Chương 4: Cuộc tập kích của binh đoàn Ma cây

372 39 1
                                    

Bông hoa hướng dương cài trên mái tóc sắc xanh ngọc. Cơ thể nhỏ nhắn được bao bọc trong những chiếc lá. Đó là ấn tượng bề ngoài về thiếu nữ.

Mặc dù dáng vẻ của thiếu nữ chỉ như một cô bé còn học tiểu học, thế nhưng, ẩn chứa bên trong đôi đồng tử nom ánh hoàng hôn trên khuôn mặt ngây thơ kia lại là một cảnh giới khác biệt mà không một sự tầm thường nào có thể sánh ngang.

"Xem nào xem nào... Nên chơi gì với cô đây~♪" Đôi mắt mở to tròn hơi khép lại với vẻ ác ý. Phía trước tầm nhìn của thiếu nữ là những con người đang vừa cười nói vừa dựng lều trại.

Trong chúng hết sức thản nhiên khi đang hành quân ở chốn rừng nguy hiểm này khiến thiếu nữ cảm thấy hơi khó chịu. Có cô bé đó nên ta sẽ tạm tha cho các ngươi. Thầm nghĩ như vậy, thiếu nữ cho tay vào giữa khe ngực nghèo nàng của mình và lôi ra một chiếc túi nhỏ màu nâu.

"Hô hô. Đúng là ta sẽ tha cho các ngươi, nhưng còn phải phụ thuộc vào cô bé của ta nữa~" Giọng tinh nghịch, thiếu nữ cười nói.

Giây tiếp theo, thiếu nữ ném chiếc túi trên tay xuống đất.

Bịch! Chiếc túi nhỏ màu nâu mất đi sức nâng đỡ từ bàn tay nhỏ của thiếu nữ liền bị lực hấp dẫn mặt đất kéo xuống. Một tiếng động nhỏ vang lên và tan vào khu rừng tĩnh lặng.

"Vậy nhé. Chúc may mắn." Để lại ánh nhìn đầy lạnh lùng, thiếu nữ biến mất.

Trong một ngôi lều nhỏ được dựng lên cách đây một giờ trước, có hai thiếu nữ đang ngồi đối mặt nhau.

"Chỉ còn hai ngày đường nữa chúng ta sẽ trở về thành Ethalina, thưa Công chúa."

Khuôn mặt nghiêm túc không đổi, Nanase báo cáo điều hiển nhiên trên với Công chúa Sophie.

Nanase là một cô gái luôn phấn đấu, và nghiêm túc quá mức cần thiết. Trước kia, Nanase là một cô bé yếu đuối, tính cách trẻ con, mít ướt, lúc nào cũng bám dính lấy chị gái của mình. Kể từ sau khi mất đi chị gái, Nanase đã thay đổi hoàn toàn, như biến thành một con người khác.

Mục tiêu đầu tiên là tham gia vào Đoàn Kỵ Sĩ. Mục tiêu tiếp theo là đặt chân vào Hội Bàn Tròn. Nghe thì có vẻ đơn giản, thế nhưng, Nanase đã phải đổ rất nhiều máu và nước mắt mới có thể đạt được vị trí như hiện tại.

Kỵ Sĩ Bàn Tròn ghế thứ 12, Hắc Kỵ Sĩ Nanase. Tất cả đều là kết tinh từ nổ lực không ngừng nghỉ.

"Còn hai ngày nữa à... Ta thấy mấy ngày vừa qua yên bình đến mức kinh dị. Do ta tưởng tượng hay quá lo nghĩ nhỉ..."

Nhớ lại mấy ngày vừa qua, Binh đoàn thứ 12 của Hắc Kỵ Sĩ Nanase hành quân một cách thuận lợi, không gặp phải bất kì một trở ngại nhỏ nào, làm Công chúa Sophie không khỏi cảm thấy bất an.

Thuận lợi tất nhiên là một điều tốt. Tuy nhiên, quá thuận lợi thì lại là một chuyện khác. Xuyên suốt đoạn đường trở về không bắt gặp một con Ma vật nào thì quả thật là quá bất thường.

"Không chỉ riêng Công chúa đâu ạ. Dựa vào bảng ghi chép của đội trinh sát, hơi khó tin một chút, nhưng trên đường về, và cả bán kính hai kilomét quanh đây đều không phát hiện bóng dáng của một con Ma vật nào." Nanase cảm thấy lạnh sóng lưng với những điều mình sắp nói ra "Tựa như chúng đã biến mất khỏi thế gian vậy..."

Watashi Irubeki Sekai (Thế giới mà tôi thuộc về)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ