Cuộc hành trình của Yuriko đã kéo dài, cô đi đến nhiều nơi nhưng chủ yếu là ở những ngôi làng nhỏ và thị trấn thôi. Cô sợ mình hết rượu trong quá trình đi. Còn vì sao Yuriko có rượu ư? Đó là Yuriko đã quay lại sống theo kiểu ăn trộm khi xưa trước khi được nhận làm người hầu của gia tộc Ubuyashiki. Thú thật cô cảm thấy khá vui khi làm như vậy, giờ đây cô làm việc này khá đơn giản vì sức mạnh, tốc độ, sức bền đều đã được cường hoá sau khi cô biến thành quỷ thi thoảng cô cũng hành nghề móc túi nhưng số tiền mà Yuriko lấy được đều được chia cho người nghèo.
Trong suốt cuộc hành trình cô đều gặp cảnh bị các thợ săn quỷ truy sát, cô cũng cứu được vài người trước khi bị quỷ giết. À mấy hôm trước Yuriko có gặp một con quỷ mà ở mắt của nó có đánh số 3. Nói chuyện với nó Yuriko biết rằng Muzan đã tạo một tổ chức dưới trướng của mình đó là "Thập nhị nguyệt quỷ". Đó là nơi tập hợp của 12 con quỷ mạnh nhất chỉ sếp sau Muzan, 12 con quỷ ấy được chia thành 2 phần là thượng huyền và hạ huyền tất nhiên mỗi con đều được đánh số từ 1 đến 6 để chia cấp bậc. Thấy con quỷ hạ huyền tam đứng trước mặt Yuriko tỏ ra thái độ nồi lõm gợi đòn, cô chỉ cho nó đúng một chém bay đầu trước khi con quỷ nhận ra.
-Hạ huyền tam:" ccc cái đéo gì vậy ta bị chém đầu aaaaa ta không tin ta không t..."
Sau khi thành công giết hạ tam Yuriko quyết định về thăm người bạn cũ của mình - Yoshida Hanako.
-Yuriko:" về thăm Hana-chan nào Tsuyoshi ".
-Tsuyoshi:" ờ biết rồi ".
Sau vài ngày cuối cùng cô cũng đến trước nhà của Hana-chan.
-Yuriko:" có ai ở nhà không?"
Từ trong nhà vọng ra tiếng nói "tôi tới ngay". Một lúc sau có một cô gái và một đứa bé đến đón tôi.
-Hanako:" là cậu à, giới thiệu với cậu đây là Takashi, Watanabe Takashi chào cô đi con ".
-Takashi:" con chào cô ạ".
Takashi cúi đầu lễ phép chào Yuriko, cô vô cùng vui và móc trong túi vài cái kẹo cho đứa bé khiến nó nhảy lên và khoe với mẹ, cô cũng hỏi chồng của Hanako đi đâu rồi ?
-Hanako:" anh ấy đi lên núi lấy củi rồi cậu vào nhà chơi đi, mình mời cậu rượu"
Nghe tới rượu mắt cô sáng lên cô không thể đợi được nữa rồi. Một lúc sau chồng của Hanako là Osamu đã từ trên núi về cô cũng ra chào hỏi:
-Yuriko:" cậu về rồi à Osamu lau rồi mới gặp"
-Osamu:" ồ là Yuriko đấy à lâu rồi mới gặp lần này mình sẽ uống thắng cậu haha "
Osamu biết Yuriko là quỷ nhưng lại chỉ uống rượu chứ không ăn thịt người, không biết có phải do cùng sở thích là uống rượu mà mỗi lần uống hai người nói chuyện với nhau rất vui vẻ như là đã thân với nhau từ lâu rồi.
Sau khi ăn uống xong Yuriko xin phép gia đình Hanako cho mình xuống phố chơi. Yuriko vừa đi vừa ngắm dòng người qua lại tấp nập vô cùng đông vui nhộn nhịp.
Khi bản thân Yuriko đã cảm thấy chơi đã rồi cô liền trở về nhà của Hanako. Đang đi thì cô có ngửi thấy một mùi của máu và một mùi của thứ mà giết - quỷ. Cảm thấy không ổn Yuriko liền tăng tốc độ và cũng không quên gọi Tsuyoshi ra. Chạy đến nhà cô mở của nhưng trước mắt cô cảnh xác của hai cha con Osamu nằm một góc nhà với cơ thể đầy máu còn Hanako thì bị một con quỷ bóp cổ. Nhìn thấy vậy cô không trần trừ mà rút kiếm chém bay đầu con quỷ, cô chém nhanh tới mức con quỷ còn không nhận ra là mình đã bị chém.
Yuriko đỡ lấy cơ thể của Hanako mà khóc:
-Yuriko:" Hana-chan cậu đừng chết mà mình đưa cậu đi gặp lang y ngay, cậu sẽ ổn mà hức hức cô lên đừng từ bỏ"
Thơi thở của Hanako ngày càng yếu giờ đây cô chỉ còn có thể thều thào những câu nói yếu ớt.
-Hanako:" hờ hờ mình hờ không ... được rồi ... hãy qu khụ khụ quên tớ đi và sống tốt nhé khụ khụ"
-Yuriko:" đừng nói gì nữa mà cố nên cậu sẽ sống mà hu hu hức "
-Hanako:" sống tốt nhé Yuri..."
Đôi mắt của Hanako khép lại, hơi thở cũng không còn giờ chỉ còn là một cơ thể lạnh lẽo nằm gọn trong lòng Yuriko. Hanako là người bạn mà Yuriko thân nhất từ lúc hoá quỷ đến giờ, là người dạy cô cách nấu rượu, là người luôn nhắc nhở cô "Yuriko, cậu là con gái không nên uống nhiều rượu đâu". Nhưng kể từ lúc này cho đến tương lai cô sẽ không bao giờ còn nghe thấy giọng nói ấy nữa.
Yuriko biết là Hanako sẽ không thể sống lâu như một con quỷ như cô được nhưng Yuriko muốn Hanako sẽ sống cùng Osamu cho tới đầu bạc giang long. Tại sao nó lại đến nhanh như vậy chứ, cô còn nhớ cảnh thảm sát tại gia tộc Ubuyashiki do Muzan gây ra những người cô quen đều đã chết trong đó có cả người cưu mang tôi là anh Kiyoshi cũng chết.
Yuriko khóc lần thứ hai cô khóc vì mất đi người thân, cô gào thét kêu oan với ông trời:
-Yuriko:" ông trời, ông còn muốn thế nào thì mới vừa lòng vậy, ông lấy đi người cưu mang tôi biến tôi thành quỷ còn chưa đủ hay sao mà giờ còn lấy luôn cả người bạn mà tôi quý nhất vậy. Tôi phải làm gì thì ông mới vừa lòng vậy? Ông nói đi ha ha hức hức"
Tsuyoshi nhìn Yuriko như vậy chỉ có thể an ủi Yuriko:
-Tsuyoshi:" ngươi đừng khóc nữa, không là gia đình Hanako sẽ buồn đấy, mau đi chôn cất họ đi,ta giúp ngươi"
Yuriko nghe vậy, cô ngừng khóc mà đem cả gia đình Hanako ra sau khuôn viên mà chôn cất.
Làm xong Yuriko chắp tay cầu nguyện và lập một lời thề ngay trước ba người:
-Yuriko:" mình thề với cậu, Hana-chan mình chắn chắn tiêu diệt hết quỷ trên thế giới này để không còn gia đình nào gặp tình cảnh này nữa. Vậy nên Hana-chan, Osamu và cả nhóc nữa cả gia đình nhớ hạnh phúc nha khi ở thiên đường nha"
Nói xong Yuriko vái trước ngôi mộ ba lần rồi vào ngôi nhà lau dọn nhà cửa thật sạch sẽ rồi dời đi thực hiện mục tiêu của bản thân cùng người bạn đồng hành Tsuyoshi.
~Hết chương 9~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
ActionTình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...