Phiên ngoại (H-)

1.3K 60 37
                                    

Đã từng nghe đâu đó về truyền thuyết tình yêu và đồng hồ cát. Tình yêu vốn hữu hạn, tựa như những hạt cát bé nhỏ trong chiếc đồng hồ cát ấy. Khi quay ngược đồng hồ lại, hạt cát cứ không ngừng rơi xuống. Chảy hết những hạt cát cuối cùng, cũng là lúc kết thúc tất cả.

Nếu thật sự đúng như vậy, trước khi hạt cát cuối cùng chuẩn bị rơi xuống, Vương Nhất Bác tình nguyện đem toàn bộ tình yêu kí thác, gửi gắm tất cả nơi Tiêu Chiến.

Còn riêng anh, chỉ cần đồng hồ cát bảo toàn vẹn nguyên, Tiêu Chiến sẽ dùng tất cả sức lực bình sinh xoay chuyển đồng hồ lật ngược lại một lần nữa để tiếp tục yêu Nhất Bác.

Tiêu Chiến sau khi giao phó công việc ở Tiêu thị lại cho phó tổng liền đưa Nhất Bác sang Anh đăng ký kết hôn, chính thức trở thành bạn đời của nhau.

Một khắc đeo chiếc nhẫn vào bàn tay thon dài từng đốt xương rõ ràng của Nhất Bác, Tiêu Chiến thành khẩn đặt một nụ hôn lên đó

" Giây phút đầu tiên gặp được em, anh đã biết mình đã tìm thấy ánh sáng của đời mình. Nhất Bác, anh sẽ dành hết thời gian cuộc đời để yêu em, bên cạnh em, không rời xa em nên anh mãi mãi là của em."

Cậu từng nghĩ mình là một đứa trẻ không may mắn. Từ khi mở mắt chào đời đã bị cha mẹ bỏ rơi, lớn lên trong hoàn cảnh khắc nghiệt, chiến đấu là phương thức sinh tồn duy nhất. Được gặp anh, được anh yêu coi như cậu đã tiêu xài hết vận may cuộc đời mà cậu có. Trong thế giới tương lai, mỗi sáng thức giấc, người cậu muốn thấy đầu tiên chính là anh. Và mỗi tối trước khi chìm vào giấc ngủ, người cậu muốn tựa vào lồng ngực ấm nồng vẫn duy nhất là anh.

' Tiêu Chiến, anh là tất cả thế giới của em.'

Đừng bao giờ xem một ai đó là tất cả thế giới của bạn vì khi mất đi người ấy, cả thế giới sẽ sụp đổ.

Nhưng Nhất Bác tin thế giới của cậu góp nhặt từng ngày như chú ong cần mẫn góp hút mật, sẽ càng ngày càng nhiều mật ngọt, vĩnh viễn không bao giờ mất đi.

Kết hôn rồi, Tiêu Chiến giữ đúng lời hứa, đưa Nhất Bác đi khắp thế giới, địa điểm đầu tiên của họ chính là thành phố York.

Tháng chín bắt đầu chuyển mình, tiết trời vào thu.

Thu đến mang theo sắc vàng của từng tia nắng chói chang, đỏ rực của rừng cây thay lá. Mùa thu ở thành phố York nước Anh tựa như cô nàng kiêu kì, có lúc nóng như mùa hè có lúc lại bất chợt xuất hiện những cơn mưa.

York dường như bước ra từ những câu chuyện cổ tích ngày xưa với những tòa lâu đài, thành cổ đầy kì bí ẩn mình bên hợp lưu hai dòng sông Ouse và Foss thơ mộng.

York, thành phố đẹp cổ kính bậc nhất không chỉ gây thương nhớ bởi những tòa lâu đài, thành cổ uy nghi tráng lệ, điều đặc biệt là hương chocolate ngọt ngào sẽ nương theo gió mà lan tỏa khắp thành phố. York quyến rũ đến lạ kì.

Bước ra từ nhà thờ York Minster, thấp thoáng có bóng dáng hai chàng thanh niên gốc Á cao ráo, ăn mặc đơn giản chuyển địa điểm đến con hẻm mang tên Shambles, nằm ngay trung tâm thành phố York. Shambles nổi tiếng với câu chuyện lịch sử dài và thú vị bởi nơi đây được mệnh danh là con phố Trung cổ được bảo tồn và gìn giữ tốt nhất ở Châu Âu. Nó có từ đầu thời kỳ Trung cổ, từng được nhắc tới trong cuốn sách Domesday với niên đại hơn 900 tuổi. Phố Shambles gần đây được bình chọn là con phố đẹp nhất ở Anh, một đường phố hẹp có từ thế kỷ 14 với các tòa nhà khung gỗ nhô ra đáng yêu.

[Chiến Bác/ZSWW] Tình nào cho nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ