CHAPTER 15

3.7K 68 3
                                    

Chapter 15

Nagising ako dahil sa tunog ng cellphone ko. Babangon na sana ako nang maramdaman ko ang mabigat na braso ni Permian na nakasanday saakin.  Dahan-dahan kong inalis ang kamay nya at nilagay iyon sa tiyan nya. Kinuha ko sa side table ang phone ko at agad itong sinagot.

"Hello?" tanong ko sa kabilang linya.

"Sorry, Sweetheart, did I wake you up?" parang nawala ang antok ko nang marinig ko ang boses ni mommy. Napabangin ako mula sa pagkakahiga. "H-hindi naman po." nauutal na sabi ko.

"I just want to tell you na pauwi na kami dyan." biglang bumilis ang tibok ng puso ko dahil sa kaba, hindi ko alam kung ano ang gagawin ko. Napatingin ako kay Permian na hanggang ngayon ay tulog pa din habang nakatakip ang braso sa kanyang mga mata.

"Nasa airport na po ba kayo papunta dito?" takang tanong ko. I heard her laughed. "No, sweetheart, malapit na kami sa bahay." dali-dali kong ginalaw ang braso ni Permian nang hindi ito magising ay kinagat ko ang pisngi nito. "Ouc-" hindi natuloy ang sinasabi nito nang senyasan ko syang wag maingay.

"Sige po, mommy, mag-aayos na po ako." kaswal na sabi ko bago ibaba ang tawag. Napatingin ako kay Permian na ngayon ay hawak na ang pisngi nya. I feel sorry for him, mukhang napalakas ang pag kagat ko. "Who's that?" tanong nito. "Si mommy, malapit na daw sila sa bahay kaya mag-ayos na tayo." sabi ko inaayos ang pinaghigaan namin.

Hindi ko alam kung ano ang mangyayari saaminng dalawa, ngayon na bumalik na ulit sila. Napatingin ako kay Permian nang hindi pa ito tumatayo. Lumapit ako sakanya at hinawakan ang magkabilang pisngi nito. "I'm sorry if I bit your cheeks." malambing na sabi ko sakanya. He kissed my nose. "It's alright. You're not breaking up with me , right?" He whispered like a child while he's not looking at my eyes.

I giggled. "Of course..." napa-angat ito ng tingin saakin na parang gulat dahil sa sinabi ko. "...not" pag dugtong ko, parang nakahinga naman ito ng maluwag. "I love you, ok?" malambing na sabi ko bago halikan sya sa labi.

Bumalik na ako sa kwarto ko para maligo at mag-ayos na din. Nang matapos akong mag-ayos ay agad akong bumaba para salubungin sila. Wala pa sina mommy pagkababa ko tanging si Permian palang ang anduon habang mariing nakatingin saakin.

I smiled at him. "Don't smile at me like that, you know how much it drives me crazy." malambing na sabi nito bago hilahin ako sabay yakap nito saakin ng mahigpit. I felt him kissed my temple. Napahiwalay kami nang marinig namin ang busina ng kotse, mukhang andyan na sila. Lumabas kami ni Permian para salubungin sila.

"Eri!" masayang sabi ni mommy sabay yakap saakin, I hugged her back. "I miss you, mom" malambing na sabi ko. "Awe, I miss you too." malambing na sagot nito. Yumakap din ako kay Tito LUcho bago kami pumasok sa loob. "Where are the maids?" takang tanong ni Tito Lucho habang tumitingin sa paligid.

"I gave them a vacation, pa. Tutal wala naman masyadong tao dito." sabi ni Permian dahilan kung bakit kami napatingin sakanya. Nang magtama ang mga mata namin ay agad akong nag-iwas ng tingin.

Nag kwento sina mommy tungkol sa mga pinuntahan nila at ang mga pasalubong na dala nila para saamin. "Maybe the both of you should take a rest,I"ll cook some food." sabi ko bago tumayo. "Yeah, maybe we should." sabi naman ni Tito Lucho bago alalayan si mommy.

Nang makataas na sila ay humarap ako kay Permian na kanina pa pala nakatingin saakin. He has a playful smirked on his lips,I rolled my eyes at him. Naglakad na ako papunta sa kusina habang naririnig ko naman ang mga yapak ni Permian sa likod ko.

"Ill help you, baby" sabi nito habang nasa likod ko. Hinapit nito ang bewang ko papalapit sa katawan nya. Napatingin ako sa pinto ng kusina baka may pumasok. "Let go, Permian baka pumasok sina mommy."saway ko dito. I heard him chuckled before kissing my cheeks and letting me go.

Habang nagluluto ay ramdam ko pa din ang mga tingin nito sa likod ko, humarap ako sakany at nakita ko sya nakatingin sa pwest ko. "What the fuck are you looking at, Permian?" mataray kong tanong sakanya dahilan ng pag-angat nito ng tingin saakin. He smiled at me playfully before walking towards my direction.

"Can I kiss you?" malambing na tanong nito habang nakatingin sa labi ko. "No!" mataray na sagot ko dito. He pouted while looking at me. "I didn't get my good morning kiss earlier so you need to give it to me now." parang bata na sabi nito. I rolled my eyes at him.

Humawak ako sa balikat nito at tumingkayad para maabot ko ang labi nito. I felt him smiled when our lips touched. He start responding to mys kiss and I'm getting addicted now. My hands traveled to his hair and brushed it. He bit my lower lips and our tongue fight with each other. "Hmm" I moaned.

We're both chasing out breathe after that, I looked at him and now his smiling like an idiot. "Thank you, baby" malambing na sabi nito bago halikan ang noo ko. Bumalik na sya sa pag kakaupo sa bar counter at nanatiling nakatingin saakin sa pag luto.

Dumating ang tanghalian, sabay-sabay kaming kumain. Nasa kabisera si Tito Lucho habang si mommy naman ay nasa right side nya, ako naman ay katapat si mommy habang si Permian ay tumabi saakin.

"How's the company, Eri?" napa-angat ako ng tingin nang tanungin ako ni Tito Lucho. I stopped eating to answer his question. "It's fine po, Tito" magalang na sabi ko. May iba pa syang sinabi pero hindi ko na nasundan nang maramdaman ko ang pag gapang ng kamay ni Permian sa hita ko.

I saw in my peripheral vision that he's not preventing his smirked. Palihim kong kinurot ang kamay nito pero parang wala lang iyon sakanya. Napasinghap ako nang maramdaman ko ang kamay nito na hinahaplos na ang kaselanan ko habang may underwear pa akong suot. "Are you alright, hija?" napatingin ako kay mommy. Tanging tango lang ang sagot ko dahil baka ungol ang lumabas sa bibig ko kapag nag salita ako.

"You looked sick, hija" sabi naman ni Tito. Naramdaman ko ang pag hawi ni Permian ng underwear ko hanggang sa naramdaman ko ang pag pasok ng dalawang daliri nito sa loob ko. I bit my lower lips to prevent myself from moaning. He start thrusting his finger in and out while I'm here preventing myself to moan.

Mahigpit ang pagkakakapit ko sa table napkin na nasa lap ko. Few more thrust and I found myself coming on his finger. I didn't imagine myself coming infront of our parents. Napatingin ako kay Permian na ngayon ay may matagumpay na ngiti. Sinamaan ko ito ng tingin but he only answered me when he licked his wet fingers with my come on it.

Naramdaman ko ang pang-iinit ng mukha ko dahil doon, palihim akong tumingin kina mommy na may sariling mundo. "Maybe I should take Eri to her room." sabi ni Permian bago tumayo. Inalalayan ako nito sa pag tayo. Nararamdaman ko pa ang panginginig ng mga paa ko dahil sa naranasang pag sabog.

Nang makalabas na kami ng kusina ay naramdaman ko ang mainit na hininga ni Permian sa tenga ko. "Your cum taste better than the food." he huskily said before we start walking again. HInampas ko ang braso nito but he only chuckled.

Humiga agad ako sa kama ko nang makarating kami sa kwarto ko, habang sya naman ay nakaupo lang. "Hindi ka pa ba pupunta sa kwarto mo?" takang tanong ko sakanya. "I want to stay here longer." sabi nito bago humiga sa tabi ko. HInapit nito ang bewang ko papalapit sakanya. Nararamdaman ko ang mainit nitong hininga na tumatama sa mukha ko. "Why?" I murmured.

"Because I have loads of work tomorrow and I can't see you all day." malambing na sabi nito. "How 'bout you?" tanong nito. "I don't have a work tomorrow because Tito Lucho is here, maybe I'll go shopping with Lyons." sagot ko habang hinahaplos ang mukha nito.

Katahimikan ang namayani saamin bago akoa muling mag salita. "What's your skin care routine?" tanong ko dahilan ng pag bukas ng mata nito. I giggled. "I don't have one. " sagot nito. "Awe, isa kang pinagpala na may magandang kutis." sabi ko dito habang tumatawa.

He brushed my face using his fingers. " You have a nice face naman." sagot nito. I pouted. "Yeah, but sometimes I have a pimple especially if I have a mens." sagot ko. He chuckled . "You always looked good even if you have pimple." malambing na sabi nito.

I smiled at him before kissing his lips. "Sleep now, I'll wait until you finally fall asleep." sabi nito bago halikan ang noo ko. Mas siniksik ko ang katawan ko sa katawan nito, ginawa ko ding unan ang braso nito. And I found my self sleeping on his arms.

Occupation Series #4: The EngineerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon