CHAPTER 2

5.8K 110 5
                                    

Chapter 2

R-18

"We're here! " nakaramdam ako ng excitement nang sabihin iyon ni Permian. Agad akong bumaba sa sasakyan nya.

Hawak nito ang kamay ko habang papasok kami sa loob. Sumalubong saakin ang nakakahilong ilaw at malakas na music. May mga tao na din na sumasayaw sa dance floor.

Napatingin ako sa gilid napangiwi ako nang makita ko na may nag hahalikan doon. "Don't mind them" napaiwas nalang ako ng tingin nang sabihin iyon ni Permian.

Mukhang sanay na sanay na ito dito sa loob. Umakyat kami sa second floor. Mas maganda dito kaysa sa baba dahil wala masyadong sumasayaw.

"Eritrea! " napatingin ako sa isang table nang marinig ko ang pamilyar na boses ni Lyons. Sinalubong ako nito ng yakap.

"Mabuti naman at nakapasok ka na ng bar ngayon." natatawang sabi nito.

Tinanguan lang ni Permian ang kakambal nito. Umupo kami sa upuan nila. "Try this! " sabi ni Lyons sabay about saakin ng maliit na baso.

I drink it straight at halos masuka ako dahil sa lasa nito. I have tried wine but never this strong. "What's this? " tanong ko kay Lyons. Inabutan ako ni Permion ng lemon. "It's vodka, bitch! " sanay na ako sa ugali ni Lyons.

Noong una at na offend ako nang tawagin ako nitong bitch pero nang malaman ko na normal na iyon ay nasanay na din ako.

Binigyan ulit ako nito ng Ilang shot hanggang sa hindi ko na nabilang kung ilan ang nainom ko. "Lyons, stop giving her shot. " serysong saway ni Permian kay Lyons.

Lyons only rolled her eyes at Permian. I heard Permion's laughed before pulling Lyons to get side.

Napangiwi ako nang bugling umikot ang pag tingin ko. Narinig ko ang tawa ni Lyons at tumayo ito.

"Let's dance, Eritrea. " sabi nito sabay hila saakin patayo. Narinig ko ang pag tawag ni Permian sa pangalan ko pero mukhang pinigilan ito ni Permion dahil hindi na ito naka sunod saamin.

Bumaba kami kung saan mukhang lasing na ang mga tao. I saw Lyons swaying her hips. I laughed because she looked drunk.

"Dance, Eritrea! " sabi ni Lyons.

I start swaying my hips. Naramdaman ko ang pag taas ng dulo ng dress ko dahil sa ginawa kong pag sayaw.

I hold my hair and continue swaying my hips. "That's my bitch best friend! " napatawa nalang ako dahil sa sigaw ni Lyons

Napahinto ako sa pag sayaw nang mawala sa paningin ko si Lyons. Tumingin ako sa paligid pero dahil sa dami ng tao at walang silbi iyon.

Napahinto ako sa paglinga nang may maramdaman akong kamay na pumulupot sa bewang ko. His hot breathe touched my neck.

He pulled me closer tongue body. "Dance with me, baby! " malambing na sabi nito. Mukhang lasing na nga ako dahil ginawa ko ang sinabi nito. I start rubbing my ass on his maleness. Napangisi ako nang maramdaman ko ang pamumukol nito.

"Damn baby, stop that! " saway nito pero humarap ako sakanya at sinakop ang labi nito. I never been kissed a guy before.

His hands are now roaming around my back. He held my butt ang squeeze it. I moan because of it. "Let's get out of here. " sabi nito sabay hila saakin papalabas ng bar.

Hawak nito ang bewang ko at halos hindi na ako makalakad ng maayos dahil parang umiikot ang mundo ko.

Sinandal ako nito sa kotse nya at madiing hinalikan. Agad ko naman tinugon ang agresibo nitong mga halik. Hawak nito ang mukha ko habang patuloy sa pag halik sa labi ko.

"I want you! " hindi ko alam kung anong espirito ang sumanib saakin kaya ko iyon nasabi.

I found myself kissing him aggressivly white we were on the elevator going to his condo unit. Nang tumunog na ang elevator at agad ako nitong hinila papunta sa pinto ng condo nya.

Tinulak ako nito sa pinto nang maisara nya na iyon. He kissed my neck, collar bone then back to my lips again. "I am craving for you, baby! " sabi nito.

Napatili ako nang punitin nito ang damit ko. Hindi na ako nakasalita pa dahil agad nitong sinunggaban ng halik ang labi ko.

Naramdaman ko ang malambot na kama sa likod ko. He unhooked my bra and throw it away. I moaned when he sucked my left breast.

I pulled his hair and moan. "That feels good! " ungol ko. He stopped sucking my breast.

Hindi ko masyadong maaninag ang mukha nito. "This will feel good more. " sabay hila nito sa panty ko pababa. Napaungol ako nang salatin ng kamay nito ang hiwa ng kayamanan ko.

"Oh my God! " ungol ko nang maramdaman ko na parang may pumasok na isang daliri sa loob ko.

Nakaramdam ako ng hapdi pero agad din namang nawala. Halos mabaliw ako nang maging dalawang daliri na ang gumagalaw sa loob ko.

"May lalabas! " malakas kong sigaw bago ko maramdaman ang liquid na dumadaloy na pababa sa legs ko.

I arched my back when I fear him sucking my orgasm. "Yeah!  That feels good! " he licked and sucked my clitoris.

Tumayo ito mula sa pag kakaupo at agad inalis ang damit nya. Nang maalis nito ng lahat ng damit at agad itong umibabaw saakin. His huge and long dick is now having a physical contact with my flower.

He kissed my lips and I responded. I looked at him straight on his eyes. Nanlaki ang mga mata ko nang dahan-dahang maging malinaw ang pag tingin ko.

He's grey eyes are now looking at me with lust. "I'll be gentle! ".he said huskily before I felt a pang of pain

Humigpit ang kapit ko sa kobre kama dahil doon. I felt him kissed my jaw. Dahan-dahan itong gumalaw sa ibabaw ko hanggang sa bumilis na ang galaw nito.

Hindi ko alam kung saan titingin. He puts my legs on his shoulder. Napaungol ako nang isagad nito sa loob ko.

"Faster... Deeper  ah! " ungol ko.

Few more thrust and I felt myself coming and he's still moving on top of me. On the third thrust I felt a hot liquid on my stomach. He hugged my waist and kiss my lips.

This is just a dream, he's not Permian, he's not my step brother.

Occupation Series #4: The EngineerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon