Sau một tháng chỉ ăn nằm cả ngày đến tối thì dẫn Michio và Akako đi xuống phố chơi thì Yuriko cũng phải về sát quỷ đoàn để tiếp tục công việc diệt quỷ của mình. Còn Michio và Akako thì Yuriko cũng mang về Điệp phủ cho an toàn cũng như có một nơi để gọi là nhà và sẽ là người hỗ trợ chăm sóc cho các sát quỷ nhân bị thương. Trước khi đi Yuriko cũng đã nhờ Aoi, Sumi, Naho, Kiyo, chăm sóc cho hai đứa nhỏ mỗi khi đi thực hiện nhiệm vụ.
"Naho, Kiyo, Sumi ba đứa hãy làm bạn với Michio và Akako nha. Còn hai đứa nhớ ngoan nha khi về chị sẽ mua quà nếu mấy đứa ngoan ngoãn nha. Giờ thì đã đến lúc làm nhiệm vụ rồi chào mấy đứa, chị đi đây".
"Yuriko-san, chị đi cẩn thận". Michio và Akako đều đồng thanh chào tạm biệt Yuriko.
Yuriko hiện tại được giao hai nhiệm vụ là đi tiêu diệt quỷ tại một ngôi làng nơi mà mỗi đêm đều được thông báo là có nhiều vụ mất tích của các cô gái độ 18-20 tuổi. Và nhiệm vụ còn lại là học cách phối hợp tác chiến với các trụ cột mà lần này Yuriko được làm cùng với cô gái vàng trong làng Cà Khịa - Kochou Shinobu.
Đến điểm hẹn, Yuriko nhìn thấy một cô gái có mái tóc ngắn màu đen, được buộc lại bằng một chiếc nơ hình con bướm màu tím, cô có đôi mắt màu tím giống mắt của côn trùng. Cô ấy có chiều cao khiêm tốn, được mô tả là có dáng người thuộc kiểu nhỏ nhắn yếu ớt, điều này được xác thực khi cô nói rằng mình không đủ sức để cắt đầu một con quỷ như những Trụ Cột khác. Người này không ai khác chính là Shinobu Kochou.
Hiện tại Shinobu mặc bộ đồng phục Thợ Săn Quỷ màu đen tiêu chuẩn, có hoa văn của loài bướm dưới chân. Cô cũng khoác bộ haori màu xám với họa tiết cánh bướm, pha giữa hai màu lam ngọc và hồng trên tay áo.
Nhìn thấy Shinobu, Yuriko chạy đến hỏi thăm:
"Chào buổi tối Shinobu-san, cô đợi tôi có lâu không ?".
Shinobu quay lại nhìn Yuriko với một nụ cười thương hiệu của mình mà đáp lại Yuriko.
"Buổi tối an lành Yuriko-san tôi mới đến thôi không sao đâu. Chúng ta lên bắt đầu nhiệm vụ thôi. Tôi đã điều tra ngôi làng này rồi và được một chút thông tin rồi".
"Cô lúc nào cũng nhanh tay thật đấy Shinobu".
Yuriko nở một nụ cười nhẹ vì sự nhanh nhẹn khi thu thập thông tin của Shinobu.
Hiện tại ở ngôi làng do sự mất tích đầy bí ẩn của các cô gái trẻ nên bây giờ các gia đình nào có con gái đều đóng cửa mỗi khi trời tối.
"Cô có biết mục tiêu tiếp theo của lũ quỷ là ai không Shinobu ?".
Yuriko hỏi Shinobu.
"Hiện tại có hai gia đình có con gái đã sắp đến 18 tuổi rồi. Nên chúng ta sẽ chia ra để bảo vệ, Yuriko-san sẽ đi dọc theo con đường này khoảng hơn 500m nưa là đến còn tôi sẽ bảo vệ người còn lại". Shinobu giao một người cho Yuriko bảo vệ còn cô bảo vệ người còn lại.
"Ừ chúng ta sẽ làm như vậy. Vậy nhanh hoàn thành nhiệm vụ nào".
Sau khi phân chia nhiệm vụ Yuriko đi theo con đường mà Shinobu đã chỉ để đến nhà người cần bảo vệ. Đi dọc con đường buổi đêm khi không có ai thật yên tĩnh, không khí thoáng mát gió thổi nhẹ trên mái tóc của Yuriko. Ánh trăng chiếu sáng cả con đường nơi cô đang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
ActionTình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...