C4. Bảo bối giận rồi

1.7K 100 33
                                    

Đêm trước do ai đó cao hứng quá độ, còn trợ lý Vương vì chiều lòng ai đó, cả hai vận động kịch liệt xuyên đêm đến gần ba giờ sáng mới kết thúc. Kết quả trợ lý Vương của Tiêu tổng nằm im trên chiếc giường màu trắng, dưới lớp chăn bông kia chính là thân thể không có một mảnh vải che thân. Nếu đưa tay kéo chăn xuống thì thân ảnh trắng mịn như tuyết sẽ hiện ra, khiến người nhìn phải phạm tội.

Lưng thì đau, eo mỏi rã rời không thể bước xuống giường. Nhìn người đàn ông hành hạ cậu cả đêm đang trong trạng thái cực kì vui vẻ, phấn khích chuẩn bị đi làm. Còn mình phải nằm trên giường không thể cử động thì uất ức lên tiếng đe dọa

" Tiêu Chiến, anh là tên khốn. Anh dám bước ra khỏi phòng thì từ nay về sau đừng hòng đụng vào người của em."

Làm cậu ra nông nỗi này định không chịu trách nhiệm, muốn bỏ cậu lại rồi chuồn đi làm sao? Tiêu tổng đừng mong có giấc mơ đẹp như thế nhé.

Trước lời đe dọa của bảo bối nhà mình, nghĩ thử xem có cho Tiêu tổng mười cái lá gan sư tử cũng không dám làm khác nữa. Nói gì thì nói, khi đã quen với cao lương mĩ vị thì việc ăn chay quả thật không hợp khẩu vị chút nào. Tiêu tổng nhà ta thật tình không muốn làm hòa thượng đâu.

Thế là sau một hồi đấu tranh tư tưởng, Tiêu tổng quyết định hôm nay không đến công ty, chuyển sang làm việc tại tư gia đồng thời hầu hạ cơm nước cho trợ lý Vương.

Tiêu Chiến ngồi tựa lưng vào thành giường, tay trái vòng qua cổ Nhất Bác, nhẹ nhàng vuốt ve bờ vai trần trắng mịn của cậu, tay phải thì đang lướt trên máy tính xem mấy mẫu thiết kế vừa được gửi qua mail. Nhìn một lát, Tiêu Chiến liền chau mày lắc đầu

" Sao vậy?" Nhất Bác đang ngủ thì chầm chậm mở mắt ra nhìn anh

" Có vấn đề"

" Ở đâu?" Cậu khó hiểu nhìn Tiêu Chiến

Tiêu Chiến đỡ Nhất Bác ngồi dậy, vươn tay ôm nhẹ người yêu vào lòng. Nhất Bác tựa đầu vào vai anh nhìn vào màn hình máy tính đang để trên chân Tiêu tổng. Đây chẳng phải các mẫu thiết kế nội thất chuẩn bị tung ra trong đợt khai trương showroom sắp tới hay sao. Tất cả các khâu chuẩn bị đã xong, chỉ cần Tiêu tổng phê duyệt mẫu thiết kế liền lặp tức tiến hành gia công cho ra sản phẩm mẫu.

" Màu của mẫu sofa này tối quá"

Tiêu Chiến chỉ cho Nhất Bác thấy vấn đề lần này nằm ở đâu. Đó là thiết kế chiếc ghế sofa dài màu nâu họa tiết đen, nhìn rất tối mắt.

Nhất Bác là người theo trường phái chủ đạo màu tối nên khi thấy màu của chiếc ghế cũng không có ý kiến nên mới đưa qua cho Tiêu Chiến duyệt nào ngờ anh lại không ưng.

" Sofa đặt trong căn phòng chính là trọng tâm, ngoài chiếc giường thì sofa chính là nơi để người ta thoải mái thư giãn, hoạt động giải trí sau những giờ làm việc vất vả. Lần này anh muốn thay đổi, màu sắc phải tươi sáng hơn. Anh muốn tạo cho khách hàng một cảm giác thật mới lạ, những sản phẩm thiết kế trong bộ sưu tập lần này sẽ dùng tông màu sáng làm chủ đạo. Ngoài ra, còn có thể thêm những họa tiết ngộ nghĩnh mang đến sự vui mắt, có sinh khí, tăng cảm giác thích thú cho giới trẻ năng động. "

[Chiến Bác/ZSWW] Tình nào cho nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ