Chapter 27: Something is Fishy!

945 8 16
                                    

greenlaseriea Christom05
Tutooch_16
Thank you so much for your support.😍

SARIAH'S P.O.V.

Ummmm. How can I say this? Sabi ko out of the blue. Malapit na kami sa bahay. Maybe twenty minutes away nalang.

Why? Sumulyap siya sa akin ng saglit. Buong biyahe kami tahimik at ngayon lang kami nag-usap after nung kanina.

I think, galit pa rin siya. Sabi ko na tinutukoy yung 'ano' niya.

Who? Tanong nito na binagalan ang takbo at tumingin sakin ng mas matagal. Nginuso ko naman yung 'ano' niya at nanigas ata siya sa kinauupuan niya.

Don't mind it. Hayaan mo nalang at baka mas magalit pa. Andito na tayo. Better if bumaba ka na. Sabihin mo nalang kila tita na nagmamadali ako kaya di na ako bumati pa sa kanila. Sabi nito. Tumango nalang naman ako dito at bumaba na. Pagbaba ko ay mabilis na nga niyang pinatakbo yung kotse. Ako man ay hindi ko napigilan yung sarili ko. Actually, nanigas din yung nipples ko pero nagising talaga ako kanina sa busina. I just wanna make it clear to you. I am a VIRGIN. Don't judge me. I know, may pagkaharot ako pero hindi naman kung sinu-sino ang hinahalikan ko at lalo na sa pakikipagmake-out. If you're asking about Irish and I, NO, we never did it. Ayaw niya at ayoko rin. We make out. But, that's it. He already tasted my nipples pero hanggang dun lang. Ni hindi niya pa nga nahawakan yung gitna ko o naamoy. Upper lang at ganun din naman ako. He's very open-minded and mature pero hindi niya pa yun nagagawa. Hindi pa rin namin nagagawa. Maybe mukhang fuckboy yung datingan nung note niya noon pero he's very wholesome. Wala akong masabi sa kanya. Masiyado pa naman akong bata sa mga past boyfriends ko para gawin yung mga na yun. I'm a bitch pero hanggang dun lang talaga ang kaya ko. Hindi ko po binabastos o dinidiscriminate ang mga babaeng hindi virgin. Lahat po tayo ay pantay. Ito lang talaga ang pananaw ko sa buhay.

Wala ka namang gagawin dun. Anak, super namiss kita. Andun naman ang kuya at daddy mo. Hayaan mo na sila. Let's bond. Pilit sakin ni mommy. Ilang weeks palang din kasi kaming nakakabalik ay balik na rin kami sa dati naming gawi. Bahay-kumpanya-bahay-kumpanya-get together-bahay. Ganyan lang din naman. Actually, may nakaset na rin kaming dinner with the gang. Lahat kami kasama rin ang parents namin sa Sabado next week. Namimilit lang din si mommy na mamasyal daw kami or magpasalon tutal ay late na rin naman daw ako.

Ma, marketing head ako. Paano tayo kikita kung wala ang bibig at utak kasama ng charm ko? Dada ko pabalik sa nanay ko habang naglalagay ng liquid foundation. Medyo namula kasi yung balat ko kasi nga galing beach. Hindi naman sa kailangan akong nandun parati, kaya nga lang kasi naman ay ayaw kong masanay na ganun. We should learn. Si kuya nga, never siyang nag-absent kahit may sakit siya.

Okay na itong narrative niyo. Paki-papirma nalang sa president, vice presidents and treasurer. Sabi ng adviser ng mga graduating class. Narrative kasi namin ito from ojt at kami na daw ang pinakahuli sa pagpasa. But, they do understand. Alam naman nila ang naging epekto ng pandemic. Graduation na rin naman sa susunod na sem kaya mas nagiging busy kami. Naaawa na nga rin ako kay Jas kasi kahit sobrang busy na namin, tinatawag parin sila ni Daniel lagi sa students affair's office dahil nga sa nalalapit na election for students council.

Haynaku, ito ngang si Sariah, ayaw makipagbonding sakin. Sinasabihan kong mag-absent sa opisina para makapagpasalon or shopping man lang kami, ayaw ba naman. Chika ni mommy sa hapagkainan.

Fuck You, Kuya!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon