Tại điệp phủ:
" Có phải chị đã từng nói rằng mình được một nữ quỷ cứu đúng không ?". Đây là câu hỏi của Shinobu dành cho người chị hai của mình - Kochou Kanae.
Kochou Kanae là một cô gái có mái tóc thẳng dài đến giữa lưng, được điểm xuyết bởi hai chiếc nơ hình con bướm cài hai bên mái tóc. Cô có đôi mắt màu Tím hoa oải hương. Kanae có dáng người mảnh khảnh, nhỏ nhắn yếu ớt như Shinobu, tuy nhiên, Kanae vẫn cao hơn cô em gái nhỏ của mình.
Đáng lẽ, Kanae mặc bộ đồng phục Thợ Săn Quỷ màu đen tiêu chuẩn, có hoa văn của loài bướm dưới chân. Họa tiết của bộ haori giống với cánh bướm, pha giữa màu lam ngọc và hồng trên tay áo.
Nhưng nó bây giờ với Kanae chỉ là quá khứ, Kanae bị trọng thương nghiêm trọng khi cô gặp một thượng huyền trong nhiệm vụ của mình - Thượng huyền nhị Douma. Cứ ngỡ là cuộc đời Kanae đến đây là chấm dứt thì xuất hiện đứng trước mặt cô là một cô gái và bên cạnh cô gái ấy là một đầu sói với màu lông màu trắng pha một chút màu tím huyền ảo.
" Này cô gái sát quỷ nhân còn sống không vậy ?". Cô gái đứng trước Kanae hỏi thăm.
" Cô bé tránh ra khỏi chỗ này đi,nguy hiểm lắm !!". Kanae cảnh báo.
" Đây là lần thứ hai ta gặp một thượng huyền đấy, hửm số hai à, xem ra ta lại có thêm thông tin mới rồi hihi ".
" Tập trung vào kẻ thù đi, đây không phải là chuyện đùa đâu Yuriko ".
" Xem chúng ta có gì nào một con quỷ lại đi cứu người ư ? Này cô gái cô có thể cho ta biết tên cô là gì không ? ".
Yuriko hừ lạnh.
" Hừ muốn biết ta là ai thì sao ngươi không nói xem ngươi là ai nhỉ thưa thượng huyền nhị ".
" Aaaa thật là thất lễ quá, ta xin tự giới thiệu ta là thượng huyền nhị - Douma còn cô bé thì sao ? ".
" Đầu tiên thì ta không phải là cô bé, ngươi phải thấy vịnh hạnh khi biết tên ta đấy, ta là Yuriko - Satsuki Yuriko ".
Douma là một con quỷ có một vẻ ngoài sặc sỡ, hắn có ngoại hình của một người thanh niên ở độ tuổi hai mươi, làn da nhợt nhạt cùng mái tóc dài màu trắng bạc. Đôi mắt của Douma có nhiều màu như cầu vồng, được đánh số bao gồm cấp bậc Thượng Huyền ở mắt trái và thứ hạng Nhị ở mắt phải. Douma luôn mặc chiếc áo đỏ bên trong chiếc áo choàng màu đen, cùng chếc mũ màu đen và một cặp quạt như vật bất li thân.
Nghe đến cái tên này Douma ngạc nhiên nhìn cô bé có làn da trắng sáng điểm hồng cùng mái tóc màu xanh dương chuyển dần sang tím nhạt như tôn lên vẻ đẹp hòn nhiên trong sáng. Yuriko mặc một bộ yukata đơn giản màu trắng khoác bên ngoài là haori có hoạ tiết đầy màu sắc huyền bí giống như bầu trời đêm đầy sao vậy.
Đến đây thì Douma biết mình gặp kẻ bị ngài Muzan truy nã.
" Thật vinh hạnh khi ta gặp được con quỷ bị ngài ấy truy nã, kẻ phản bội Satsuki Yuriko ".
Nghe thấy cuộc nói chuyện của hai người Kanae nổi lên nghi vấn con quỷ trước mặt cô có thân phận gì tại sao lại cứu một sát quỷ nhân. Đang suy nghĩ vu vơ thì Kanae nghe thấy Yuriko nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
ActionTình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...