... CẬU TA LÀ MỘT THIÊN TÀI THỰC SỰ. Cậu ta chỉ dùng có hai tháng để lên được mức trụ cột giống như Himejima-san.
Tôi cảm thấy cuộc đời thật bất công mà.
Quay lại với hình nhân mà tôi chuẩn bị để luyện tập thì nó đã bị cậu ta phá hỏng nhiều chỗ. Giáp ngoài bị vỡ, gương mặt bị nát một nửa, và bị gãy mất một cánh tay.
À đúng rồi khi tôi nhìn gương mặt của hình nhân tôi có cảm giác vô cùng quen thuộc nhưng lại không nhớ mình đã nhìn thấy ở đâu.
Khi thử sức mình với hình nhân, tôi không biết phải nói làm sao. Có phải là do tôi yếu hay là do hình nhân quá mạnh. Tôi không thể nào cham được vào người của hình nhân dù chỉ 1 lần.
Khi tôi đang cô gắng để có thể chạm vào hình nhân thì đột nhiên Yuriko-san xuất hiện và ngăn cản tôi lại.
Dù không biết tại sao nhưng khi thấy vẻ mặt lo lắng cho hình nhân của Yuriko thì tôi lại cảm thấy nhói lòng.
Hỏi ra thì mới biết, hình nhân này tên là Yori Ichi Zero Shiki và người làm ra nó không ai khác chính là Yuriko-san.
Yuriko-san nói sẽ sửa nó để cho tôi tập luyện cùng nó.
Thôi rồi cuộc đời của Kamado Tanjiro này rồi sẽ trôi về đâu.
Ngày hôm sau.
Sau khi Yuriko và cậu nhóc Kotetsu cùng nhau sửa lại cho Yori Ichi Zero Shiki thì cuối cùng nó cũng hoàn thành. Nhưng nó cũng chưa hoàn thiện vì thời gian không cho phép. Cô không thể lắp một cánh tay mới cho hình nhân nhưng ít nhất là các linh kiện ở phần thân đều đã được sửa lại.
"Kotetsu, nhóc gọi Tanjiro lên đây ta có chuyện muốn nói. Còn về bản thiết kế về Yori Ichi Zero Shiki thì ta sẽ làm một bản rồi đưa cho ngươi sau. Và còn bí mật của nó thì cậu không được nói cho Tanjiro biết có nhớ không ?". Yuriko dặn dò Kotetsu nhưng cũng không quên đe doạ cậu.
"Dạ em biết rồi, em đi gọi anh ấy đến ngay ạ". Kotetsu để lại câu nói đó mà chạy đi tim Tanjiro.
Sau khi Kotetsu đi Yuriko lại nhìn về phía con rối.
"Yoriichi, ta sẽ cho thằng nhóc một cơ hội nữa nếu như nó làm được thì ta sẽ chỉ dạy lại toàn bộ cho Tanjiro. Cá nhân ta thì ta không muốn nó thành công vì nó sẽ chỉ khiến con người ta trở nên đau khổ mà thôi. Ngươi có nghĩ giống ta không Yoriichi ?". Yuriko nhìn gương mặt của con rối mà nhớ tới người bạn của mình - Yoriichi và tâm sự một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
ActionTình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...