Cuộc chiến đấu ngày càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Một cuộc chiến của hai đại quỷ nhưng lại ở trên hai chiến tuyến khác nhau. Một bên là con quỷ đầu tiên do Chúa Quỷ Muzan tạo ra - Satsuki Yuriko, còn một bên là thủ lĩnh của tổ chức thập nhị huyền quỷ Thượng Huyền Nhất - Kokushibou.
Trong một trận chiến khốc liệt, việc sảy ra một sơ suất nhỏ thôi cũng khiến cho con người ra phải gặp nguy hiểm. Ngay lúc này lưỡi kiếm được tạo ra bởi máu thịt của Kokushibou đang kề sát vào cổ của Yuriko trong khi cô đang cố tránh những đường chém của hơi thở mặt trăng.
"Vậy là kết thúc rồi". Kokushibou đã chắc chắn bản thân mình đã chiến thắng kẻ mà đã được kiếm sĩ mạnh nhất - Yoriichi Tsugikuni truyền lại hơi thở của mặt trời.
Nhưng ngay lúc này một biến cố đã xảy ra.
"Vũ điệu của hoả thần - Huyễn nhật hồng".
Đột nhiên đường kiếm của Kokushibou chém xuyên qua Yuriko, Kokushibou nhận ra bản thân mình vừa chém vào chỉ là ảo ảnh do Yuriko tạo ra.
Ngay lúc này Yuriko với thanh katana trong tay cũng nhanh chóng nhắm thẳng tới cổ của Kokushibou.
"Vũ điệu của hoả thần - Viên vũ".
Do bản thân mình nhạy cảm với các mối nguy hiểm mà Kokushibou đã rất nhanh phản ứng lại với đòn tấn công của Yuriko mà đưa kiếm chặn lại và đầy lùi Yuriko.
Trước mắt Kokushibou lúc này là một nữ quỷ, mái tóc màu tím lam đung đưa theo ngọn gió, đôi mắt màu hồng ngọc với con ngươi dựng thẳng nhu mắt mèo nhưng vô hồn đang nhìn về phía hắn.
Bên má trái của Yuriko xuất hiện một hoa văn có hình của một đốm lửa và trùng cới màu tóc của cô.
Không để Kokushibou có cơ hội nghỉ ngơi, Yuriko lao nhanh về phía hắn.
"Vũ điệu của hoả thần - Viêm vũ nhất thiểm".
Lời nói bình thản gương mặt không hề biến sắc.
Ngay lúc này, Yuriko đã bước chân vào đẳng cấp cao nhất của việc lĩnh hội của kĩ thuật hơi thở và mở ra Ấn Diệt Quỷ.
Trước con mắt vô hồn của Yuriko là khung cảnh trong suốt, mọi thứ đều bị cô nhìn thấu từ mạch máu, xương, sự chuyển động của các cơ và cả các tế bào máu của kẻ mà cô căm thù nhất - Muzan.
Yuriko liên tục tấn công Kokushibou, cô thay đổi các thức liên tục một cách không ngừng nghỉ.
Thanh kiếm của Yuriko lúc này được bao phủ một ngọn lửa, nhưng nó không phải là màu lửa mặt trời mà là một ngọn lửa lam. Ngọn lửa bùng lên trong màn đêm, ánh trăng mờ ảo không thể sánh ngang với ngọn lửa của cô.
Vào thời điểm này, từng hơi thở, từng mạch máu đang căng ra, dòng máu đang chảy trong huyết quản Yuriko đang sôi sục lên. Bản năng của cô mách bảo phải giết con quỷ kia ngay lập tức.
Biến mất khỏi tầm mắt Kokushibou bằng tốc độ được tăng cường bởi ấn, Yuriko dê dàng kề lưỡi kiếm vào cổ của Kokushibou.
Suốt hơn 400 năm qua, Kokushibou chưa bao giờ cảm nhận được cái chết của mình đến gần hơn bao giờ hết. Cái cảm giác ấy giống hệt vào thời điểm hắn đấu so tài với em trai hắn - Yoriichi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
ActionTình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...