Chương 46: Trận chiến đang đến gần - Phần 2

395 38 1
                                    

Thời gian gấp rút. Mọi người trong sát quỷ đoàn đều phải dồn hết sức mình để luyện tập, luyện tập và chỉ có luyện tập.

Sau khi hoàn toàn phục hồi thì Tanjiro đã lao ngay vào việc tham gia luyện tập do các trụ cột mở ra.

Và nơi cậu đến đầu tiên đó chính là rèn lại cơ bắt của mình ở chỗ cựu âm trụ Uzui Tengen. Tanjiro tập luyện với đầy sự hứng khởi và đã hoàn thành bài huấn luyện này chỉ trong vòng mười ngày.

Tạm biệt chỗ của âm trụ thì Tanjiro đến địa điểm tiếp theo là chỗ của hà trụ Muichirou để luyện tập sự bề bỉ của cơ bắp. Do đã có quen biết từ trước mà Tanjiro cũng dễ dàng qua ải chỉ sau 5 ngày. Những người đồng nghiệp của cậu thì không được may mắn như vậy. Họ đã ở chỗ của hà trụ hơn hai tuần, mà hà trụ chỉ đáp tưởng ra khỏi đây mà dễ à. Các ngươi phải luyện tập cho đến khi nào kiếm gãy xương tan. Nhưng đừng lo vì cái thân tàn của các ngươi sẽ được các Kakushi mang đến nơi tiếp theo". Gương mặt vô cảm, lạnh lùng khiến cho người khác phải ớn lạnh vô cùng.

Chỗ mà Tanjiro hướng tới chính là phủ của cô gái luôn luôn e thẹn với mọi thứ, cô luôn nở một nụ cười trên môi đó chính phủ của luyến trụ Kanroji Mitsuri. Tanjiro và những người đến đây phải luyện tập theo một phương pháp khác lạ. Đó chính là múa. Tất cả bọn họ đều phải mặc áo Ballet loại áo dùng để luyện tập trong múa ballet ( đọc thuần việt sẽ là ba lê ). Tới đây thứ họ tập chung chính độ co dãn của các cơ mà để luyện tập thành thạo thì họ phải làm đó là ...... Xoạc chân. Nó đau đớn vô cùng cứ như cả cơ thể bị xé ra làm hai vậy. Sau những ngày tháng đau khổ ấy thứ mà một thằng con trai như Tanjiro sẽ không bao giờ dám nhớ lại. Nhưng cậu đã hoàn thành được bài huấn luyện mà Mitsuri giao cho và đến nơi tiếp theo.

Trong tình yêu người con trai một khi đã yêu thì sẽ điên cuồng về người mà mình thích. Và ví dụ điển hình nhất đó chính là xà trụ Obanai Iguro. Đây là người được gọi là ông hoàng trong làng ghen tuông. Người mà Obanai thích chính là Mitsuri. Anh ta sẵn sàng chém từng thằng nào dám lại gần Mitsuri.

"Chào mừng đến với địa ngục, số mệnh của ngươi đến đây là chấm hết". Lời chào mừng của Obanai cứ như cả ngàn mũi dao lao thẳng tới Tanjiro vậy.

Vào tới nơi luyện tập thì trước mắt cậu là:

"Đây là lò thiến lợn à !!!?". Đó chính là các thành viên của sát quỷ đoàn. Họ bị trói vào các cột nằm ngẫu nhiên với nhau.

Bài luyện tập mang tính tàn khốc nhất này của Obanai là dạy về độ chính xác trong tấn công cũng như phòng thủ. Sau nhiều ngày luyện tập thì Tanjiro cũng vượt qua. Cậu cảm thấy có lỗi vô cùng khi lỡ tay đánh chúng họ . Mà nhờ có bài tập này thì cậu đã nâng cao được khả năng phán đoán chiêu thức của đối thủ mà từ đó phản công lại.

Cuộc luyện tập lại tiếp tục đi đến nơi tiếp theo mà Tanjiro hướng tới. Đi được nửa thì Tanjiro được người bạn thân của mình đó là Agatsuma Zenitsu.

Tại nơi ở của Yuriko.

Hiện tại Yuriko đang nằm trên giường với đôi mắt nhắm nghiền. Yuriko hiện tại đang ở trong tiềm thức của mình. Co đang cùng Tsuyoshi hoàn thiện một huyết tuyệt kĩ để trờ ngày đối đầu với Muzan.

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ