Đồng Quyện cảm thấy cả đời mình chắc sẽ không bao giờ có lúc nào xấu hổ hơn lúc này.
Bên dưới kề sát gạch lát sàn lạnh lẽo, chỗ bị đập vào vừa sưng tấy vừa đau lại vừa nóng, vòi hoa sen vẫn chưa tắt xả xuống mái tóc mới gội lại trở về hình dáng ban đầu, Đồng Quyện muốn chống tay đứng dậy nhưng khi cử động, toàn bộ sống lưng lại đau đến nỗi khiến nước mắt anh chực trào ra.
Vốn dĩ anh đã là người nhạy cảm với cơn đau hơn những người bình thường, thế nên trong lúc tuyệt vọng chỉ có thể cầu cứu Bùi Tư Nhiên, đồng thời kéo khăn tắm che lấy người mình trước khi cậu bước vào.
Nghĩ đến tương lai bọn họ sẽ là bạn cùng phòng ba bốn tháng, Đồng Quyện thật sự muốn tìm cái lỗ nẻ chui vào cho xong.
Biết thế anh đã không đến tham gia chương trình này, nếu như không đến thì cũng không cần phải hứng gió lạnh, nếu như không hứng gió lạnh thì cũng không cần phải ngâm nước ấm, nếu như không ngâm nước ấm thì sẽ không bị ngã...
Huhu, anh nhớ căn nhà của mình tại thành phố N, phòng tắm không trơn trượt chút nào đâu giống như ở đây, cứ như là đang trượt băng vậy.
Sự tuyệt vọng trong lòng Đồng Quyện, lên đến đỉnh điểm vào lúc Bùi Tư Nhiên đứng ở cửa.
【Ký chủ, cậu nghĩ thoáng chút đi, hai người đều là con trai mà thôi, sợ cái gì?】Hệ thống an ủi nói.
Đồng Quyện: Nhưng mà đến cơ thể mình tôi còn chưa thấy qua được mấy lần.
Hệ thống: 【...】
"Anh không sao chứ?" Bùi Tư Nhiên nhìn Đồng Quyện đang thê thảm trước mặt, đầu tiên là đi tắt nước, sau đó nhìn vào thân thể trắng như tuyết của người đang nằm trên sàn nhà kia không biết nên bắt đầu từ đâu.
Đây không phải là lần đầu tiên cậu nhìn thấy cơ thể người khác, khi còn là thực tập sinh ở nước ngoài, cả ký túc xá đều dùng chung phòng tắm và phòng vệ sinh, nhưng lại chưa lần nào cậu cảm thấy tim mình đập nhanh như thế này, tuy biết nhìn như vậy là không lịch sự nhưng lại không kiềm chế được bản thân liếc thêm lần nữa.
"Cậu có thể bế tôi lên giường được không?" Khuôn mặt của Đồng Quyện như muốn nhỏ máu, giọng nói lại càng vô cùng đáng thương, thậm chí tiếng nước chảy tí tách từ vòi hoa sen còn lớn hơn tiếng của anh, "Hoặc là xốc tôi ra ngoài cũng được, tôi thực sự không nhúc nhích nổi, đau quá."
Cho dù trong lòng đã làm rất nhiều công tác chuẩn bị, còn tự nhủ phải mạnh mẽ lên, nhưng khi vừa mở miệng, Đồng Quyện vẫn không kiềm chế được mà nói bằng giọng làm nũng, giọng điệu cứ như bị ngâm nước đến mềm tan vậy.
"Đau ở đâu?" Bùi Tư Nhiên cau mày, hỏi.
"Chỗ nào cũng đau." Đồng Quyện đáng thương khịt mũi một cái, lưng đau, mông còn đau hơn lưng, nhưng anh không dám nói.
Bùi Tư Nhiên nhận lệnh cúi xuống bế Đồng Quyện lên, người này nhẹ hơn so với tưởng tượng của cậu, Đồng Quyện trông gầy gò nhưng lúc bế lên xúc cảm lại tốt đến lạ thường, hơn nữa còn mang theo mùi đào nồng nàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)
قصص عامةTác giả: Tiên Cửu Nha Nguồn: Tấn Giang Bản gốc: 65 + 1 VĂN ÁN Show tìm kiếm năng 《One Sixth》nổi tiếng không phải vì nhờ vào thực tập sinh ACE trở về từ nước ngoài, hoàng tử piano được Quốc tế ca tụng, cũng không phải là ngôi sao nhí khiêm tốn với nh...