Chương 6. Cũng khá đáng yêu đó

6.5K 682 22
                                    

Là người mở đầu thuận lợi nhận được điểm A đầu tiên, Đồng Quyện được mọi người chào đón sau khi trở về chỗ ngồi.

"Xin chào Đồng Quyện, bắt tay tôi với!"

"Đúng đấy, bắt tay cái đi, truyền lại may mắn."

"Phải phải, hay là tất cả cùng bắt tay cũng được."

Đồng Quyện: ???

Cái này không ổn lắm đâu?

Bàn tay của anh bỗng trở nên lúng túng không biết để ở đâu, lại có phần hoảng sợ khua khua tay, nói: "Các bạn chắc chắc cũng là A mà, thật đấy, tin tôi đi."

Mặc dù bình thường anh chẳng may mắn lắm, lời nói ra cũng chẳng bao giờ ứng nghiệm, nhưng Đồng Quyện... vẫn muốn nói.

"Cố lên!" Đôi bàn tay đang khua loạn giữa không trung cuối cùng cũng nắm chặt thành nắm đấm, tràn đầy sức sống cổ vũ cho những người khác.

Nắm đấm nhỏ ửng đỏ, đôi mắt to của Đồng Quyện cũng bởi vì biểu hiện cực kỳ chân thành mà trở nên sáng ngời, khiến các thực tập sinh đang ngồi xung quanh đều ngẩn cả ra.

Tranh thủ lúc mọi người còn đang ngơ ngác, Đồng Quyện lập tức trở về chỗ ngồi của mình.

Chung Diệc đã đứng dậy, chuẩn bị nghênh đón anh.

Đồng Quyện thấy cậu ta đứng lên, bèn chu đáo hỏi: "Cậu muốn đổi chỗ à?"

Bùi Tư Nhiên một tay ấn Chung Diệc ngồi xuống, sau đó nhìn về phía Đồng Quyện, mái tóc vàng cũng đung đưa theo, "Không đổi đâu, anh ngồi đi."

Vừa mở miệng đã là chất giọng khàn khàn trầm thấp.

"Được rồi." Đồng Quyện gật đầu, thấp thỏm ngồi xuống bên cạnh Bùi Tư Nhiên.

Đối với người có vẻ không dễ nói chuyện như Bùi Tư Nhiên, trong lòng anh cũng có hơi sờ sợ, vừa sợ một cái là sẽ nghĩ lung tung, nhưng nghĩ một lúc lại thấy có gì đó không ổn, bây giờ là thế kỷ 21 văn minh, anh và Bùi Tư Nhiên đều là đàn ông con trai, tại sao phải sợ?

Nghĩ đến đây, Đồng Quyện lập tức ngồi thẳng người dậy.

Bùi Tư Nhiên nhận thấy mùi thơm của quả đào tưởng chừng như không tồn tại lại xuất hiện, lúc nãy vừa ngồi xuống là cậu đã loáng thoáng ngửi thấy mùi hương đó.

Ban đầu Bùi Tư Nhiên còn cho rằng là do nhân viên công tác xịt loại nước thơm này, không ngờ là sau khi Đồng Quyện lên sân khấu lại không ngửi thấy nữa, nhưng bây giờ khi anh quay về, cậu lại ngửi thấy mùi hương kia.

Hóa ra vẫn có người thích nước hoa hương đào, Bùi Tư Nhiên trong lòng thầm thở dài, hơn nữa cũng khá thơm đó chứ.

"Đồng Quyện Đồng Quyện." Chung Diệc đúng là không thể để mình rảnh rỗi, nhất là bên cạnh mình cách một người còn là Đồng Quyện mà cậu ta rất thích, cái miệng lại càng không thể dừng lại: "Anh cảm thấy thế nào? Ánh sáng có bị chói quá không? Micro thu âm ổn chứ? Nhạc có bị chậm không?"

Vừa nghe thấy tên của mình là Đồng Quyện đã quay đầu lại, để nghe rõ lời của Chung Diệc nói anh còn nghiêng người gần về phía đó.

LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ