Chương 37: Làng thợ rèn

548 54 3
                                    

Sau cái đêm Yuriko đấu tay đôi với nham trụ Himejima dù là một trận hoà nhưng nó cũng cho các trụ cột khác cùng nhóm Tanjiro chiêm ngưỡng một trận đấu mãn nhãn và sức mạnh của cô cũng đã được công nhận. Nhưng lại có một số kẻ lại coi cô là thước đo đánh giá sức mạnh của mình, đi khiêu chiến hết lần này đến lần khác. Tiêu biểu trong số đó chính là phong trụ - Sanemi.

Tối nào cậu ta cũng đến Điệp phủ để khiêu chiến cô. Dù Yuriko không ngại đi đánh nhau nhưng nó cũng rất phiền phức. Nó làm phiền cô mấy ngày nay rồi khiến cho Yuriko cảm thấy mình sắp phát điên đến nơi rồi.

"Ghừ tên khốn đầy sẹo đó ngày nào cũng làm phiền mình. Nếu không phải vì hứa không làm hại con người thì Yuriko này đã cho phong sẹo kia một vé lên thiên đường rồi".

Lời bức súc này đột nhiên lọt vào tai của Shinobu. Shinobu đang đi ngang qua thì nhìn thấy Yuriko đang tuôn ra bao lời lẽ thể hiện sự bực tức trong lòng.

"Moshi moshi, chào buổi tối Yuriko-san". Shinobu tiến tới để hỏi thăm.

Nghe thấy có tiếng gọi Yuriko quay lại và nhìn thấy Shinobu đang tiến tới.

"Chào buổi tối Shinobu". Yuriko đáp lại lời chào hỏi của Shinobu.

"Trông Yuriko-san có vẻ bực mình về chuyện gì có đúng không ? Có chuyện gì xảy ra làm Yuriko-san thấy phiền lòng sao ?". Thấy Yuriko lộ vẻ bực tức lại không có cách nào giải toả nên Shinobu muốn Yuriko nói ra cho bớt một phần gánh nặng.

"Cũng tại tên khốn Sanemi khi tối nào cũng đến gọi ta ra ngoài để khiêu chiến. Nếu không đồng ý thì hắn sẽ đánh nhau tại đây luôn. Không còn cách nào khác ta đành phải đi theo. Haizz thiệt tức không cơ chứ". Yuriko thổ lộ những cục tức ở trong lòng mình cho Shinobu.

Đột nhiên Yuriko lại nhớ ra một chuyện.

"À đúng rồi Shinobu, việc tạo ra thứ thuốc đó đến đâu rồi ?". Yuriko từng giới thiều Shinobu cho Tamayo. Vì cả hai đều là thầy thuốc nên Yuriko nghĩ hai người này hợp tác sẽ thành công tạo ra thứ thuốc đó.

"Haizz vẫn chưa có gì tiến triển cả". Shinobu chán nản thở dài đáp.

"À đúng rồi tôi có cái này muốn tặng Yuriko-san". Shinobu nhớ ra một món quà mà cô muốn tặng cho Yuriko.

"Hử là gì vậy ?" Yuriko thắc mắc về món quà mà Shinobu tặng mình.

"Tôi có một kì nghỉ tại làng thợ rèn. Tôi muốn tặng kì nghỉ này cho Yuriko-san vì cô đã cứu lấy chị hai của tôi. Tôi hi vọng Yuriko-san sẽ nhận lấy món quà này cho tôi vui".

"Một kì nghỉ ? Nếu mình nhận nó thì mình sẽ không phải đi làm nhiệm vụ trong một thời gian và MÌNH SẼ KHÔNG PHẢI GẶP THẰNG SẸO ĐÓ. Nhưng mình muốn đi tắm suối nước nóng cơ". Yuriko thầm nghĩ trong lòng. Giờ đây Yuriko đang cảm thấy khó sử không biết có nên nhận hay không.

"À đúng rồi ở trên đó có cả suối nước nóng tốt lắm đó và có cả rượu ngon lắm". Shinobu nói tiếp.

"!!!!". "Bặp". Yuriko bắp lấy tay của Shinobu và nói lớn.

"Chính là nó !!! Tôi nhận món quà của cô, Shinobu. Cảm ơn cô nhiều lắm, cô cứu tôi rồi". Yuriko khóc vì bản thân cô đã có thể vừa không phải làm nhiệm vụ vừa không phải gặp tên mặt sẹo kia lại còn được tắm suối nước nóng và uống rượu ngon nữa.

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ