Ðã được 4 tháng kể từ trận chiến trên chuyến tàu vô tận, hiện tại Yuriko đang là ngýời huấn luyện chính cho nhóm tam đại phong thần. Ban ngày thì nhóm Tanjiro tập luyện các bài tập về thân thể và chữa trị các vết thương trên người khi luyện tập, nhưng cơn ác mộng thật sự chính thức bắt đầu khi mặt trời đã xuống núi - họ phải tham gia huấn luyện thực chiến để kiểm tra bản thân và người đối đầu với cả nhóm Tanjiro không ai khác chính là Yuriko.
Mỗi ngày cả ba người Tanjiro, Zenitsu và Inosuke đều phải đấu với Yuriko dù trận nào cũng thua. Ðể cuộc chiến không trở nên quá quen thuộc với cả nhóm mà cô mỗi ngày đều thay đổi phương thức chiến đấu của mình để huấn luyện.
Lúc này tại một khu rừng rậm rạp ánh trãng không thể chiếu xuống mặt ðất do nhýng cành cây che khuất đi khiến xung quanh đã tối nay còn tối hõn. Trong khu rừng lúc này có ba chàng trai trên tay cầm những thanh katana, cả ngýời ðều đổ mồ hôi, và trên gýõng mặt họ đều toát lên sự sợ hãi. Ba người kia chính là nhóm Tanjiro, hiện cả ba người đều đang trải qua bài kiểm tra của Yuriko.
"Huyết tuyệt kĩ - Tán xạ tiễn". Một âm thanh vang nhẹ khẽ lên trong không gian u tối.
" Mau tránh ra nó đến đây !!!!". Lời cảnh báo đến từ phía một thanh niên với cái mũ hình lợn rừng, toàn thân thì cởi trần và để lộ những múi cơ bắp đầy săn chắc của mình.
" Viu viu viu ". Tiếng xé gió của những vật thể lao nhanh trong không gian đang lao nhanh tới chỗ mà ba người đang trốn.
" Các ngươi có vẻ nhanh chân đấy, hí hí. Nào chạy đi chạy nhanh lên nếu không .. kẻ săn mồi sẽ đến đấy, những chú cừu dễ thương ". Giọng nói của một cô gái vang nên khắp không gian trong rừng buổi đêm ấy. Tiếng cười cô gái ấy càng trở nên đáng sợ hơn trong đêm tối khi cả khu rừng đều không được ánh trăng chiếu rọi.
"Đáng sợ quá chết chết, mình sẽ chết mất .....". Giọng nói mang sự sợ hãi tột cùng của thanh liên có quả đầu vàng chói này chính là Zenitsu.
"Mình phải tìm kiếm mùi của Yuriko-san nếu không cả mình, Zenitsu và Inosuke sẽ không qua khỏi đêm nay mất. Cô ấy chưa từng nói gì về việc cô ấy là một cung thủ cả và cả cái trình độ bắn nữa. Mỗi mũi tên đều như muốn xiên qua đầu mình vậy". Chàng thanh niên với mái tóc cùng đôi mắt màu đỏ hồng này tên Tanjiro đang phân tích tình huống của trận chiến này.
"Cả ba chúng ta cần phải cảm nhận được sự hiện diện của Yuriko-san ngay lập tức nếu không cả ba chúng ta sẽ thua mất".
Tanjiro sốc lại tinh thần của hai thằng bạn thân mình mà đưa ra phương án tác chiến.
"Inosuke dùng giác quan của mình mà cảm nhận xem cô ấy đang ở đâu".
"Gừhhhh ta biết rồi đừng có mà ra lệnh cho ta Gonbajiro".
"Hơi thở của muôn thú - Nanh thứ bảy • Không Gian Thức Giấc". Inosuke cắm hai thanh kiếm xuống đất và tập trung tối đa vào từng từng thớ thịt và da lông đầy nhạy cảm của mình để cảm nhận sự hiện diện của đối thủ.
"Zenitsu cậu cũng dùng thích giác nhạy bén của mình và xác định cô ấy đang ở đâu đi, khứi giác của mình không cảm nhận được mùi của cô ấy cứ như cô ấy không hề có mặt trong khu rừng này vậy".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh
ActionTình trạng: Đã hoàn thành. _Yuriko:" Tên khốn Muzan ta thề trên cái tên này ta sẽ đem ngươi xuống địa ngục " _Tsuyoshi:" Con điên kia ngươi nói câu này bao nhiêu lần rồi " _Yuriko:" Con sói chết tiệt kia ngươi im mõm lại cho ta" Tình tiết thế nào m...