Chapter 16: Naulit? Nag-enjoy Na? Dugyot! (SPG ALERT)

5.9K 34 24
                                    

WARNING:
Ang mga sumusunod na babasahin ay hindi pambata at kung ayaw niyo pong madungisan ang inyong napakalinis na isipin ay huwag ng basahin. Masyado pong bulgar ang mga ginamit na salita at detalyado ang pagkakasulat. Gusto ko na nga pong alisin ang MATURED CONTENT pero baka naman po walang magbasa kaya minabuti ko nalang na lagyan parin. Bear with me, di ako eksperto. Konting kaalaman lang ang meron ako.

RIAH'S P.O.V.

So, hinding-hindi kayo pwedeng mangealam sa mga gagawin ng doctor. Tandaan niyo, hindi pa kayo lisensyado at intern palang kayo. Matinding paalala ng source speaker namin sa five-day internship preparation seminar namin. Sa susunod na buwan pa naman ang internship namin ngunit inuna nila ang seminar na ito dahil marami pa daw kaming pagdadaanang preparations. Pero, yung huling sinabi niya, yan ang lagi at kabilin-bilinan sa amin mula pa nung tumungtong kami sa kursong medicine. Huwag makialam sa mga doctor 'NA'. Kahit sa tingin pa daw namin ay mali, huwag kaming kokontra na kami lang. Kung sa tingin namin ay mali, magsumbong sa may mga kakayahan na.

Nagyayaan kaming sa labas na kakain bago mag-siuwi sa mga bahay. Wala rin sina mommy kaya kami lang ni kuya ang tao sa bahay ngayon. May check-up siya at kila Mamang muna sila for a month. Gusto daw ni mommy ng fresh air at amoy ng dagat bago siya manganak. Ganun daw kasi ang ginawa niya sa akin dati kaya napadali ang pagle-labor niya sa akin, according to her. As a doctor, maganda rin naman ang sariwang hangin.

Mula nga nung mag-announce sila na buntis si mommy ay napapaisip na ako kung bakit hindi OB-Gynecologist ang kinuha ko. Well, pare-parehas kasi kaming neurologist.

Nakauwi na kami at aakyat na ko sa aking kwarto para maligo at makapagpahinga na. Hindi naman ako pagod ngunit nakatulog ako kaagad. Malamang ay dahil sa boring ako sa seminar kanina.

Nagising ako ng may maramdaman ako na para bang may nakahawak sa dibdib ko.

Ugh! Ugggghhhh! Mahabang ungol ko ng lamasin nito ang aking suso. Nakapikit parin ako dahil inaantok pa talaga ako ngunit di ko mapigilan, ang sarap. Dahan-dahan kong iminulat ang aking mga mata at naaninag ko si kuya.

Shit! K-kuya-ughhhh! A-nong gi-----di ko na naituloy ng bigla niya akong halikan. He's pressuring me to response. He pinch my nipples pero di ko parin ibinubuka ang bibig ko at di parin sinasagot ang mga halik niya ng biglang...

Ughhhhhhh! At doon na nga niya naipasok ang dila niya. He cupped my most sensitive part. Wala na kong nagawa kundi ang sagutin ang mga halik niya. He is starting to rub my clitoris, shit. That tickling feeling. Humiwalay ako sa kanya.

Ku-kuyaaaaah, s-stop! I said full of moan. I can't surpass the moan pero gusto ko talaga na tumigil siya bago pa ako tuluyang balutin ng libog.

No! Matigas lang na sabi nito bago niya hinalikan ang dibdib ko na nasa loob ng aking night dress. Fuck, basa na yung damit ko ng laway niya!

Kuya-ughhh! Nakakadiri ka. Yung laway mo. Sa sinabi kong yun ay winasak niya ang damit ko at hinalikan ang dibdib ko.

You ruined it! Tili ko ngunit di niya pinansin at pinagsabay na hinimas ang aking mani at ang aking suso. I can't fight that sensation. Aminado naman akong masarap talaga eh. Pero itinulak ko parin si kuya ng malakas na dahilan ng kanyang pagkahulog.

This is wrong! Di dapat natin ginagawa ito! Sigaw ko pero parang wala parin siyang naririnig at sumampa ulit sa kama kaya tumili na ko.

Kuya! Stop! Sigaw ko na talaga at hinila ang kumot dahil nga hubad na ko.

Kyaaaaah! Sigaw ko ng hilain niya ang kumot at maisubsob ako sa kanya. Ang bilis niya at agad akong napailalim sa kanya. He pin my hands at para hindi ko siya mabayagan ay dinaganan ng binti niya ang aking paa, doon ko lang napagtanto na hubad na pala siya. Madilim, ngunit kitang-kita ko yung nakatayo sa tapat ng hita ko.

Fuck you, kuya! Pakawalan mo ko! Pagpupumiglas ko ngunit imbes na sundin ako ay....

Third Person P.O.V.

Imbes na sundin ni Jomer ang kapatid ay pinaghiwalay pa nito ang binti ni Riah at agad na itinutok ang naghuhumindig nitong pagkalalaki sa bukana niya. Napapasigaw si Jumeirah ngunit hindi naman siya umiiyak. Somehow, gusto niya rin dahil naglalawa na rin siya sa bandang baba. Pero nasa isip niyang mali ito. Ngunit hindi niya mapigilan ang dulot na kiliti at sarap nito sa parteng ibaba niya. Sa tingin din naman niya ay hindi matatapos ang gabing ito na hindi sila nilalabasan na magkapatid. Kailangan niyang magtake ng contraceptive sa mga susunod na araw dahil hindi siya sigurado kung safe siya ngayon.

Ikiniskis na muna ni Jomer ang kanya sa pagkababae ni Riah ng mga ilang ulit at sabay nalang silang napapaungol.

Ughhhhh! Sabay na ungol nila ng biglang maipasok ang ulo ng ari ni Jomer mula sa kanyang pagkiskis. Inilalabas niya ito at ipapasok ang ulo ng dahan-dahan na para bang inaasar lang ang kapirasong laman. Hindi naman mapigilan ni Jumeirah ang sariling masarapan. Paulit-ulit lang si Jomer sa kanyang ginagawang paglabas-pasok ng ulo hanggang sa...

Kuya-ughhhh! At si Riah na nga ang nagtaas mismo ng kanyang balakang upang salubungin ang bayo ni Jomer.

Ughhhhhh! Sabay na ungol ng dalawa ng maipasok ang kalahati ng pagkalalaki ni Jomer kay Jumeirah. Akmang huhugutin ni Jomer ang kanyang ari kay Riah ngunit kumawala ang paa ng dalaga at iniyakap sa balakang ni Jomer na siyang naging mitya ng tuluyang pagpasok ng ari ni Jomer sa kaibuturan ni Riah.

Kuya, move faster and deeper! Ughhhh! Utos ni Riah sa kanyang kuya na agad namang ginawa ng binata. Tuluyan na ring nilamon ng libog si Riah kaya binitawan na ni Jomer ang mga kamay nito at pinangsuporta nalang niya ang kanyang siko sa kanyang bigat. Sunud-sunod na malalakas na bayo ang ginawa ng binata. Rinig na rinig ang nagsasalpukan nilang laman sa loob ng kwarto at ang malalakas na ungol ni Jumeirah at pagmumura naman ni Jomer.

Jumeirah is getting wetter and wetter sa bawat bayo na ginagawa ni Jomer. Hindi pa nakuntento at pinatuwad pa si Riah habang hawak ang dibdib nito ay binabayo siya nito na parang isang asong alila sa sarap ng makamundong gawain.

Ugh! Ugh! Ugh! Malalakas na ungol ni Riah.

Uhmp, uhmp! Pagpwersa naman ng binata. Hanggang sa pareho na silang pagod pero sige parin sa pagbira si Jomer. Tila hindi napapagod. Makailang beses pang nilabasan si Riah bago niya maramdamang mas tumigas at lumaki ang pagkalalaki ng kanyang kuya, kasunod nito ay ang mainit na pagtilamsik ng kung anong malapot na likido sa kanyang sinapupunan. Nagtagal pa ang ari ni Jomer sa kanyang butas at nakatulog nalang silang ganun ang pwesto. Nakapasak ang matigas na bagay sa kanyang kweba ng buong magdamag at kusa nalang itong lumiit sa loob ng butas ng dalaga.


Putek! Nakakanerbiyos din pala ang ganitong mga pasusulat. Tama na siguro yung dalawa kong published book na SPG. Ayokong maging SPG writer. Buwis buhay. Hope na basahin niyo rin ang iba kong works kahit na HINDI na SPG ang tema. Takte, ang hirap pala. Nakakaenjoy magbasa pero ang hirap pala magsulat! Well, happy reading! Sorry for the short update!

Fuck You, Kuya!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon