Kỷ Minh liếc nhìn Bùi Tư Nhiên rồi lại quay qua nhìn Đồng Quyện, anh híp mắt lại nói: "Xào cp thì được, nhưng hẹn hò thật thì không được."
Mặt Bùi Tư Nhiên đỏ bừng: "Ai, ai hẹn hò cơ ạ..."
Đúng là chả khác nào lạy ông tôi ở bụi này.
Đồng Quyện lườm cậu một cái, vừa xấu hổ vừa đau hết cả đầu. Cái người này bị làm sao ấy nhỉ? Còn dám nói ra những lời như vậy?
"Tôi không có bất kỳ yêu cầu nào đối với các cậu, chỉ duy nhất một điều là trong hai năm này tuyệt đối không được hẹn hò. Bởi điều này là tội chết với idol mới nổi, tôi tin rằng các cậu càng hiểu rõ điều đó hơn tôi."
Kỷ Minh nói tiếp: "Còn về chuyện xào cp, các cậu muốn làm thế nào thì làm, chỉ cần không làm ảnh hưởng đến hình ảnh và mối quan hệ trong nhóm, các cậu cả ngày có ôm nhau ngủ tôi cũng không quản được."
"Ngoài công việc của một idol ra, các cậu có dự định gì trong những mảng khác không?"
Kỷ Minh nhìn năm người bọn họ, lại nói: "Cứ thẳng thắn nói ra đi, không có vấn đề gì cả, các cậu nói ra thì tôi mới có thể sắp xếp lịch trình nghiêng về mảng đó một chút."
Kế hoạch của Đồng Quyện cho tương lai rất rõ ràng, thực chất phải nói rằng nhiệm vụ của Hệ thống đưa ra cho anh cực kỳ tỉ mỉ. Anh liếm môi một cái, có phần ngượng ngùng lên tiếng: "Anh Minh, em muốn đóng phim."
Nhiệm vụ cuối cùng hệ thống đưa ra cho Đồng Quyện là trở thành nghệ sĩ phát triển ở cả ba mảng ca hát, đóng phim truyền hình và điện ảnh, hiện nay anh đã đứng trên vạch xuất phát của con đường ca hát, vì vậy cũng muốn phát triển thêm con đường đóng phim truyền hình để nâng cao độ nhận diện.
Vốn Kỷ Mình cũng có ý tưởng này, điều kiện ngoại hình của Đồng Quyện rất tốt, tìm giáo viên huấn luyện kỹ năng diễn xuất, đóng vai nam phụ trong một bộ phim thần tượng chắc cũng không vấn đề gì.
Có trưởng nhóm Đồng Quyện là người khởi đầu, những người khác cũng nói về kế hoạch tham gia diễn xuất của bản thân.
Bồ Hạc Châu chủ yếu muốn tập trung vào mảng ca hát và kiếm tiền, trong khi Thẩm Nguyên Nam lại muốn thử sức với nhạc kịch. Bùi Tư Nhiên muốn trở thành nhà sản xuất, chỉ có Văn Úc là vẫn chưa có suy nghĩ rõ ràng.
"Tôi đã ghi lại tất cả các ý tưởng, nếu có cơ hội phù hợp sẽ sắp xếp cho các cậu."
Sau khi Kỷ Minh gõ bàn phím xong lại lấy iPad ra, ấn vào album rồi đẩy đến trước mặt năm người: "Bây giờ chúng ta sẽ bàn một chút về show nhóm."
Show nhóm của bọn họ có tên là 《Cùng nhau xuất phát nào》, nội dung chủ yếu xoay quanh chuyến đi lần này, đây là một chương trình giải trí mini chỉ có năm tập.
Tuy nhiên Thành Nam trước nay luôn rất giỏi giang trong những thứ nhỏ nhưng có võ như thế này, vì vậy đối với show nhóm lần này cũng bỏ ra không ít tâm tư. Bọn họ không những chỉ muốn biến năm chàng trai này trở thành một nhóm nhạc nam, mà lại càng muốn đưa bọn họ trở thành một dấu ấn trong thời đại này. Năm người như vậy thực sự rất khó gặp được, ở những công ty bình thường căn bản sẽ không tìm được cùng một lúc có đủ những người như như thế này, đương nhiên bọn họ sẽ không để cơ hội hủy trong tay mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)
Ficción GeneralTác giả: Tiên Cửu Nha Nguồn: Tấn Giang Bản gốc: 65 + 1 VĂN ÁN Show tìm kiếm năng 《One Sixth》nổi tiếng không phải vì nhờ vào thực tập sinh ACE trở về từ nước ngoài, hoàng tử piano được Quốc tế ca tụng, cũng không phải là ngôi sao nhí khiêm tốn với nh...