Chapter 3
I woke up because of the sunlight that is touching my face. My forehead creased because my head hurts. Maybe I drunk too much alcohol.
Tatayo na sana ako nang may mabigat na bagay ang nakasandal sa bewang ko. Napahinto ako nang maramdaman ko din ang pananakit ng nasa gitna ng hita ko.
Dahan-dahan akong humarap sa taong katabi ko. Halos malagutan ako ng hininga nang makita ko kung sino iyon.
Permian is still sleeping soundly while his arms are wrapped around my waist and his face are buried on my shoulder.
It's not a dream, totoo ang nangyari kagabi. I had sex with my step brother and now we're in the same room, same bed and he's hugging me.
Hindi ko namalayan ang pag tulo ng mga luha sa mga mata ko. Hindi ko alam kung ano ang una kong gagawin. What should I do?
Napatigil ako nang maramdaman ko ang pag galaw nito. "You're awake! " hid husky bedroom voice welcome me.
Napaayos ito ng upo nag makita nito ang luha sa mga mata ko. "What happened? " nauutal na tanong ko sakanya.
"We had sex, isn't obvious? " casual na sabi nito na parang wala lang iyon sakanya."What the actual fuck, Permian. We had sex and youre acting like you don't give a fuck! " Galit kong sigaw sakanya.
Paano kapag nalaman nina mommy at Tito Lucho ano nalang ang masasabi nila saakin. I know they have trust in me kaya nila ako pinayagan pumunta sa bar pero mawawala ko kaagad iyon.
"What? I know you enjoyed it too, so where's the anger coming from? " he has a smirked on his lips.
Patuloy sa pag tulo ang luha ko. Tumayo ako kahit masakit ang gitnang bahagi ng katawan ko. Tanging kumot lang ang nag tatakip sa hubad kong katawan.
Agad kong hinanap ang damit na suot ko kagabi. Nang makita ko ito at agad ko itong pinulot. Papasok na sana ako sa banyo nang marinig ko ang boses ni Permian.
"You forgot something! " napahinto ako dahil sa sinabi nito. Humarap ako sakanya at halos mang-init ang magkabilang pisngi ko dahil sa hawak nito.
"This actually look good on you but I prefer you without this. " malanding sabi nito. He's now holding my black lace panty. Agad akong lumapit sa pwesto nya at agad itong kinuha mula sakanya.
Napasandal ako sa pinto nang makapasok na ako sa banyo. Naligo agad ako. Halls gusto kong sumigaw dahil punit ang damit ko.
Lumabas ako na tanging bathrobe lang ang suot. Wala na ito sa kwarto pag kalabas ko. Kinuha ko ang phone ko na nasa aide table.
Waling text doon ni mama kaya nakahinga ako ng maluwag. Pumunta ako sa kusina nang makaramdam ako ng gutom.
I saw Permian cooking while he's topless only with his apron. Napatingin ito saakin nang maramdaman nito ang presensya ko.
"Breakfast is ready." seryosong sabi nito saakin. Umupo ako sa isa sa mga upuan nya doon.
Hotdog, bacon at itlog ang niluto nya. Kinuha ko ang toast bread at pinalamanan iyon ng itlog. Katahimikan ang namayani saamin habang kumakain."I'll drive you home! " malamig na sabi nito na ikinatango ko nalang.
"Does it hurt? " napa-angat ako ng tingin nang itanong nya iyon. "W-what? " nauutal na tanong ko sakanya.
"You're Pussy, does it hurt? " directing tanong nito. Halos mabulunan ako dahil sa tanong nito.
"Oo! " maikling sagot ko sakanya. I heard his sexy chuckled. " I'm that big, huh? " may pang-aasar sa tono ng boses na ginamit nito.
Naramdaman ko ang pang-iinit ng pisngi ko. "You're not big, I'm just a virgin kaya masakit. " mataray na sabi ko. But honestly his big no he's a giant as fuck.
Napailing nalang ako dahil sa mga pinag sasabi ng isip ko. "Then, should we have another round? Maybe you're drunk kaya hindi mo masyadong nakita. " napatayo ako dahil sa sinabi nya.
"Fuck you, Permian! " gigil na sabi ko sakanya. "Right now? Sure! " pang-aasar pa nito.
Pumasok na ako sa kwarto nya at iniwan sya doon. That jerk is getting in my nerves. Napatingin ako sa pinto nang bumukas ito. Niluwa nito si Permian na may dalang paper bag.
"I brought some dress, you can wear it so I can get you home. " seryosong sabi nito sabay lapag ng paper bag sa kama na nasa gilid ko. Tumayo ako at kinuha iyon sabay pasok sa banyo.
Napatingin ako sa malaking salamin na nasa harap ko. Huminga ako nang malalim bago tingnan ang mga damit na pinamili nya.
It's a black turtle neck and a high-waisted jeans. "How does he know my size? " takang tanong ko.
Natuod ako nang maramdaman ko ang pag pulupot ng braso nito sa bewang ko. He buried his face on my neck and I felt his hot breath there.
"What are you doing here, Permian? " takang tanong ko. Pinigilan kong wag mautal.
"I don't want you to leave. " his husky voice invaded by ears. I tried to remove his arms in my waist but he is too strong.
"I need to go home, hinahanap na ako. " serysong sabi ko sakanya.
"I want you, Eritrea." nanindig ang mga balahibo ko sa katawan nang sabihin nya iyon. Hindi ko alam kung saan ko nakuha ang lakas ko dahil agad ko yang tinulak papalayo saakin.
"This is wrong, Permian. This is forbidden. God will punish us for doing this. I am your step sister!" sigaw ko sakanya. He only smirked at me.
"I don't care about you being my step sister, I only want you, Eritrea! " Akmang lalapit ito saakin nang umatras agad ako.
"I don't want you, Permian. Last night was nothing to me. Let's just forget about that! " mahinahong sagot ko sakanya.
"Lets see then. You will be the one craving for my touch and I can't wait for that day to happen." Hindi ko alam kung ano ang magiging reaksiyon ko dahil sa sinabi nyang iyon.But I know for sure that I will try hard to avoid temptation, to avoid Permian.