HERA'S POV
Patuloy pa ring kinukuhanan ng picture si Helia at hanggang ngayon hindi pa bumabalik ang unggoy na yun.
Akala ko ba siya ang maghahands-on rito?
*click*
*click*
*click*
"Good. Another pose Mr. Davin." Seryosong sabi ni Jeric.
CJ'S POV
Mahigit apat na oras na akong umalis sa set. Nakakabadtrip naman kasi kanina. Mukhang pinupurmahan na nga ni Helia. Tss.
Napagpasyahan ko ng bumalik sa set at naabutan ko pa sila na kinukuhanan pa ng picture si Helia. Nakita ko naman si Hera sa may gilid habang naglalaro sa phone niya.
"Okey! Break muna tayo." Sabi ni Mary. Lalapitan ko sana siya na bigla naman siyang tumayo na may dalang isang mineral bottle iniabot niya ito kay Helia.
Bigla namang may naramdamang kirot dito sa puso ko.
"~Umiiyak ang puso ko't sumisigaw pati ang isip ko't damdamin ay humihiyaw~" Tss. Nakibagay pa talaga ang kanta.
"~Buhay kong ito ay walang halaga dito kayang mabuhay kung lala*yoo KAAA*~" Puta! Pumiyok? Teka,? Paglingon ko sa gilid ko.
Puta! Kaya pala ang pangit ang boses ni Angielyn Quinto dahil si Jeric pala ang kumanta at sinadya talaga niya na patamaan ako.
"Gusto mo na bang matanggap agad ang huling sahod mo rito sa GC?"
"HAPPY shalala, Every body should be Happy shalala." Tss. Umalis na ako baka ano pang magawa ko sa gonggong na to.
-----
Pagkatapos ng pictorial ay dumiretso na ako ng bar.
"Isang tequila nga diyan." Sabi ko dun sa bartender. Nilagok ko agad pagkabigay niya at nag-order ng isa pa.
Nakakabadtrip talaga kanina, parang may gusto na talaga si Hera kay Helia.
Flashback:
"Good job everyone!" Sabi ni Jeric ng matapos na ang photoshoot.
Nakita ko si Hera palapit kay Helia at inabot ang isang mineral bottle. Habang umiinom si Helia ng tubig ay pinupunasan naman ni Hera ang pawis nito sa likod.
Tss. Mukha bang bata yan? Na kailangan pa talagang punusan sa likod. Tanong ko sa sarili ko.
"Tabi nga kayo Ms. Hera at Sir Helia kukuhanan ko kayo ng picture." Sabi ni Jeric. Tumabi naman si Helia kay Hera at inakbayan pa ito.
Isa lang ang nararamdaman ko ngayon. SELOS!
End of flashback:
Hindi ko namalayan nakarami na pala ako kaya pala unti-unti na akong nahihilo.
Pero nag-order parin ako ng isa pa.
*****to be continue
Keep on reading!
Thank you!
-deekeecee
BINABASA MO ANG
FALLING FOR HER [CBS]--COMPLETED
RomanceCarlos Jay Cervantes is a happy-go-lucky. Everything what he wants he can gets not until his father finds out the scandal he got involved. His father sent him home to manage their company that he had been avoiding for a long time. He meet Hera Garci...