Sau khi đạo diễn thông báo tin vui này, tất cả các thực tập sinh khác đều rất phấn khích, duy chỉ có một mình Đồng Quyện là khác biệt hoàn toàn với bọn họ.
Quả nhiên vui vẻ là thuộc về người khác, chẳng liên quan gì đến anh.
Bùi Tư Nhiên cũng cảm thấy tâm trạng của Đồng Quyện có gì đó không ổn, bèn hỏi nhỏ: "Anh sao thế?"
"Tôi không biết gói sủi cảo." Đôi mắt của Đồng Quyện rũ xuống: "Trưa nay phải nhịn đói rồi!"
"Ai nói không biết gói sủi cảo thì..." Một suy nghĩ thoáng vụt qua đầu Bùi Tư Nhiên, khiến cậu phải đổi cách nói khác: "Ừm, vấn đề này nghiêm trọng thật, nhưng không sao, tôi biết gói, tôi có thể chỉ cho anh."
"Có thật không!"
Đôi mắt to của Đồng Quyện lập tức sáng lên, rốt cuộc bữa trưa nay cũng không cần lo nữa rồi huhuhu.
"Ừ ừ." Bùi Tư Nhiên gật đầu nói, "Anh tin tôi đi, chắc chắc sẽ không để anh phải nhịn đói đâu."
Bùi Tư Nhiên cho rằng kế hoạch của mình cực kỳ ổn áp, cậu có thể dùng kỹ năng gói sủi cảo của mình để chạm vào đôi tay nhỏ bé của Đồng Quyện, thế nhưng đợi đến lúc bọn họ bắt đầu bắt tay vào làm, thì cậu mới thực sự nhận ra rằng mình đã nghĩ quá nhiều.
Trong cái đầu kém thông minh của Đồng Quyện chỉ có măm măm, không cần Bùi Tư Nhiên phải động tay vào thì anh đã cầm vỏ sủi cảo đi đến bên cạnh cậu, trong lúc Bùi Tư Nhiên làm mẫu thì cũng nhiệt tình nắn bóp theo, được một lúc thì cũng biết cách làm.
Bùi Tư Nhiên: "..."
Cậu còn có thể nói gì đây? Không hổ là người chỉ thích ăn uống, học vũ đạo thì chả thấy nhanh như thế này nhưng mà học gói sủi cảo thì một tý là xong.
Đồng Quyện nhìn miếng sủi cảo mập mạp trong tay mình mà cực kỳ hài lòng, anh còn cười cảm ơn Bùi Tư Nhiên: "Cảm ơn nhé, cậu đúng là một thầy giáo giỏi đó."
Lúc Bùi Tư Nhiên nghe thấy câu nói này, cũng chỉ đáp lại bằng một nụ cười gượng với khuôn mặt cứng đờ.
Mặc dù luôn bắt nạt Đồng Quyện nhưng nào có bớt quan tâm đến anh, đổi lại Đồng Quyện cũng không dành cho cậu một lời khen ngợi nghiêm túc bao giờ, bây giờ chỉ vì một bữa sủi cảo người kia lại rất cảm kích mình như vậy, đúng thật là...
Một người sống sờ sờ như cậu còn không bằng mấy chiếc sủi cảo hay sao?
Sủi cảo chương trình chuẩn bị có nhân thịt heo dưa chua, vỏ sủi cảo cũng đã được chuẩn bị từ trước, các thực tập sinh chỉ cần hoàn thành công đoạn gói là xong, nên bọn họ không cần mất quá nhiều thời gian để có thể ăn được món sủi cảo hấp. Sủi cảo đã bỏ vào nồi thì cái nào chả giống nhau, nhưng sủi sảo mà Đồng Quyện gói vẫn là nhận được sự quan tâm trước nay chưa từng có.
"Quyện Quyện, anh gói được mấy cái thế?" Chung Diệc hỏi.
Đồng Quyện ngẩn ra trước câu hỏi kia, đành đáp: "Không biết nữa vì tôi không đếm, sau khi đạo diễn hô dừng thì tôi cũng không gói nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)
Narrativa generaleTác giả: Tiên Cửu Nha Nguồn: Tấn Giang Bản gốc: 65 + 1 VĂN ÁN Show tìm kiếm năng 《One Sixth》nổi tiếng không phải vì nhờ vào thực tập sinh ACE trở về từ nước ngoài, hoàng tử piano được Quốc tế ca tụng, cũng không phải là ngôi sao nhí khiêm tốn với nh...