CB: 46 "Unforgettable"

15.4K 328 0
                                    

HERA'S POV

"We're here Herababe!" Pinagbuksan ako ng pinto ni Carlosbabe at inalalayang bumaba ng kotse, nakablindfold pa rin ako.

Pagkababa ko ng kotse, amoy na amoy ang dagat. O_O DAGAT? Teka, Asan kami?

"It's okey Herababe, Halika. Oops! Dahan lang babe baka malaglag ka." Nakaalalay pa rin sa akin si Carlos.

"Herababe, tanggalin mo na yang blindfold mo." Tinanggal ko naman agad ang blindfold at sa pagtanggal ko nagulat ako sa bumungad sa akin. Isang mesa na may dalawang upuan . Nilibot ko ang buong kwarto at ngayon ko lang napagtanto na nasa laot pala kami gamit ang yatch.

"Happy 4th monthsary Herababe." Niyakap niya ako mula likod. Hinarap ko siya nilagay ang dalawa kong kamay sa batok niya. Hinawakan din niya ang beywang ko.

"Akala ko nakalimutan mo yung monthsary natin." Nakapout kong sabi. Hinalikan niya ako bigla.

"Makalimutan ko ba yun. Halika, kain na tayo." Inalalayan niya ako papunta sa mesa. Pinag-usog niya ako ng upuan.

How gentleman naman ng Carlosbabe ko.

"Sir, here's your order." Bigla namang sumulpot ang isang lalaki na may dalang pagkain.

"Thank you."

Kain, Kwentuhan, tawanan lang yung ginawa namin.

Hindi ko inakala na masusurprise ako sa ginawa niya para monthsary namin. Ang buong akala ko ay nakalimutan niya ang monthsary namin.

He never failed to amazd me.

"Herababe, pwede ba kitang isayaw?" Aya nya sa akin sabay lahad ng kamay. Dun may lumabas na isang lalaki na may dalang violin at sinimulan niya ang pagtugtog.

God gave me you ang tinutugtog nong musikero.

Inabot ko yung kamay niya at...

"Sure Carlosbabe." Pumunta kami sa gitna at kumapit ako sa batok niya, siya naman ay nakahawak sa beywang ko.

"Masaya ako na makita kitang masaya Herababe."

"Ako rin Carlosbabe."

"Happy monthsary Herababe. I love you."

"Happy monthsary din Carlosbabe. I love you." And he kiss me passionately.

Bigla niya akong binuhat na parang bagong kasal at dinala sa kwarto dito sa yati.

"Herababe, do you trust me?" He asked.

"Yes. I trust you." And he kiss me again passionately.

Am I ready?

.

.

Yes. I'm ready.

.

.

The next thing I know. We both naked.

Fast Forward:

"Good Morning Herababe." Nagising ako dahil sa munting halik na dumapo sa labi ko.

"Good morning din, Carlosbabe."

"Thank you last night for trusting me. I love you." Then he kiss me. Smack lang.

"I love you too."

*****

Keep on reading!

Thank you!

-deekeecee

FALLING FOR HER [CBS]--COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon