SARIAH'S POV
Kinakabahan na ko, lahat pala kami, about sa result ng game. Tie na ang score nila ngayon at mainit na rin ang ulo nila kuya. Ang laki talaga ng iginaling ng angels kumpara nung three years ago. Di namain masabing nandadaya sila dahil wala talagang makitang madaya. Pinaghandaan siguro talaga nila.
Nang nakashoot ang angels ay napatayo na ako dahil lamang na sila.
Galingan niyo guys. You can do it. Sigaw ko. Meron pa naman silang three minutes and nineteen seconds. Andaming na namang mga sumisigaw na nakakairita. Malalandi. Yeah, I know. Sa tingin niyo malandi ako pero excuse me, I'm not like them. Di ako nagpapapansin sa mga boys. Sila ang lumalapit sakin, I'm saying no at may boyfriend ako but they insist na kunin ang number ko, ihatid ako or ilibre ako ng foods. I'm just returning ng favor at wala kayong makikitang malanding messages sa phone ko. Isa pa, di ko binabastos ang boyfriend ko. Minsan pa nga ay pinapakilala ko siya at sinaaama sa mga date namin ng mga malalanding lalaki. Just so you are well informed about me. I'm not the typical fuckgirl and di ako magiging ganon.
Nabulabog ako sa pag-iisip ng sumigaw ulit yung mga fangirl nila kuya.
Daniel, kaya niyo yan. Sabi nung isa.
Jomer, galingan mo. Sabj pa nung isa.
Relax, lamang parin kayo Andrei. Dagdag pa nung isa.
Go Dion babes. Sabi nung isa ring malandi.
Ipasok mo yan for me, Paul. Tapos next naman ako na pasukin mo. Sigaw nung babaeng madumi ang bibig ng hawak ni kuya Paul ang bola. Tatayo na sana ako para patigilin sila pero may mas naunang tumayo.Go, Paul! Shoot that for me. Pero subukan mong pasukin yang babaeng yan, hinding-hindi na kita sasagutin! Sigaw ni Jas. Napatanga naman kami lahat sa pinagsasabi ni Jas. Nagshoot muna na bola si kiya para lumamang sila bago nang hingi ng break sina kuya.
What are you saying, Jas? Tanong ni Ann kay Jas bago pa lumapit sila kuya.
Oo nga? Ikaw ba talaga yan, Jas? Prankahang tanong ko dito. Punung-puno na kasi ng daldalan ang gym at panay ang naririnig kong "girlfriend ba ni Paul yan?" "Diba si Jasmin yan? Yung anak ni ma'am Mira at Sir Alfred?" "Sila ba ni Paul? Eh parng ang hinhin niyan eh." "May tinatago din palang landeee." Napalingon kaming sampu sa babaeng nagsalita na halatang sinadyang iparinig yung sinabi niya sa amin.
Nakalapit na nga sila kuya sa amin at masamang nakatingin sa babaeng yun, actually, lahat kami. Pero knowing Jas, mananahimik yan. Kaya tumayo kami nila Jhanzel at Jumeirah. Si Ann naman ay nakaalalay lang kay Jas.
Hiw dare you to say those words to Jas? Do you know her? Galit na ko niyan. Nagsitayuan naman ang mga angels at akmang aawat pero sinenyasan ko sila na tumigil sa paglapit kaya tumigil nga sila.
Baka ikaw ang malandi? Ako naman ang pasukin mo? Dirty! Sabi ni Riah while mimicking the girls voice.
Don't you dare bitch us. We're bitchiest. Sabi ni Jhanzel.
Bakit? Totoo naman. Kunwari pang mahinhin at tahimik. Nasa loob naman pala ang lan--- Natigilan ang babae na bumungad sa harapan niya si kuya. Kuya look scary.
P-Paul? A-ang po-gi m-mo sa malap-pitan. He-he. Halata sa mata ng babaena takot siya kahit napopogian talaga kay kuya.
Say that word to her, and I will definitely and literally pull yourtongue out. Don't you ever say any bad words about her. You're nothing compare to her, remember that. Sabi ni kuya at lumayo na. Hinila naman siya nila Jomer paupo. Again, napuno na ng bulungan ang gym ng bonggang-bongga. Gulat kani lahat kay kuya. Kahit si Jas ay halatang nagulat sa inakto at sinabi ni kuya. It's actually the first time na parang nagpakita siya ng sign pf caring kay Jas. Miracle do exist!
How dare you, threaten me? Sigaw nung babae.
Kung ako sayo, lalabas na ko. Angels, why is an animal inside the court? Palabasin niyo na, baka makahawa pa ng baho niya. Sabi ko.
BINABASA MO ANG
Fuck You, Kuya!
RomanceSingle Mother + Separated Father = Step Sibling = Half Sister = Disaster But..... What if..... Step Sister + Step Brother = Forbidden Love Let's find out the answers of our what ifs.