Hướng dẫn đọc truyện:
Đề tài về chương trình tìm kiếm tài năng, thụ kiếp trước là Omega kiếp này là người bình thường, cục cưng của cả nhóm được nhiều người yêu thích, sảng văn không cần suy nghĩ nhiều, fans rất thèm khát idol, nếu để tâm đến những điều này thì không nên đọc.
Niên hạ rapper nóng nảy độc miệng công Bùi Tư Nhiên x Thanh tú tính tình tốt bụng vocal thụ Đồng Quyện, song khiết, 1×1 không lung lay.
Truyện không có hình mẫu, có tham khảo cách sắp đặt của các chương trình khác.
Một câu giới thiệu: Hi! Chào vợ!
Mục đích: Cố gắng phấn đấu, mang lại năng lượng tích cực.
Viết theo cảm hứng không có bản nháp, đang trong thời gian tốt nghiệp nên hơi bận, cố gắng ngày viết được một chương, thỉnh thoảng sẽ xin nghỉ mong các bạn thông cảm ❤
Bản edit phi lợi nhuận không có sự đồng ý của tác giả.
Tình trạng là đang viết nên đừng hỏi tui là có bao nhiêu chương nhá, hiện tại bạn ý đang viết đến chương 25 rồi ^^
--------------------------------------
Đường phố ban đêm vẫn vô cùng tấp nập, vì hôm nay là ngày lễ Độc thân thế nên tại các trung tâm mua sắm lớn đều ngập tràn không khí vui vẻ.
Một đám người tụ tập cách bảng hiệu của khu phố buôn bán không xa, tất cả đều vây kín lớp trong lớp ngoài quanh một người thiếu niên cầm cây đàn guitar.
Đồng Quyện mặc một chiếc áo khoác len màu đỏ tôn lên làn da trắng nõn của anh, ngón tay như cỏ nước đang gảy những dây đàn, hàng mi dài lợp thành một bóng râm dưới mắt, ánh mắt chẳng hề dao động tập trung vào lời bài hát bên cạnh.
Giọng nói của anh rất dịu dàng, khiến cho nhiệt độ đầu Đông đang hạ xuống này cũng theo đó mà trở nên ấm áp hơn.
"Đẹp trai quá!"
"Ngôi sao nào ấy nhỉ? Sao tôi chưa nhìn thấy bao giờ?"
"Này là đang hát thật đấy à? Đỉnh vậy, hay quá!"
"Cảm giác giống như lỗ tai muốn mang thai luôn ấy huhuhu!"
Những lời bàn luận xung quanh từ sau khi Đồng Quyệnngồi ở đây vẫn chưa hề ngừng lại, rõ ràng là một ngày ra ngoài để hẹn hò nhưng mọi người đều không hẹn mà gặp dừng lại ở nơi này xem anh biểu diễn.
Sau khi rất nhanh kết thúc một bài hát, Đồng Quyệnbèn ngẩng đầu lên, nhìn về phía chiếc điện thoại được đặt trước mặt mình để phát sóng trực tiếp, màn hình nhỏ gần như tràn ngập các hiệu ứng đặc biệt của quà tặng, khinh khí cầu tỏ tình rồi lại đến tên lửa phi thuyền, ngay cả khuôn mặt của Đồng Quyện cũng sắp không nhìn thấy rõ được nữa, quản trị viên đã phải tạm thời tắt hiệu ứng đặc biệt của quà tặng đi.
【Hôm nay thể diện của Quyện Bảo cũng phải được quan tâm nha!】
【Vừa mới tan học xong, xin lỗi bảo bối Quyện Quyện, mama đến muộn rồi!】
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)
General FictionTác giả: Tiên Cửu Nha Nguồn: Tấn Giang Bản gốc: 65 + 1 VĂN ÁN Show tìm kiếm năng 《One Sixth》nổi tiếng không phải vì nhờ vào thực tập sinh ACE trở về từ nước ngoài, hoàng tử piano được Quốc tế ca tụng, cũng không phải là ngôi sao nhí khiêm tốn với nh...