Kabanata 48

390 16 6
                                    

Daylight's End

Warning: Mature Content

Ang Lalaki

Hindi ko alam ang totoong mararamdaman sa oras na iyon. One second I was against it. May pagtutol ang mukhang makikita sa'kin nang pumaibabaw ito at handang kumagat anumang oras na parang bampira.

Sa sumunod na segundo ay iniaalay ko ang sarili sa apoy na nagbabaga at gustong magpadala sa init na hatid nito. Of so many push and pull attempts with my sanity, I found myself kissing him back with the same ferocity. Nanaig ang kagustuhang magpatupok sa apoy na hatid niya.

Sa isang haplos lamang nito ay tila naglaho ang pagtutol na pilit kong hinahawakan. Ang katinuan na tuluyan ng humiwalay sa akin.

Lumingkis ang mga kamay ko sa leeg nito at mas nilaliman ang halik. His hungry kisses were searching and very demanding. I ran out of breath so I stopped to get some air. Marahas na tumataas baba ang dibdib ko. Hindi pa man nag iilang segundo ang lumipas ay inatake niyang muli ang labi ko.

Bumaba ang halik nito sa leeg ko. I arched my back when I felt his other hand on my inner thigh. He parted my legs and positioned his other leg in between. Isang halinghing ang inilabas ko nang hawakan niya ang kabilang dibdib ko. Naramdaman ko agad ang init na dala ng kamay nito. Mas lalong nagliyab ang nararamdaman ko.

A moan escaped next when his hot mouth covered my other boob. Hindi ko alam kung ano ang pagtutuunan ng pansin lalo na ng maramdaman ko ang daliri nitong humaplos sa gitna ko sa ibabaw ng underwear.

Isang hawi lamang ng tuwalya ay lumipad iyon paalis sa katawan ko ng tuluyan. I watched him with my hooded eyes as he take his shirt off. His eyes burning with passion and desire as he look down at me.

"Ah..." Ngumiwi ako.

I writhe in pain when he inserted a finger in me. He busied himself on my boobs and played with it using his tongue. Alternately giving each one an attention.

"Ah... Rouxe...!" I panted when he inserted another one and played fast. I held his arm in pressure and bit my lips hard to stop myself from moaning.

I felt so turned on as he watched me writhe in pleasure under him. Tumigil ito sa dibdib ko at tinignan ang ginagawa sa baba ko. My moans were trapped when he kissed me again. Nakagat ko ang labi nito nang mas bumilis ang kamay niya kasabay ng pakiramdam na matagal kong hindi narasanan at tanging siya lamang ang nakakagawa.

I shivered when I reached heaven. Naghabol ako ng hininga at pumikit sa pagod. He slowly slithered down my body and before I knew it, he was already lapping me clean that sparked the fire again. I feel so exposed in front of him while he's still in his jeans. My toes curled when another round of pleasure kicked in.

"Don't sleep on me. We're still not done yet." He ordered in his bedroom voice that automatically made my eyes wide open.

W-What?

Sa pagdilat ko ay tinatanggal na nito ang belt sa pantalon. I gulped in fear when he successfully removed it. Leaving him with his boxers on. Bumaba ang tingin ko sa malaking umbok roon.

"I-I'm tired already, Rouxe... next time nalang." Suhestiyon ko sa paos na boses na hindi niya pinakinggan. I closed my legs and reached for the comforter but to my surprise, he pulled my feet until my butt reaches the end of the mattress.

"Sana sinabi mo iyan bago pa tayo nagsimula." Pumaibabaw ulit ito at kinulong ako gamit ang dalawang braso."Hindi lang ako ang nagagalit ngayon, Gaia. Sisiguraduhin kong ako lang ang lalaking maaalala mo ngayon, bukas at sa buong buhay mo. Wala ng iba. Do you get me, hmm?" Nawala ako sa wisyo nang maramdaman ang paghagod ng kan'ya sa gitna ko.

DAYLIGHT'S END (Galvez Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon