CHAPTER 17

3.4K 63 3
                                    

Chapter 17

He kissed my neck, he licked, nipped and sucked it. I moaned when I felt him touched my underwear. I can feel my wetness between my thighs. He kissed my lips again. "I love you" he whispered before giving me a soft kiss followed immediately by more aggressive one. I found myself moaning because of his fingers thrusting inside me. Mahigpit ang pag kakakapit ko sa kobre kama ng kama nya.

Hindi ko alam kung saan ibabaling ang tingin ko dahil sa namumuong sensayon sa puson ko na parang may lalabas. "Permian....Ahhh" malakas kong ungol nang mas bumilis ang pag labas-masok ng mga daliri nya sa loob ko.

Few more thrust and I found myself coming on his fingers. "Permian" malakas kong ungol. Tumayo ito para hubadin ang mga natitirang damit nito. Habang ako naman ay nakapikit habang dinadama pa din ang kakatapos lang na pag sabog. I felt him move on top of me. 

He kissed my lips again, while he's other hand is now playing my my hardened nipple. Mas lalong nang-init ang aking pakiramdam dahil sa ginagawa nya. Napapikit lang ako at dinadama ang mga kamay nya.

"Open your eyes,baby" malambing na sabi nito. Dahan-dahan kong binuksan ang mata ko at agad nag tama ang mga mata namin. His grey eyes are always mesmerizing. Hinalikan nito ang mag kabilang kong mata bago ngumiti saakin.

"I love you, baby" malambing na sabi nito bago ko naramdaman ang dahan-dahan pag pasok ng kahabaan nito sa loob ko. My nails are now on his back. "Permian...Ahhh" malakas kong ungol nang mag simula itong maglabas-masok. 

I heard his low groaned when he's moving on top of me. His face are buried on my neck and I am feeling his hot breathe there. His movement become more faster and deeper and I can't help but to moan. "Permian...I'm coming" I moaned while he keeps on thrusting.

"Come for me" he groaned.

Few more deep thrust and I found myself coming to his manhood. Nararamdaman ko ang panginginig ng legs ko dahil sa naganap na pag sabog. I heard his groaned and I felt a hot liquid inside me.

Napapikit ako dahil sa sobrang pagod na naramdaman ko. Naramdaman ko ang pag pulupot ng kamay niro sa bewang ko and at that moment I felt contented. He give me warmth and comfort. Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako ng mahimbing.

***

Ilang linggo matapos ang Halloween Gala at ang nangyari sa condo ni Permian. Naging busy si Permian ngayong mga araw habang ako naman ay paminsan-minsan pumupunta sa opisina para mag-ayos ng ibang papeles and Felix is always there to guide me. Parang naging training ground ko na din iyon.

Ngayong araw ay wala akong masyadong ginawa kundi ang humiga sa kama ko. Kahit wala akong gawin ay lagi akong tinatamad. I only watched movies, eat and sleep. I think that's my routine.

Napabangon ako mula sa pagkakahiga nang may kumatok sa pinto ko. "Come in" sabi ko habang nakasandal sa headboard ng kama ko. Permian is not calling me for hour and I miss him. Am I being clingy? I'm busy looking for my phone to call Permian when I heard a familiar voice.

"Hey, baby" napa-angat ako ng tingin nang marinig ko ang baritonong boses ni Permian. He's smiling widely while looking intently at me. Nanlaki ang mga mata ko at tumkbo papunta sakanya. I hugged him tightly while I felt him kissed my forehead.

I heard him chuckled so I looked at him. "You missed me that much, huh?" he asked using a playful tone. I smiled t him and nodded immediately. I hugged his waist and rest my head on his hard chest. "I missed you too...so much baby" malambing na sabi nito.

He sat on the edge of my bed while I'm looking at him. I miss him so much, it's been weeks after I saw him again. "You're birthday is coming" panimula nito. Nanlaki ang mga mata ko. I almost forget about my birthday.

"Do you have any plans on your special day?" tanong nito. Dahan-dahan akong umiling. "Maybe we'll have a family dinner only and maybe celebrate it with our friends." hindi sure na sabi ko sakanya.

"Then, we'll celebrate your birthday together." nanlaki ang mga mata ko dahil doon. It's my first time celebrating my birthday with Permian and also my boyfriend.

I pouted. Nakita ko ang pag kunot ng noo nito nang makita ang itsura ko. "Why? Are you upset?" takang tanong nito saakin. I pouted more and looking on our feet. "No...it's just that...you didn't kiss me when you came here." nagtatampong sabi ko dito.

He bark a laughed dahilan kung bakit nainis ako sakanya. "Why are you laughing?" naiinis na tanong ko sakanya pero hindi ito tumigil sa pag tawa. I slapped his arms hard dahilan ng pag tingin nito saakin.

"You need to kiss me, Permian" nagtatampong pa ding sabi ko sakanya. He has a playful smirked on his lips that makes me more annoyed. "Make me" mapaglarong sabi nito. Napangiti ako nang may maisip akong idea. Tumayo ako mula sa pag kakaupo at lumapit sakanya. Pag katapos ay umupo ako sa lap nya ng paharap.

Naramdaman ko na natigilan ito dahil sa ginawa ko, I secretly smiled. I brushed my hair up and looked at him seductively. I start moving on top of him. I cupped his face and look at him. I felt a hard thing poking my butt but I don't mind.

Nilapit ko ang mukha ko sa mukha nya. Ilang dangkal nalang ang layo ng mga mukha namin. I looked at his lips. It really look soft it's proven and tested. I licked my lower lips and bit it. Nakita ko na napatingin din sya doon.

Mas lalo kung nilapit ang mukha ko sakanya na nararamdaman ko na ang mainit nitong hininga. His manly scent smell good even his natural scent. Ilalapit nya na sana ang labi nya sa labi ko nang agad akong umiwas. I swerved his supposed to be kiss. Nakita ko ang pag kunot ng noo nito dahil sa ginawa ko.

"Try it again." mapaglarong sabi ko sakanya. He tried to kissed me again but I immediately swerve his kiss. I laughed hard because his face is priceless. Narinig ko ang pag buntong hininga ko. Parang bata itong hindi binigyan ng candy. I looked at him. "Ok, now I'm serious na. Kiss me again." seryosong sabi ko.

Nagdadalawang isip pa ito kung hahalikan nya ba talag ako, iiwasan ko sana ang halik nya nang mahawakan agad nito ang mukha ko at hinarap ako sakanya. "You can't escape now." seryosong sabi nito. He didn't give me a chance to speak because his lips crashed to mine. His kissed are deep and aggressive. Napasinghap ako nang maramdaman ko ang pag kagat nito sa pangibabang labi ko.

 He inserted his tongue inside my mouth. I keep responding to his kisses and stopped when we're both losing our breathe. He looked at me intently. "That's your punishment for teasing me." seryosong sabi nito bago muling halikan ang labi ko.

Napangiti ako dahil doon. Sabay kaming napatingin sa pinto nang marinig naming bumukas iyon. Mapaglarong ngiti ni Permion ang bumungad saamin pagkabukas ng pinto. Tumingin ito sa relo na nasa pulso nya.

"It's been 30 minutes, brother. It's been 30 minutes I'm standing here." napatingin ako kay Permian dahil wala akong maintindihan sa sinasabi ni Permion. "Nagbabantay sya sa labas kung may papasok dito sa kwarto mo habang andito ako. " sagot ni Permian. Bumalik ang tingin ko kay Permion na may mapaglarong ngiti sa labi.

"Supporting brother here." proud na sabi nito. Napailing nalang ako dahil sa kalokohan nilang dalawa. "We're leaving, baby" bulong saakin ni Permian. Bigla akong nalungkot dahil dun. He patted my head. "We'll celebrate your birthday don't worry." malambing na sabi nito. "HIndi ako invited?" takang tanong ni Permion.

Hindi namin pinansin ang sinabi ni permion. Permian kissed my lips again. It's just a smack but I'm contented with that for now. "Stop that, lovebirfs." sabi ni Permion. Kumaway ako kay Permian na papalabas na ng pinto ng kwarto ko.

I'm alone again and I miss him already.

Occupation Series #4: The EngineerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon