Chapter 31: The History

557 6 7
                                    

sixelawrites lalisayah97 thanks for the support. This chap is for the two of you 😍😍💞

YuriAdesas Yxciaathank you for fighting with me😊💞

AprilynValdueza9 Thank you for the votes💞❤

AprilynValdueza9 Thank you for the votes💞❤

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



























P.S. Yung picture sa may media, yan talaga si Dion and Annfernee nung 7y/o. Tulad nga nung sabi ko, totoong tao sila. Dalaga at binata na sila ngayon at nasa highschool na. Pero nage-exist talaga si Dion at Annfernee❤️

ANFERNEE'S P.O.V.

Girl, yung braso mo. Rinig kong sabi ni Sariah na halatang antok pa. Ako man ay nakapikit pa rin ang mga mata ko.

Gising na. Nakaluto na ko ng breakfast. Mamaya ay magalit na naman si Daniel kapag nakita niyang alas siete na at nagbebreakfast palang tayo sa labas. Narinig ko si Dion na sumisigaw. Last time kasing natulog kami dito ay pinagchismisan kami ng mga customers lalo na ng lumabas kami ng nakapajama lang lahat, yun yung time na nagbeach sila Daniel at Sariah ng nakapajama si Daniel. Lumabas kasi kaming lahat ng nagmamadaling lumabas si Daniel dahil may busina ng busina sa labas. Ayon, at nagulat ang mga customers na naglabasan kaming lahat sa iisang kwarto na magkakasama pa ang mga babae at lalaki na ang mga suot ay pajama. Hindi rin kasi namin narealize agad yung kagagahan namin that time. Mabuti na lamang at kaunti pa lang ang tao that time.

Aba, at talagang ayaw niyo pang bumangon? Halos nanigas lahat ng katawan namin ng marinig namin ang boses ni Daniel. Wala kasing patatawarin yang animal na yan eh.

Alas sais na. Mamili kayo, lalabas kayo ng kusa para kumain o papalabasin ko kayo at hindi na pakakainin. Matigas na boses nito.

Daniel naman, eh. Antok na antok pa ko. Sabi ni Sariah. Ang laki rin kasi ng pinagkaiba ng dalawang to, yung isa nangunguna sa paggising at mabilis kumilos, pinakahuli at makupad kung gumalaw naman tong isa.

Huwag mo kong artehan, babe. Kilala mo ko. Sabi ni Daniel. Agad namang bumangon si Sariah ng nakasimangot. Kami rin ay nagsunuran na, sinapak naman ni Daniel sina Andrei, Paul at Jomer. Palibhasa ay di na kailangan magluto ni Andrei dahil may nagluto naman. Agad nagsibangon ang tatlo. Sampalin ba naman sa mukha.

Fuck You, Kuya!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon