Chương 31: Âm mưu

147 21 3
                                    

Sau những chuỗi ngày bận rộn là... tiếp diễn của những ngày bận tối mặt tối mũi khác. Vâng, có thể nói, nguyên nhân của vụ việc lần này là phát sinh từ tôi đấy. Tuy nhiên, tôi không làm thế chỉ để cho vui đâu. Còn có một lý do khác vô cùng đặc biệt, hành động diệt trừ băng đảng tội phạm chẳng qua... à mà thôi, mọi chuyện sẽ thú vị hơn nếu tôi không nói ra vào lúc này. Phư phư~

"Gaberu... cô đang cười gì vậy?"

"Không có gì không có gì~"

Đoàn trưởng Nanase và tôi đang trên đường hướng đến Đoàn 11. Về cơ bản, dưới một con số nghĩa là cao hơn một cấp bậc. Tuân thủ theo nguyên tắc này, Đoàn 12 chúng tôi không thể thất lễ để bên kia tìm đến mình được.

"Chào mừng Đoàn trưởng Nanase và thư ký Gaberu. Đoàn trưởng Bianca đang chờ đợi hai người trong phòng họp ạ."

Tiếp đón chúng tôi không ai khác chính là thư ký Castia. Vẫn như ba hôm trước, hào quang của thư ký tỏa ra từ cô ấy thật chói lóa.

Cứ như vậy, chúng tôi được thư ký Castia dẫn đến trước một căn phòng. Xuất hiện và tiếp đón chúng tôi sau cánh cửa...

"Nanase, đã lâu không gặp. Ta thật sự rất đã rất mong chờ để được gặp lại Nanase đấy!"

...là một bé gái.

Bé gái này khoác trên cơ thể nhỏ nhắn bộ trang phục đoàn trưởng. Sở hữu mái tóc màu hồng tựa hoa anh đào và đôi mắt đồng màu.

"Bianca... đã lâu không gặp..."

Trước thái độ quá nhiệt tình cùng đôi bàn tay nhỏ nhắn chìa đến, Nanase chỉ có thể cười khổ và đáp lại bằng một cái bắt tay.

"Và... đây là thư ký Gaberu nhỉ. Ta là Bianca, Đoàn trưởng Đoàn Mười Một, rất hân hạnh được làm quen."

Tôi cũng nắm lấy đôi tay chìa về phía mình. Mừ... sao cô bé, à không... sao Bianca lại không chịu buông tay nhỉ?

"Đoàn trưởng Bianca!" Lúc này, thư ký Castia chậm rãi bước đến và dùng tập tài liệu trên tay nện xuống đầu Bianca.

"Đauuuuuuu! Castia thật quá đáng!" Bianca đặt hai bàn tay lên mái tóc hồng, xoa xoa chỗ vừa bị đánh.

"Đoàn trưởng Bianca đã thử sức thư ký Gaberu đúng không?"

Thử sức?

"...K-Không... vừa rồi chỉ là một màn chào hỏi thôi ấy mà... a ha ha..."

"...hầy.............. Xin lỗi Đoàn trưởng Nanase và thư ký Gaberu. Đoàn trưởng Bianca... như hai vị thấy đó..."

(À... ra là vậy!)

Có vẻ như, Bianca vừa thử sức tôi trong cái bắt tay vừa rồi nhỉ. Vì cảm nhận được ma lực khác thường tỏa ra từ Bianca nên tôi có hơi bị phân tâm. Thêm nữa, ngay từ đầu ngoại tộc đã không thể tạo sát thương lên Wez. Vậy nên, tôi hoàn toàn không cảm nhận được lực tác động.

Tuy nhiên, như vậy cũng không ổn. Có lẽ, tôi nên chú ý trong những màn bắt tay chào hỏi như thế này. Giả dụ, đối phương đã vận dụng toàn lực vậy mà tôi lại không có phản ứng gì. Không ít thì nhiều, đối phương cũng sẽ cảnh giới với tôi. Theo một ý nghĩa nào đó, tôi nên cảm ơn Bianca vì đã để tôi sớm nhận ra được điều này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Watashi Irubeki Sekai (Thế giới mà tôi thuộc về)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ