Chương 36. Chỉ có thế thôi à???

2.6K 320 49
                                    

Cái cổ của Đồng Quyện cảm thấy có hơi nhức mỏi, bởi vì Bùi Tư Nhiên vẫn luôn khom người xuống, thế nên anh chỉ có thể nghiêng đầu sang một bên, cho đến tận khi một bên da thịt truyền đến cảm giác mỏi nhừ.

Và thủ phạm gây ra tất cả những chuyện này còn đang vẫy đuôi với anh như một chú cún bự, cái người bình thường có thể nhấc Chung Diệc lên bằng một tay, lúc này lại ngoan ngoãn dùi dụi vào người Đồng Quyện, dùng giọng nói có vài phần tủi thân để nói chuyện với anh.

Hãy thử tin tưởng tôi, được không.

Đồng Quyện cảm thấy không chỉ cái cổ của mình không thể cử động, mà ngay cả đầu óc của bản thân cũng vậy.

Anh thực sự còn cảm thấy chẳng có cái gì không được.

Bàn tay của Omega nhỏ bé, người luôn coi mình là một người đàn ông độc lập dừng lại giữa không trung trong vài giây, cuối cùng là vỗ nhẹ vào đầu Bùi Tư Nhiên.

Bùi Tư Nhiên đã nghĩ rằng mình sẽ không đợi được câu trả lời, nhưng khi cậu định đứng dậy khỏi người Đồng Quyện thì đột nhiên lại nghe thấy một tiếng "Được".

Một chữ thật nhẹ nhàng, nhưng lúc truyền đến tai Bùi Tư Nhiên lại cảm thấy thật nặng nề.

Cậu ngẩng đầu, khóe miệng dường như không tự chủ được cong lên, đôi mắt hơi rũ xuống nở nụ cười rạng rỡ, "Được, chỉ cần vậy là tốt rồi!"

"Đi, đi ăn cơm thôi!"

Đồng Quyện chưa kịp phản ứng thì đã bị Bùi Tư Nhiên kéo đến căn tin, sau bữa ăn, cậu còn theo anh đến phòng tập của 《Lost Lover》.

"Các cậu không có phòng tập à?" Tôn Lạc Đệ không chút nể nang liếc mắt nhìn vào Bùi Tư Nhiên vốn không nên xuất hiện ở đây.

Bùi Tư Nhiên còn thẳng thắn đáp: "Tôi đến để thăm dò tình hình quân địch."

"Vậy thì bọn tôi lại càng không thể để cậu ở lại đây được." Trì Niên nói xong đã định đẩy người ra ngoài.

"Đừng để ý đến cậu ấy!" Đồng Quyện lên tiếng, "Chúng ta bắt đầu đi, không phải buổi sáng nghỉ sớm hơn một lúc à, thế nên buổi chiều bắt đầu sớm một chút."

Đồng Quyện có thể nghĩ ra được Bùi Tư Nhiên cứ ở lỳ đây là để làm gì, nếu cậu đã muốn xem 《Lost Lover》được biên đạo lại như thế nào, vậy thì cứ để cậu xem là được.

Mặc dù《Lost Lover》có cái tên khá buồn nhưng giai điệu lại rất vui tươi, bởi vì người yêu đánh mất là một cô gái đa tình, sau khi rời bỏ cô ấy, thế giới đã trở nên tươi sáng hơn.

Khi sáu người thể hiện ca khúc này, trên người họ giống như tràn ngập niềm vui, kiểu như "Các chị em mau nhìn tôi đi, tôi độc thân rồi này".

Đồng Quyện đứng ở vị trí C có thể nhìn thấy bằng mắt thường là càng thêm tươi sáng và hạnh phúc, cho dù anh đã sống hai kiếp nhưng lại chưa từng có người yêu.

Ở động tác vặn hông phần điệp khúc, sức của sáu người tương đương nhau nhưng biên độ động tác vẫn còn khoảng cách, dù sao bọn họ mới học được một buổi sáng, điều này cũng là dễ hiểu.

LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ