Chương 36: So tài với Nham Trụ - Himejima Gyoumei phần 2

604 64 1
                                    

Tại một khu rừng, khi màn đêm buông xuống không còn những tia nắng vàng óng từ mặt trời nữa mà thay vào đó là nhưng tia sáng nhẹ nhàng từ ánh trăng.

"Keng keng...".

Tiếng vũ khí va chạm vào nhau liên hồi. Cả khu rừng này chính là nơi giao chiến của con quỷ đầu tiên được tạo ra bởi Muzan với người mạnh nhất của sát quỷ đoàn. Hai người này chính là Satsuki Yuriko và Himejima Gyoumei.

Cuộc đấu của hai người ngày càng khốc liệt.

"Vũ điệu của hỏa thần - Tà dương chuyển thân". Yuriko vận dụng thế giới giác ngộ và nhìn ra sơ hở ở phía sau lưng của Himejima. Ngay lập tức cô dùng:

"Vũ điệu của hoả thần - Huyễn nhật hồng". Yuriko di chuyển với vận tốc nhanh biến bản thân mình thành những ảo ảnh để tấn công vào điểm sơ hở của Himejima.

Cảm nhận thấy Yuriko vòng qua sau lưng mình. Himejima nhanh chóng kéo căng sợi xích để lấy nó để chặn lại kiếm của Yuriko.

"Mình không thể chém đứt được sợi xích đó có vẻ như chất liệu để tạo ra nó là kim loại vô cùng quý hiếm. Nhưng...... Như vậy mới thú vị chứ". Yuriko mỉm cười.

Cô vui khi thấy mình tim thấy được một đối thủ mạnh, một đối thủ để có thể khiến cô gần như phải tung ra toàn bộ sức mạnh của mình.

Không chỉ riêng Yuriko mà Himejima cũng vậy. Anh cũng cảm thấy vui khi được đấu một trận giao hữu như vậy với cô. Khác với khi làm nhiệm vụ, nó luôn làm anh phải nghiêm túc và tập trung. Việc đấu với Yuriko, nó giúp anh giải toả một chút áp lực của cái chức trụ cột này một phần nào đó. Bây giờ việc anh cần làm là tập trung đấu với Yuriko.

"Hơi thở của đá - Thức thứ tư: Lưu Văn Nham・Tốc Chinh". Himejima điều khiển cả 2 vũ khí của ở hai đầu bằng cách vung dây xích để tấn công Yuriko theo 2 mũi nhọn.

Yuriko cũng nhanh chóng phản ứng lại đòn tấn công của Himejima.

"Vũ điệu của hoả thần - Viêm lưu vũ". Yuriko tạo ra một làn sóng lửa vừa dữ dội lại vừa uyển chuyển giống như làn sóng để làm chệch quy đạo thức kiếm của Himejima.

Cả Yuriko và Himejima đều không hề quan tâm đến bất cứ thứ gì vậy ở xung. Họ chỉ còn quan tâm đến đối thủ của mình mà thôi.

Phía khán giả của chúng ta cũng đứng ngồi không yên khi chứng kiến được sức mạnh của hai người.

"Thiếu nữ Yuriko đã mạnh hơn từ lúc làm nhiệm vụ ở chuyến tầu vô tận. Cô ấy thật nhiệt huyết là một trụ cột mình cũng phải cố gắng hơn nữa". Kyoujurou cảm thán về sức mạnh của Yuriko và cũng đồng thời cảm thấy hổ thẹn về bản thân nhưng nhìn gương mặt hớn hở của anh viêm trụ này không chắc.

"Một trận đấu thật nhiệt huyết ước gì người đàn ông hào nhoáng nhất vùng đất này - ngài Uzui Tengen có thể được tham gia". Uzui đã nghỉ hưu sau khi bản thân mình cùng nhóm Tanjiro làm nhiệm vụ tại phố đèn đỏ. Họ đã chạm trán với thượng huyền lục Daki và anh của cô ta Gyutaro. Bằng chứng rõ dàng nhất đó là Uzui đã mất đi một bên mắt và tay trái của mình.

"Họ thật là đáng ngưỡng mộ đúng không Inosuke, Zenitsu. Chúng ta cần phải cố gắng hơn nữa để bằng họ". Chàng thanh niên với mái tóc và đôi mắt xích hồng là Tanjiro cũng vô cùng vui khi chứng kiến sức mạnh của Yuriko và Himejima. Bản thân cậu dù đã thành công tiêu diệt được một thượng huyền quỷ nhưng cậu lại cảm thấy nó là do sự may mắn. Nếu không có bài huấn luyện địa ngục của Yuriko thì chính cậu cũng không chắc là mình có sống sót sau đêm đó không nữa.

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ